[Về Vương Nguyên]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Vương Nguyên có một ưu điểm đặc biệt làm fan kiêu ngạo
- Khi phát hiện em ấy sở hữu tài nguyên cá nhân
- Tài nguyên cá nhân đều tự tìm tới
Tất cả đều công khai chứng thực rõ ràng rằng họ chọn là Vương Nguyên

- Tước Tích Quách đạo diễn nói cái nhìn đầu tiên cảm thấy em ấy lớn lên đẹp như tranh vẽ, chỉ liên hệ tới Vương Nguyên
- Tru Tiên tổng sản xuất nói, tôi cảm thấy Vương Nguyên chính là Trương Tiểu Phàm, trong lòng tôi lựa chọn đầu tiên chính là em ấy.
- Vương Bài tổng sản xuất nói, Vương Nguyên lần đầu tiên xuất hiện ở Vương Bài, tôi liền cảm thấy em ấy có thiên phú đi con đường này, tôi ở mùa 2 chính thức đề xuất đưa ra chuyện này với người đại diện.
Liên Hiệp Quốc cùng tiếp nhận hàng loạt các phóng viên phỏng vấn, tiêu đề đã ghi “Vương Nguyên vì cái gì đã được Liên Hiệp Quốc ưu ái như vậy?", khi đã tiếp xúc thì hết lòng ca ngợi. - Vương Nguyên không cần fan tâng bốc, không cần fan chột dạ nói “Chúng tôi cảm thấy, em ấy cái này  tài nguyên cá nhân tới là như vậy, ⋯⋯, xem, hợp tình hợp lý đi?”
Cr: 精品下颌线
@清晨来到树下读书:mỗi một lần đều làm được tốt nhất, mỗi sự kiện đều có thể có liên hệ về sau, thật sự làm fan em kiêu ngạo @心有林夕我是林夕:Vương bài đối vương bài mùa 2 là bởi vì Vương bài mùa 1 biểu hiện cực kỳ xuất sắc bị nhìn trúng, Global People, The Reader là bởi vì biểu hiện Liên Hợp Quốc nên tìm đến…… Cảm giác Vương Nguyên thật sự rất lợi hại, chỉ cần cho cậu ấy một cơ hội, sẽ đem cơ hội này phát huy đến mức tận cùng. Cảm giác chính là: Cho Vương Nguyên một cái cơ hội, cậu ấy có thể cạy động địa cầu
@原九灵魂:Đây là vì cái gì chúng ta muốn Vương Nguyên sẽ thoát ly Thời đại Phong Tuấn. Tru tiên nhà làm phim nói cảm thấy Trương Tiểu Phàm cùng Vương Nguyên rất giống, mà Thời đại Phong Tuấn lại cho hình tượng gì để Vương Nguyên mang trong Thời đại niên thiếu của chúng ta?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tfboys