💚🌿 50 Điều Về Vương Nguyên 💚🌿

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


1.Cậu ấy lúc còn nhỏ khi thu tiết mục, có bạn nhỏ bị gọi “nương” ( ý chỉ ẻo lả), cậu ấy vội vàng đến lắp bắp an ủi giải thích rằng không phải, cậu ấy lúc đó đến lời nói cũng không rõ ràng.
2.Lúc cùng fan giao lưu, có một fan khiến cậu ấy khó xử, nói không muốn ảnh của cậu ấy, cậu ấy vẫn mỉm cười, cuối cùng vẫn gian lận giúp fan lấy được món quà mà cô ấy muốn.
3.Cậu ấy tan học sẽ đến giúp quán trà sữa dọn đồ, có fan còn đặc biệt để lại cho chủ quán 200 đồng bảo ông ấy không lấy tiền trà sữa của Vương Nguyên.
4.Mọi lời nói của lão sư đều ghi nhớ trong lòng, giúp lão sư thực hiện tâm nguyện.
Đối với đồng đội đặc biệt chăm sóc
5.Trong “TF teen go”, cậu ấy là Nhất Ca, chăm sóc đồng học mới đến, nhắc nhở họ nhìn vào ống kính, nói đùa lần sau không cho họ đến nữa, nhưng lại lặng lẽ nói nhiều chuyện với đồng học.
6.Lúc ghi hình tiết mục, để ý thấy đồng đội ho khan, âm thầm đưa nước cho họ, nhắc nhở họ uống nhiều nước.
Mẹ cậu ấy nói Bảo Bảo không quá coi trọng vật chất
7.Điện thoại của cậu ấy là loại cho người già, rất lâu sau khi nổi tiếng mới thay.
8.Fan tặng cho cậu ấy cái quần 29 đồng, cậu ấy thế nhưng lại mặc đi kí tặng, một chút cũng không ghét bỏ.
9.Từng nói qua thích nhất là fan tặng đồ handmade, còn đăng weibo chứng thực đồ handmade của fan.
Học hành và sự nghiệp đều rất chiếu cố, vô cùng mệt, nhưng cậu ấy vẫn rất kiên trì.
10.Có bệnh viêm khí quản, lúc cậu ấy bị viêm khí quản, đến cả nói cũng không ra lời. Năm ngoái lúc quay MV, bệnh viêm khí quản tái phát, thường phải đến bệnh viện ngay, nhưng Nguyên Nguyên vẫn kiên trì, hơn nữa còn hoàn thành rất xuất sắc.
11.Vì chụp hình cho “Phòng tự học học viện nam sinh”, Vương Nguyên thường phải rạng sáng lúc 1,2 mới một mình lên xe về nhà.
12.Công ty cách nhà cậu ấy rất xa, thứ 6 hàng tuần phải mất 3 tiếng để di chuyển, tới công ty phải quay tiết mục cả ngày, nhưng cậu ấy rất thích.
13.Vì theo kịp các hoạt động, cậu ấy mỗi ngày phải bay rất nhiều chuyến, bận tới ngay cả tẩy trang cũng không làm, mệt tới mức ngủ cả ở phòng chờ.
Cậu ấy rất có tài năng thiên phú
14.Lúc còn nhỏ làm người phát ngôn rất ra dáng chững chạc.
15.”TF teen go” giúp cho họ tự sáng tạo tài năng, làm người chủ trì, cậu ấy hiều được phải chăm sóc đồng đội, hiểu được phải bỏ đi sự ngoan cố, chủ trì rất tốt.
16.Lúc đi Quảng Châu phân đoạn quay mỹ thực, ăn cái gì cũng đều ăn cả miếng to, bị bỏng rồi, vì chương trình, vẫn cố cười nuốt xuống.
17. Thường tự HIGH rồi lại tự xấu hổ vì sự phấn khích của mình. Cậu ấy thực sự đã làm cho bầu không khí sôi động hẳn lên.
Tính cách rất tốt, bị người khác hiểu lầm không tức giận, chỉ cười.
18.Lần trước ở Happy Camp, dường như mọi người đều nói là em kéo Trương muội muội ra ngoài, chỉ có Hà lảo sư bảo: “Không phải Tiểu Nguyên.” Mà chính em lại không phản bác. Xem fancam, có thể nhìn ra Trương muội muội vì không chịu được chật chội nên tự ra ngoài. Em một cậu bé mới 13 tuổi, thế nhưng lại có lòng bao dung rộng lớn như vậy.
19.Sức chịu đựng lúc quay MV, cậu ấy rất mệt đang nghỉ ngơi, staff gọi cậu ấy 1 tiếng, lập tức bật dậy điều chỉnh tinh thần thật tốt bắt đầu quay. Hỏi em có mệt hay không, em nói mệt; hỏi em còn có thể kiên trì được bao lâu, em nói 3 ngày 3 đêm.
20.Lớn lên cực kì đẹp trai, cái này mọi người đều biết rồi.
21.Thanh âm trong veo linh hoạt kì ảo. Hát chính của nhóm, hát rất hay, lúc nhỏ học hát dân ca, thường ngâm nga vài câu “cái gùi nhỏ, lắc lắc lư”. Tặng mọi người mấy đoạn hát.
22.Mặt nghiêng hoàn hảo, Vương Nguyên có được khuôn mặt nghiêng vô cùng đẹp. Có người nói, nếu không phải nổi tiếng từ nhỏ, chắc chắn sẽ khiến mọi người nghĩ nhờ chỉnh sửa mà được.
23.Có những vì sao trú ngụ trong mắt Vương Nguyên, đôi mắt hạnh nhân thật to, chớp chớp thật sáng, đồng đội nói mắt của em đẹp đến độ khiến mọi người lầm tưởng là đeo len.
Rất yêu mẹ
24.Wechat Weibo đều nhắc đến mẹ, rất nghe lời mẹ, tết Vu Lan hy vọng mẹ là người mẹ đẹp nhất thiên hạ.
25.Giúp mẹ làm việc nhà như rửa bát, tự mình giặt tất, cùng mẹ đi mua thức ăn, 8-3 bắt chước giáo sư Do (Vì sao đưa anh tới) khiến mẹ vui vẻ.
25. Ngoài giúp việc nhà còn hay đi mua đồ cùng mẹ. Từng post một tấm ảnh trên weibo và viết “Hôm nay ít bài tập hơn rồi, đã có thời gian giúp mẹ một chút”.

26. Tại chương trình phỏng vấn ở Trùng Khánh, MC hỏi Vương Nguyên có hiểu cảm xúc trong ca từ của bài hát không. Vương Nguyên nói “ Không. Chỉ là cố gắng bắt chước các ca sỹ gốc”.
(Bài hát mà MC hỏi chính là bài “Khi tình yêu đã thành chuyện cũ”, là một bài hát thể hiện tình yêu, cậu bé lúc đó mới hơn 10 tuổi, thể hiện rất tốt nên MC đã hỏi như vậy. Cậu ấy rất thành thật, không muốn nói lời hoa mỹ để được người khác khen ngợi hay đánh bóng bản thân.)
27. Hỏi lý do vào làm việc trong công ty. Vương Nguyên khi đó rất ngây thơ nói rằng công ty tạo điều kiện đào tạo tài năng miễn phí, nên liền báo danh tham gia. Quả thực là vô cùng đáng yêu ngây thơ a ~
28. Tự mình thi đỗ vào trường nằm trong top 20 trường Trung học tốt nhất toàn quốc. (Nguyên học trường Nam Khai)
30. Ở một lần phỏng vấn, Nguyên Nguyên từng rất tự hào khen ngợi Tuấn Khải hát hay hơn cậu ấy, Thiên Tỉ nhảy rất tốt. Nhưng lại quên nói ra ưu điểm của mình là gì.
31. Vốn là học sinh khoa Thanh Nhạc, nên khả năng nhảy của Nguyên chưa đủ tốt. Đối mặt với những thách thức của người khác, Nguyên cũng thường tự mình tập nhảy, sau đó trên sân khấu tiến bộ rất nhiều,  làm Tiểu Thang Viên rất tự hào.
32. Khi mới gia nhập TF gia tộc là nền cho chương trình, ăn nói cũng chưa được lưu loát. Thế mà sau này cậu bé ấy trở thành MC độc lập của chương trình.
33. Không tìm ra được cỏ 4 lá liền nỗ lực tự ghép thành, chút tâm ý này thật làm người ta cảm động [ cỏ 4 lá mang hàm ý chúc phúc, tâm ý sâu xa của Nguyên Nguyên dành tặng nó cho chúng ta, muốn chúng ta phải luôn vui vẻ, hạnh phúc ].
34. Mỗi lần vào ngày cá tháng tư đều hao tổn công sức cùng tương tác với người hâm mộ, bề ngoài là gạt mọi người, thực chất là gửi đến mọi người ngày cá tháng tư vui vẻ hạnh phúc [ Ngày cá tháng tư năm nay, các chị em đều đặc biệt hạnh phúc ].
35. Thích chơi piano, chơi game. Khi nói về ngày tết Đoan Ngọ làm gì, chính là ăn bánh chưng, làm bài tập, luyện piano.
36. Thích các môn thể thao ngoài trời, đặc biệt là bóng rổ chơi khá tốt. Ngoài ra cậu ấy còn chơi cả cầu lông, bóng đá, nhảy dây, đi xe đạp.
37. Quan hệ của Vương Nguyên và bạn bè trên lớp rất tốt, giáo viên và bạn cùng lớp sẽ giúp cậu ấy nếu như bị fan hâm mộ đến làm phiền.
39. Nói rằng không hiểu tại sao phim Tết Nguyên Đán mỗi năm đều xem, mà vẫn thích xem.
40. Thích chơi trò nối đuôi nhau làm đoàn tàu nhỏ, Trong hậu trường Magic Castle cậu ấy sẽ ngồi xổm phía trước đoàn tàu và nói “ Trích trích trích trích bám vào đoàn tàu hỏa nào” . Ngay sau đó “TFBOYS và các người bạn của họ” lập tức tự đến nối đuôi tham gia. (ý là hai em Thiên Tỉ và Khải cũng đến gia nhập :D )
41. Nguyên Nguyên còn nhớ rõ chị gái fan hâm mộ tặng quà cho cậu ấy. Lại lần nữa gặp mặt, cậu ấy nhìn với đôi mắt phát sáng và nói “ Hóa ra là chị a~~~~~~~~”.
42. Có những fan đã tặng Vương Nguyên món quà nhỏ có dát kim cương, muốn Nguyên đăng lên Weibo chứng nhận món quà đó. Vương Nguyên thật sự đã chụp ảnh món quà đó và đăng lên.
43. Khi đám đông các fan xô đẩy để chen chúc, có một người bị ngã, Vương Nguyên đã đỡ cánh tay người đó. Thấy fan khóc, cậu ấy sẽ an ủi “em gái đừng khóc”. Khi gặp một chú chó nhỏ, cậu bé nhẹ nhàng xoa đầu. Một con người ấm áp, biết chăm sóc tỉ mỉ, yêu động vật.
44. Có lần tại sân bay Quảng Châu, mặc dù bị cảm lạnh, đeo khẩu trang, Vương Nguyên vẫn tháo khẩu trang xuống cúi đầu cảm ơn mọi người và mỉm cười, không muốn để ai phải lo lắng.
45. Mặc dù đang trong giai đoạn vỡ giọng, cần phải bảo vệ cổ họng nhưng khi nhìn thấy sự ủng hộ của các chị em vẫn lớn tiếng hét “ CẢM ƠN MỌI NGƯỜI”.
46. Trong khi quay “Ếch cũng trở thành hoàng tử”, Tuấn Khải nói “tớ là hoàng tử”, Nguyên thì nói “tớ cũng là một hoàng tử”, “có đôi khi tớ cũng là hoàng tử”. Cậu bé ấy vẫn luôn quan tâm người khác như thế, không muốn tranh giành hay cướp đoạt với ai.
47. Khi các cậu bé trong TF Ent được tặng quà giáng sinh, có người không thích món quà của mình thì sẽ đổi cho người khác. Vương Nguyên khi ấy nhận được một chiếc khăn len xám, có lẽ đối với trẻ con thì nó không lấy gì làm bắt mắt, nhưng cậu ấy đã nhanh chóng quàng nó lên cổ. Luôn trân trọng bất kì tình cảm nào mà fan dành cho mình.
48. Là một cậu bé có tính cách mềm mại. Khi nhận giải thưởng âm nhạc, giọng nói sẽ không tự chủ mà có chút nghẹn ngào, khi nhiều fan đứng ở các cửa sân bay và chương trình gọi tên cậu ấy, cũng sẽ nói lời cảm ơn một cách cảm động.
49. Thời điểm ghi hình TF Teen go SS1 còn là một cậu bé, và hình phạt của trò chơi là phải uống giấm chua. Sau hậu trường, Vương Tuấn Khải chẳng may vấp ngã, và đổ giấm vào mắt Vương Nguyên, cậu bé này khi đó đã đỏ hoe mắt nhưng không khóc lớn, mà chỉ vào một góc đứng lặng lẽ khóc một chút, sau khi chị staff ra đã lau nước mắt rồi nhất định tiếp tục quay chương trình. (khi đó cậu ấy mới hơn 10 tuổi thôi :(( )
50. Với người có mối quan hệ thân thiết, Nguyên Nguyên sẽ khoe khoang mình bản thân có 1.000.000 fan. Sẽ bị trách mắng yêu cầu tự mình chấn chỉnh trong suốt học kì suy nghĩ lại những lời đã nói ra. Học kì này vẫn chưa qua, cậu ấy nói với các bạn học đã suy nghĩ thông suốt hết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tfboys