Dịch Dương Thiên Tỉ -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Tôi đã khóc khi đọc xong ]
- Dịch Dương Thiên Tỉ -
Cậu bé này...

Hai năm trước, có một lần trong khi biểu diễn cùng nhóm. Một chị gái vì muốn chụp hình cùng hai đồng đội liền bảo em đứng ra xa một chút . Sau khi kết thúc chương trình vì không lấy được chữ ký của đồng đội chị gái liền ngồi ở một góc bật khóc. Khi đó Thiên Thiên chính là đã đến hỏi thăm và còn đi tìm đồng đội xin ảnh và chữ ký cho chị gái đó.

Làm sao có thể hiểu được anh chàng này khi đó đã nghĩ gì mà có thể bao dung đến như thế?

Những ngày đầu tiên nhận được quà tặng của fan, cậu rất cẩn thận hỏi lại : Cái này là cho e phải không?

Khi hỏi đến việc có anti tẩy chay em ấy. Thiên Thiên của tôi chính là đã nói : " Chỉ cần mọi người vui là được".

Anh có thể nói a không thích bọn họ, hoặc có thể nói a hy vọng mọi người đừng ghét anh nữa thì thiên địa cũng đồng tình. Nay lại không hề suy nghĩ cho bản thân, họ vui là được. Còn a chịu khó khăn không than không vãn, chỉ nói 1 câu "em quen rồi".

Loại cảm giác này rốt cuộc đau đến mức nào, chịu bao nhiêu lần mới tập thành quen...?

Tham gia Run For Time . Tiểu Khải hỏi anh ấy nếu lấy được thẻ hồi sinh sẽ cứu ai? Anh ấy không cần suy nghĩ liền đáp : Đương nhiên là Tiểu Nguyên rồi.

Cảm thấy bản thân vốn không được vui vẻ khi bị sự mệt mỏi lấn áp trong lúc luyện tập, trong ngày sinh nhật liền nói với mọi người : " Hôm nay nhất định phải vui vẻ".

Cuối cùng, tôi thật muốn biết...

Dịch Dương Thiên Tỉ...

Từ trước tới tận bây giờ anh đã giấu bao nhiêu phiền muộn. Tính cách phải luyện qua bao nhiêu khó khăn mới trở nên trưởng thành , cứng rắn như vậy, trầm lắng như vậy.

[ Còn nữa ]
#l :Do sự cố nên không viết được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tfboys