#4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình cờ đọc lại bộ "Người tôi thích thật lạnh lùng" của chính mình, tự nhận thấy bản thân có nhiều thiếu sót, cũng khâm phục có thể đọc hết nốt một chương để có thể chỉnh sửa lại. Tôi quyết định đề thêm tiền tố [Teenfic] phía trước tất cả những truyện tôi cho là Teenfic để nhắc nhở bạn đọc không nên bị truyện "tẩy não"...

Tôi tự rút ra ba kết luận:

1. Quyết tâm chỉnh sửa cho đến hết truyện. (Bây giờ tìm người beta cho mình thật khó (๑•́ ₃ •̀๑), với lại truyện tự chỉnh lại thì có thể cắt bớt một số lời thoại vô lý nên cũng yên tâm hơn)

2. Lần đầu tiên đọc, cảm thấy nam chính chắc chắn bị mắc bệnh nói lắp... 

Tôi xin mạnh dạn trích một đoạn văn thuộc chương 1 như sau:

- Vậy tôi ngủ đây

- Á khoan......chờ.....chờ đã......Mình lạ chỗ, nên ngủ chưa quen.....cậu có thể nói chuyện với mình 1 chút được không?

- Chuyện đó thì liên quan gì đến tôi? Với lại.....tôi với cậu thì có gì để mà nói chứ?

- Thì.....có chứ? Cậu không biết chứ chúng ta đã từng gặp nhau rồi đấy. 1 năm trước đấy. Lúc mình mới lên thành phố còn đi xe lóng ngóng thì bị tai nạn, là cậu đã gọi điện cấp cứu giúp mình. Lúc đó mình còn chưa kịp cảm ơn nữa

- Tại sao ai cũng nhắc đến chuyện 1 năm trước thế nhỉ?

- À.....vậy ra......cậu không nhớ hả?......ưm......không sao, vậy kể lần gặp gần đây đi. Tuần trước ở trên xe buýt, tôi bị móc túi mà cậu đã giúp tôi lấy lại điện thoại đấy. Nhớ không?

- Không nhớ

Nam chính bị bệnh não tàn cũng thôi đi, nữ chính được gắn mác lạnh lùng nhưng tại sao lời thoại cũng có quá nhiều dấu chấm? (∥ ̄■ ̄∥)

Các bạn có thấy mất kiên nhẫn khi nhịp đọc cứ bị ngắt quãng? Tôi cảm thấy cực kì bất lực!

Cho nên quay lại kết luận 1.

3. Ảnh bìa nhất định phải được chỉnh lại. 

Thời buổi này tìm những designer thật khó mọi người ạ(πーπ). Thứ nhất là không có tiền, có tiền trên diễn đàn thì người ta cũng đóng cửa vì kinh tế suy thoái, sống ảo như tôi cũng không có cơ hội tìm người thiết kế riêng. Vì vậy, tôi quyết định tự học, nhưng ảnh bìa lần này bị lỗi do "bàn tay ma quỷ" của tôi nhúng vào, hứa hẹn sau này sẽ sửa lại khi đã học thành tài.

Tái bút: 

Tôi mới tìm được một bộ biểu tượng Nhật Bản thật đáng yêu, sẽ tích cực sử dụng (*ゝω・)ノ

25/2/2020.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net