Tìm hiểu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 2/4
Đã gần 1 tháng tôi trông coi cô nhóc này,tuy ở tuổi 60 nhưng tính cách cô nhóc có chút điềm đạm của người chững tuổi, một chút ngây thơ của thiếu nữ. Thật khó tin hai sự đối lập này lại có thể tồn tại trong cùng một cơ thể. 139115201921 bí ẩn tựa như một màn sương mù, cô nhóc có nhiều thứ mà hồ sơ không thể ghi hết.

"Nè nè, tìm hiểu nhau chút nha, kiểu gì cũng sẽ gặp nhau dài mà nhỉ~"_cô nhóc hớn hở nói. Chiếc đuôi bông bông xù xù đó vẫy qua vẫy lại trông khá dễ thương.

"Không hứng"_Tôi chăm chú đọc cuốn sách, cụt ngủn đáp lại.

"Đi mà~ biết một chút về nhau mất mát cái gì đâu~ nha? Tôi thích ăn đậu phụ nhất, sau đó đến chim và cơm nè còn anh?" _ cô nhóc nghiêng đầu hỏi.

"Cái gì ăn được thì thích"_ tôi đáp

"Anh thích cây cỏ gì không?"

"Không biết nữa,cây lúa chăng?"

"A~ anh giống tôi ghê"_Cô nhóc vẫy đuôi.

"Làm sao mà cô lại vào được cái viện nghiên cứu này? Ở viện nghiên cứu này rất hiếm  khi chọn phụ nữ làm vật thí nghiệm,mà phụ nữ cũng rất ít khi được chọn vào chỗ này nếu không phải người thông minh và có tinh thần thép"_tôi hỏi lại cô nhóc

"Tôi là con gái của Cựu trưởng viện nghiên cứu và là chị gái của tân viện trưởng nghiên cứu hiện nay"_cô cười

"Cha tôi là một nô lệ của việc nghiên cứu,ông rất thích các thứ lai tạo khác nhau lên động vật hoặc con người, ông sẵn sàng thử nghiệm lên mọi thứ ông có, và tất nhiên là cả chính gia đình của mình"_cô nhóc nói xong co ro người lại,như vừa nhớ lại một điều đáng sợ "và cuối cùng....tôi đã giết ông ấy...đáng sợ nhỉ?"_cô nhóc vẫn cười.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net