CHƯƠNG 10: Hakai (hủy diệt) Vô Hiệu?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong vũ trụ thứ 7 thuộc 12 vũ trụ đỡ Zeno cai quản chợt xuất hiện một đường hầm đủ mọi màu sắc, từ trong đường hầm, một người thanh niên bước ra, đúng là Shin.

Sau khi rời gia tăng một kết giới khổng lồ bao trùm toàn bộ thứ nguyên, Shin rời khỏi thế giới Type-Moon và đến thế giới này. Lý do là vì hơi thở mà Shin bắt được xuất hiện ở thế giới Type-Moon dẫn đến một hơi thở khác y hệt có mặt tại thế giới này.

Shin đang mở ra Thần thức để cảm giác vị trí của mình thì có một cột sáng xuất hiện trước mặt anh. Một 'con mèo' không râu, đi bằng hai chân sau, hai chân trước ngắn lại, để sau lưng như chắp tay, da màu tím, lỗ tai to nhọn dựng thẳng cùng một nam tử thanh tú, cao lớn, tóc trắng cầm quyền trượng xuất hiện trước mặt Shin.

Shin hỏi: "Các người là ai? Ở đây là nơi nào trong vũ trụ?"

Nhưng hai người kia đều xem như không nghe thấy. Chợt 'con mèo' duỗi tay ra hướng Shin, nhìn về người nam tử, vẻ mặt thiếu kiên nhẫn, nói: "Ê Whis, đây là kẻ mới xâm nhập vào vũ trụ này. Ta hủy diệt hắn được chưa?"

Nam tử gọi là Whis gật đầu, nói: "Người này có thể hủy diệt được, tuy nhiên từ trên người hắn, ta cảm giác rất quái dị. Beerus đại nhân cẩn thận tốt hơn"

Beerus có vẻ bất nhẫn, lắc đầu nói với Whis: "Người này vốn chỉ là cái phàm nhân có khả năng đặc biệt mà thôi. Trong vũ trụ này không có thứ gì ta không hủy diệt được."

Sau đó Beerus nhìn về phía Shin, vẫn tiếp tục đưa tay phải về phía cậu, nói: "Hakai (sau này sẽ gọi là Hủy Diệt)!"

Một vòng hào quang tím hiện lên, bao trùm lấy Shin. Sau đó, liền không có sau đó.

Một hơi thở trôi qua, Shin vẫn vô sự, không tin, Beerus nói: "Chắc là thời gian quá ngắn, tiếp tục."

Lại thêm vài câu "tiếp tục" của Beerus và vài giờ trôi qua, cả người Shin vẫn bị hào quang tím bao phủ. Nhưng cũng không có chuyện gì xảy ra cả. Lúc này, Shin nhàn nhạt nói: "Tên kia, ngươi gọi Beerus phải không? Nãy giờ ngươi đang cố gắng dùng Hủy Diệt lên người ta đấy hả?"

Whis không đợi Beerus trả lời, vỗ vai hắn một cái, làm ra một dấu 'im lặng' sau đó vẫy tay một cái. Hào quang tím bao phủ Shin biến mất.

Nhìn Whis, Shin hỏi: "Ngươi gọi là Whis phải không? Các người vừa rồi muốn Hủy Diệt ta sao?"

Whis nghe thấy Shin hỏi nhưng giọng đầy khẳng định. Biết là có nói dối cũng vô ích, đành phải xấu hổ cười cười, gật đầu nói: "Đúng vậy. Bản thân ngươi từ bên ngoài đến, tám chín phần mười là tai họa cho vũ trụ thứ 7 này, nên chỉ có thể Hủy Diệt. Nhưng mà không ngờ Hủy Diệt lại vô dụng với ngươi a."

Shin lắc đầu, nhàn nhạt liếc qua Beerus, lại nhìn Whis, hỏi: "Các người là ai? Vì sao lại có sức mạnh Hủy Diệt?"

Beerus vốn đang khó chịu vì Hủy Diệt vô dụng làm mình mất mặt. Nghe được Shin hỏi, liền đáp: "Trước khi hỏi tên người khác, không phải nên tự xưng danh tính trước hay sao?"

Shin hơi kinh ngạc, nhưng nghe giọng điệu, thấy Beerus cũng là kiểu người coi trọng lễ nghĩa. Vậy nên cũng không để bụng chuyện vừa rồi. Shin đưa tay phải duỗi về phía Beerus, nói: "Là ta đường đột. Tên của ta là Shin. Là Thần, khống chế Sáng Tạo cùng Hủy Diệt. Hân hạnh gặp mặt."

Thấy được Shin duỗi tay ra, Beerus cũng hơi bất ngờ, nhìn sang thấy Whis gật đầu, hắn liền bắt tay với Shin, nói: "Ta là Beerus, vũ trụ thứ 7 này Thần Hủy Diệt. Chức trách là Hủy Diệt. Hân hạnh gặp mặt."

Sau đó chỉ về phía Whis, nói: "Đây là Whis, hầu cận đồng thời là sư phụ ta."

Sau đó, Shin và Whis bắt tay, nói "hân hạnh gặp mặt" xong, cậu nhìn hai người, hỏi: "Thật là ngại ngùng, Beerus, Whis, hai người có thể nói cho tôi biết đây là nơi nào trong vũ trụ không?"

Lần này, Whis lên tiếng thay cho Beerus: "Đây là rìa vũ trụ, nơi xa nhất của vũ trụ thứ 7. Đi xuyên qua hàng rào ngăn cách vũ trụ sẽ đến vũ trụ thứ 8."

Shin gật đầu nói cảm ơn rồi chỉ về phía một hành tinh xa xôi. Nơi đó, Shin cảm giác được hơi thở cổ xưa nọ đang phát ra, cậu hỏi: "Đó là hành tinh nào?"

Whis xác định một vài giây, trả lời chắc chắn: "Đó là Trái Đất. Một hành tinh tương đối xinh đẹp trong vũ trụ này. Cậu Shin có việc gì với nó sao?"

Shin gật đầu, sau đó từ tốn nói: "Đúng vậy, có một vài việc mà thôi. Cảm ơn đã cho biết a, Whis."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net