Chương 2: Anh Linh Charlemagne

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ẵm Sakura xuống đến tầng hầm, người thanh niên đặt cô bé xuống đất, dùng chai thủy ngân trên bàn vẽ một vòng tròn và rất nhiều hoa văn quái dị. Thực ra người thanh niên làm vậy chỉ là cho có vẻ nghi thức của thế giới này mà thôi.

Vốn dĩ, người mang Tâm Tưởng Sự Thành cùng Sáng Tạo hai loại năng lực, người thanh niên không cần thiết phải tuân theo bất cứ nghi thức nào. Chỉ cần dùng Sáng Tạo tạo ra một Anh Linh, sau đó dùng Tâm Tưởng Sự Thành nghĩ đến việc triệu hồi Anh Linh là xong.

Thậm chí chỉ cần dùng Sáng Tạo, trực tiếp tạo ra một Anh Linh kế bên mình là được. Nhưng mà Sakura sau khi nghe về Chén Thánh chiến tranh, đột nhiên rất hiếu kỳ nghi thức triệu hồi Anh Linh.

Mặc dù không có bất kỳ cảm xúc, nhưng yêu cầu của Sakura cũng không quá đáng. Thân là Thần Minh, lòng dạ rộng rãi. Người thanh niên liền đồng ý.

Sau một hồi vẽ vời, trên mặt đất là một cái ma pháp trận nhìn cực kỳ phức tạp. Nếu có ma thuật sư nào nhìn thấy, sẽ cười bể bụng. Vì cái trận pháp này không hề có hiệu quả triệu hồi.

Nhưng mà ma thuật sư cũng không có khả năng Ngôn Xướng Pháp Tùy cùng Tâm Tưởng Sự Thành năng lực. Mà người thanh niên có a! Cho nên trận pháp chắc chắn sẽ triệu hồi ra Anh Linh.

Giơ ra tay phải, trên mu bàn tay là 3 lệnh chú (tự vẽ lên sử dụng Sáng Tạo cùng Tâm Tưởng Sự Thành), người thanh niên đọc chú văn (tự nghĩ ra, Ngôn Xướng Pháp Tùy làm hiệu lực 100%):

"LUÂN HỒI ĐI! LUÂN HỒI ĐI! LUÂN HỒI ĐI!

TUÂN THEO LỜI YÊU CẦU CỦA TA MÀ CHIẾN!

THẬT THÀ! DŨNG CẢM! CÔNG CHÍNH! HY SINH! CỐ CHẤP! KIÊN CƯỜNG! BẤT KHUẤT! MẠNH MẼ! CẢM THÔNG! VỊ THA! CHÍNH NGHĨA! TÔN TRỌNG!

NHÂN DANH 12 PHẨM ĐỨC CAO QUÝ NHẤT CỦA KỴ SĨ, GIÁNG XUỐNG ĐI! THIÊN BÌNH THỦ HỘ GIẢ!"

Vừa hô xong, ma pháp trận lập lòe ánh sáng bảy màu càng lúc càng sáng, phạm vi càng lúc càng rộng. Nháy mắt, ánh sáng đã trở nên thật chói mắt bao trùm cả căn phòng. Sakura lấy tay che mắt, nhắm chặt mắt lại.

Trong vòng hai cái chớp mắt, ánh sáng tản đi. Giữa ma pháp trận là một người thanh niên cầm kiếm hai lưỡi.

Mái tóc ngắn đến cổ, đen nhánh xen giữa là một nhúm tóc trắng. Mặc bộ đồ kỵ sĩ trắng tinh cùng áo choàng màu xanh. Đôi mắt xanh lam, ngũ quan chính khí. Trên môi nụ cười nhàn nhạt, người kỵ sĩ quỳ một gối, tay phải đặt ở tim, kính cẩn nhìn người thanh niên, nói: "Saber tuân theo triệu hồi mà đến. Người là ta Master sao?"

Người thanh niên chưa kịp nói gì, Sakura đã tò mò hỏi: "Đại ca ca, đây là Anh Linh sao? Nhìn thật là bá khí. Nhất định là người nổi tiếng á!"

Saber không phản ứng, chỉ mỉm cười nhìn người thanh niên, duy trì dáng quỳ, hỏi: "Master, đây là ai?"

Người thanh niên không định trả lời, nhàn nhạt nhìn Saber, nói: "Đứng lên, Saber."

Trong giọng nói có chứa lực lượng không thể chống đối. Saber đứng lên, thầm nghĩ: "Master của ta cũng không tầm thường"

Sakura không được người thanh niên trả lời, hơi bực tức, phồng má lên một tí. Sau đó, cô bé chỉ vào Saber, hỏi: "Saber ca ca là Anh Linh nha. Vậy thì có thể kể cho Sakura nghe truyền thuyết của mình được không?"

Saber hơi ngập ngừng nhìn qua người thanh niên, đạt được một cái gật đầu, mới thở phào nói: "Servant Charlemagne, lấy chức giới Saber giáng lâm lần này chiến tranh."

Dừng một nhịp, Charlemagne tiếp tục: "Bản thân ta là thủ lĩnh 'đội 12 kỵ sĩ của Charlemagne'. Trong đa số các câu chuyện truyền lại, ta được biết đến với thân phận là Karl de GroBe, vua nước Pháp. Đây là lần đầu tiên ta được triệu hồi với thân phận Charlemagne."

Người thanh niên dùng Sáng Tạo cho bản thân một đôi 'ma nhãn', sau đó nhìn vào Charlemagne, liền thấy thông tin hiện ra:

Tên thật: Charlemagne
Giai chức: Saber (trị số cơ bản đột tăng do Master ảnh hưởng)
Gân lực: EX++
Sức bền: EX++
Lực lượng: EX++
Ma lực: EX++
Nhanh nhẹn: EX++
May mắn: B+
Kỹ năng:
Thừa kỵ: A+ (dù rồng ta cũng cưỡi cho ngươi xem)
Đối với Ma lực: EX+ (ma pháp uy lực dưới cấp EX+ không thể gây tổn thương)
Độc lập: A (không cần ma lực cũng có thể tồn tại. Ảnh hưởng của lệnh chú giảm)
Kiếm kỹ (bộ): EX (khả năng dùng kiếm đăng phong tạo cực. Thuần kiếm kỹ, ngươi đã vô địch): Bộ kiếm kỹ chuyên dụng của Charlemagne.
Kỵ sĩ thánh vương: A+: sơ bộ triệu hoán bảo cụ vũ khí của 12 kỵ sĩ, hỗ trợ công kích cấp bậc A+ và phòng ngự mọi đòn đánh A+ trở xuống (Vốn là B, Master tăng cường).

Bảo cụ:
Joyeuse Ordre:

Cấp bậc: EX+++: triệu hoán và giải phóng bảo cụ của 12 kỵ sĩ, phóng thích tia sáng năng lượng tiêu diệt địch nhân (bảo cụ uy lực tăng cường do Master)
Loại: Đối nguyên bảo cụ (vốn là đối thành bảo cụ, được Master tăng cường), có khả năng phá hư một thứ nguyên nếu hoàn toàn giải phóng. Đơn giản chém nát một thế giới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net