CHƯƠNG 4: Đêm thứ nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau bữa ăn sáng, ai về nhà nấy. Charlemagne xin Shin cho phép đi dạo xung quanh. Shin không nghĩ gì nhiều, đồng ý. Sau đó Shin cùng Sakura về nhà. Shin quyết định giám thị Sakura xem tivi. Hạn chế chỉ cho tivi được chiếu hoạt hình.

Mà Sakura không rõ ràng vì sao tivi bữa nay chỉ toàn là hoạt hình mà không có các chương trình khác. Nhưng nhìn thấy Shin ngồi kế bên xem tivi cùng mình, cô bé cảm thấy thật vui vẻ, thỉnh thoảng lại cười.

Charlemagne đi dạo xung quanh được vài tiếng, đến bữa trưa thì lại trở về. Thân làm Anh Linh cùng kỵ sĩ, sự nhạy biến làm cậu cảm giác được không khí thành phố Fuyuki có vẻ trầm trọng hơn. Charlemagne cảm giác giống như sự khẩn trương khi mà chiến tranh sắp xảy ra. Cậu vừa vào trong nhà liền báo cáo việc này với Shin.

Shin khẽ cười, anh ta đã biết chuyện gì xảy ra. Sử dụng thoáng cái Sáng Tạo, thêm cho bản thân khả năng bói toán xong, Shin liền biết rõ cả 7 Master còn lại đều đã triệu hồi Servant, thậm chí có cả danh sách cụ thể Master nào gọi ra Servant nào. Tình huống cụ thể như sau:

Master Tohsaka Tokiomi; Servant: Archer: Gilgamesh

Master Emiya Kiritsugu; Servant: Saber: Artoria Pendragon

Master Waver Velvet; Servant: Rider: Iskandar (Alexander)

Master Kayneth El Melloi Archibald; Servant: Lancer: Cú Chulainn

Master Matou Kariya; Servant: Berserker: Heracles

Master Tohsaka Rin; Servant: Caster: Tamamo no Mae

Master Kotomine Kirei; Servant: Assassin: Sasaki Kojirou

Lấy danh sách Master và Servant giao cho Charlemagne, Shin cũng không quan tâm thêm nữa. Biết chỉ là để biết thôi.

Mọi chuyện tiếp tục diễn ra bình thường cho đến buổi tối. 7h30p tối, thành phố Fuyuki. Lúc này không còn ai ra đường, cũng không còn nhà nào mở cửa trừ những người tham gia Chén Thánh chiến tranh. Đây là nhờ công của Kotomine Risei cùng Giáo đường làm công tác chuẩn bị.

Nhìn đường phố vắng vẻ, Sakura đang đi bên cạnh Shin, bỗng cảm thấy hơi lạnh lẽo. Chợt Charlemagne ôm cô bé lên, ba người tiếp tục đi tìm kiếm đối thủ đêm đầu tiên.

Chợt một luồng ma lực bộc phát ra. Charlemagne có thể cảm nhận được hơi thở của Servant. Nhìn về phía Shin, vẻ mặt Shin vẫn lạnh nhạt, anh ta nhẹ nhàng nói: "Đi thôi Charlemagne, trận chiến đầu tiên của chúng ta đến rồi."

Không tiện mang theo Sakura, Shin quyết định để cô bé ngủ ở nhà, cùng với một phân thân y hệt người thật mà cậu vừa tạo ra.

____________________________________________________________________________

Mang theo Charlemagne đến gần bờ sông, Shin đã nghe thấy âm thanh kim loại chạm vào nhau phát sinh những tiếng "Leng keng" ầm ĩ. Đến tận nơi thì Shin ngay lập tức nhận ra Artoria cùng Cú Chalainn đang giao chiến

Vỗ vai Charlemagne, Shin ra hiệu cho anh ta đứng gần mình. Cả hai người nép sát vào bóng tối quan sát tất cả.

Chợt có tiếng sấm rền vang lên, 1 tia sáng màu vàng xoẹt ngang qua bầu trời, từ trong đó truyền ra âm thanh hùng hồn mạnh mẽ: "Hai người các ngươi từ trong tầm mắt của ta hãy mau dừng tay lại."

Sau đó tia sáng vàng tản đi, một người đàn ông trung niên khôi ngô, vẻ mặt đầy bá khí đứng trên chiến xa do hai con trâu đực kéo xuất hiện giữa hai người.

Ông ta quét mắt nhìn Saber cùng Lancer, trịnh trọng nói: "Các người chiến đấu cực kỳ hấp dẫn. Cả hai đều là những hợp cách kỵ sĩ. Ta là Vua Chinh phục Iskandar, thu được Rider giai chức. Hiện tại ta muốn chiêu mộ các ngươi dưới trướng, cùng nhau chia sẻ trái cây thắng lợi!"

Saber vẻ mặt bất thiện nhìn Rider, trầm giọng nói: "Ngươi là đang sỉ nhục ta sao. Vậy thì hãy tiếp của Vua kỵ sĩ Artoria Pendragon ta đây một kiếm!"

Nói xong liền vung trong tay vô hình vũ khí về phía Rider.

Thành thục tránh né ra một kiếm này, Iskandar nhìn về phía Lancer, hỏi: "Vậy còn ngươi, có nguyện ý hay không cùng ta Chinh phục?"

Lancer thu hồi lại trường thương đỏ như máu của mình, nhìn Rider lắc đầu, nhún vai nói: "Lời mời rất hấp dẫn. Nhưng mà ta không đồng ý. Thật lâu mới được gọi ra, ta hiện tại chỉ muốn chiến đấu mà thôi!"

Iskandar lắc đầu, nhìn Lancer thêm vài lần, nói thật lớn, âm thanh quanh quẩn cả bầu trời: "Ha ha! Nhát gan đám Anh Linh! Nghe được Lancer nói, các ngươi còn dự định không ra gặp mặt hay sao? Lá gan của các ngươi khiến Iskandar ta xem thường!"

Rồi Rider cũng bộc phát ra bản thân khí thế. Chợt có một âm thanh đầy cao ngạo vang lên: "Hừ, tạp chủng đến đúng thật là nhiều a! Lũ rác rưởi tự gọi mình là vương giả dĩ nhiên một đêm ra đến hai người!"

Sau đó là một người thanh niên vẻ mặt đầy coi thường, con ngươi màu đỏ, mái tóc màu vàng, bộ giáp hoàng kim xuất hiện trên đỉnh cột đèn, nhìn xuống 3 Anh Linh ở dưới. Khẽ khinh bỉ cười, hắn nói: "Chân chính Vương giả từ cổ chí kim, chỉ có ta Vua Anh hùng, còn lại đều là tạp chủng!"

Ngay khi giọng nói vừa dứt, một giọng nói khác vang lên ở phía đối diện: "Hừ! Lời của ngươi, ta không thể xem như không nghe thấy! Ta ban đầu còn cho rằng người đến là lòng dạ cỡ nào vương giả, không ngờ chỉ là kẻ khoác lác!"

Sau đó Charlemagne cùng Shin bước vào vị trí ánh đèn. Charlemagne nhìn một chút Artoria, nói: "Không nghĩ đến vang danh thiên hạ Vua kỵ sĩ Arthur lại là một cô gái."

Artoria nhìn Charlemagne, giọng nói bất thiện: "Ngươi có muốn tiếp cô gái này một kiếm không?"

Charlemagne xua tay, nói: "Ta không có ý khinh thường. Chỉ là ngạc nhiên mà thôi."

Lúc này Iskandar lên tiếng: "Vị Anh Linh này, tựa hồ cũng là một cái vương giả. Có thể cho ta biết danh tính được sao?"

Nghe được Iskandar hỏi, Charlemagne cũng trịnh trọng đứng thẳng người, nói: "Tên ta là Charlemagne, vua nước Pháp. Được biết đến là Vua Kỳ tích a!"

Lúc này Iskandar mới để ý đến Shin và lệnh chú của cậu ta. Hơi ngoài ý muốn, Iskandar chợt cười một tiếng, gật đầu nói: "Không nghĩ Master của cậu còn là dũng cảm a. Vậy mà cùng nhau lên chiến trường. Rất tốt!"

Cùng lúc này, một thanh âm xa lạ vang lên: "Dùng lệnh chú mệnh lệnh, Lancer giải phóng bảo cụ, giết chết Charlemagne Master!"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net