CHƯƠNG 5: Lancer hạ màn, Archer bỏ chạy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe được lời nói, mọi người hơi đổi sắc. Chỉ thấy một thanh trường thương đỏ máu được Lancer phóng đến Shin. Charlemagne giơ kiếm lên cản nhưng vô ích. Trường thương xuyên thấu qua người Charlemagne mà không để lại bất kỳ thương tích, thẳng tắp bay về phía Shin.

Theo sau trường thương là âm thanh quát lớn đầy bất đắc dĩ của Lancer: "Ta Master! Tại sao lại phải làm như vậy!!? Xin lỗi a, Charlemagne. Gaé Bolg!"

Bất ngờ xảy ra, Shin chụp lấy trường thương. Thanh thương bị cậu cầm chắc trong tay, một tấc khó động. Lúc này trên mặt Shin vẫn lạnh nhạt, đôi mắt hơi nhíu lại như có điều suy nghĩ.

Tuy là không còn bất kỳ cảm xúc, nhưng tôn nghiêm cùng tự hào làm Cao nhất Thần Minh vẫn luôn tồn tại. Bị người đánh bại, không sao cả. Bị người chính diện tiêu diệt, không sao cả.

Duy nhất Shin không chấp nhận được chính là thủ đoạn bỉ ổi, liên lụy người ngoài, vô nhân tính người cùng không có lễ độ người. Mà Lancer Master vừa phạm vào điều đầu tiên.

Vậy nên tay trái cầm Gaé Bolg, tay phải Shin giơ lên, ngón trỏ nhẹ bắn một cái. Từ đầu ngón tay bay ra một tia vô hình lực lượng, đang dùng tốc độ siêu âm đập thẳng vào Lancer Master.

Sau một cái chớp mắt, Lancer Master bị phân hủy hoàn toàn, hạt bụi cũng không chừa lại. Thiếu đi ma lực duy trì, Lancer liền biến mất.

Ở nơi xa, Anh Linh Archer đang đứng trên cột đèn nhìn thấy ai cũng không để ý tới mình. Đồng thời cũng cảm giác được trên người Shin tỏa ra thần tính,trong lòng phẫn nộ chợt dâng lên, quát lớn: "Rác rưởi thần Minh vậy mà còn quá ngạo mạn! Đã như vậy, để ta kết thúc sinh mạng ti tiện của ngươi. Ra đây đi, Ea!"

Gợn sóng vàng óng hiện lên, một thanh kiếm xoắn ốc được Archer kéo ra. Hắn chĩa mũi kiếm vào Shin, lẩm bẩm: "Phân tích hết thảy bản chất. Hiểu rõ thế giới này. CẮT NÁT THẾ GIỚI. KHAI THIÊN TÍCH ĐỊA MÂU THUẪN KIẾM! ENUMA ELISH!"

Mà ngay khi Archer rút ra Ea, Charlemagne cũng giơ kiếm lên, 12 món vũ khí dạng trường thương xuất hiện, chĩa thẳng vào Archer. Charlemagne cũng lẩm nhẩm: "HÃY CHO TA XEM HÌNH DẠNG CHÂN CHÍNH CỦA NGƯƠI! DÙNG SỨC MẠNH CỦA ANH LINH CÙNG TRÁI TIM CỦA NGƯỜI KỴ SĨ! GIÁNG XUỐNG A!JOYEUSE ORDRE!"

Hai tia sáng chói mắt từ hai chiếc bảo cụ bắn ra, một cái là xoắn ốc màu đỏ rực của Ea, một là tia sáng đủ màu sắc của Joyeuse Ordre.

Khi cả hai chạm vào nhau, không gian bắt đầu rung chuyển, từng vết nứt trong suốt xuất hiện. May mắn là hai tia sáng dằn co không lâu.

Tia sáng đủ màu sắc của Joyeuse Ordre dễ dàng bắn tan tia sáng của Ea, lao thẳng về Archer. Sau đó Archer chợt hoá thành ánh sáng, biến mất. Đây hiển nhiên là lệnh chú triệu hoán trở về bên Master.

Thấy vậy, Charlemagne cũng tản đi bảo cụ, tra kiếm vào vỏ, cậu gãi đầu nhìn Shin, nói: "Xin lỗi a, thân làm Servant lại không tiêu diệt được kẻ thù. Thật là không xứng chức!"

Shin không nói gì, vỗ đầu Charlemagne một cái, nhìn về phía Rider cùng Master Waver, nói: "Được rồi. Đêm nay vốn còn có nhiều chuyện. Vậy mà đã kết thúc cả. Lần sau gặp lại a Iskandar!"

Tiếp theo, Shin nhìn Artoria, gật đầu nói: "Ngươi rất không tệ, là hợp cách chiến sĩ. Nhưng Vua cùng chiến sĩ không giống nhau. Mời ghi nhớ."

Sau đó, Shin nhìn về phía Iskandar, nói: "Lần sau gặp lại, ta sẽ cho Charlemagne cùng ngươi so tài. Giờ thì! Adieu!"

Nói xong, Shin và Charlemagne biến mất trước mặt mọi người.

Về đến nhà, nhìn vẻ mặt phân thân tương đối khó chịu cùng ngôi nhà đã trở thành phế tích, chỉ còn căn phòng của Sakura là nguyên vẹn, nó được bao bọc bởi một kết giới màu vàng, Shin nhàn nhạt nói: "Lúc này hẳn là nên tức giận phải không Charlemagne? Hay là nên thả ra sát niệm đây?"

Charlemagne hơi ngạc nhiên, không hiểu Shin hỏi vậy có ý gì. Chợt nghe Shin tiếp tục hỏi: "Thân là Anh Linh, tức là trước đây ngươi cũng là con người nhỉ. Vậy con người trong trường hợp này hẳn là làm gì?"

Charlemagne vẫn mang theo nét hoang mang trên khuôn mặt, nhưng vẫn kính cẩn trả lời Master của mình: "Lúc này đây, con người hẳn là sẽ phẫn nộ. Cũng sẽ sinh ra ý nghĩ muốn giết chết thủ phạm."

Shin gật đầu, nói: "Vậy là bây giờ cảm xúc đang nhen nhóm trong lòng ta gọi là tức giận sao? Đã qua mấy chục cái Hỗn Độn rồi ta mới có lại nó, thế giới này đúng là thần kỳ a!"

Nhìn thẳng vào Charlemagne, Shin ra lệnh: "Saber Charlemagne, ta yêu cầu ngươi cùng Saber Artoria tiến hành chiến đấu ngay đêm nay. Theo ta, đi tiêu diệt kẻ gian trá, bỉ ổi can đảm xâm phạm lãnh địa của Thần!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net