chàng trai mùa hè năm đó

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mùa hè năm 2017,hẳn những bạn nào theo đuổi Wanna One thì sẽ biết đây là một khoảng thời gian rất đáng nhớ nhỉ?

Mùa hè,mùa của Produce 101.

Lúc đầu,mình có nghe qua mùa 1 rồi,nhưng đến tận tháng 2,tháng 3 vẫn không biết sẽ chiếu mùa 2.
Mình biết đến mùa 2 là khi nghe một cô bạn nhắc tới,nhưng cũng không quan tâm lắm,vì lúc đó mình đang trong khoảng thời gian học tập để thi cuối năm:v(haha)

Khoảng cuối tháng 4(hay giữa tháng 4 gì đấy),việc học của mình trôi qua êm đẹp,lúc đấy PD đã chiếu được khoảng 4 tập,rồi mình bắt đầu lần mò đi tìm xem chỉ vì cái vid tập bài 10 out 10 của team anh Jisung.

Mình xem từ tập 1.
Ấn tượng đầu tiên về Ong của mình không tốt lắm,vì anh làm cái gì cũng giỏi,làm cái gì cũng tốt,nói chuyện lại rất hay.(nghe có vẻ phi lí nhưng đó là sự thật)

Không biết có bạn nào đề phòng vô lí do với những người tài giỏi không nhỉ?hay thậm chí là cảm thấy bất an và hơi sợ luôn ấy! Mình đó! Có lẽ do bản thân mình quá bình thường(haha) nên mới sinh ra cảm giác đề phòng Ong:v hay là có cả ác cảm luôn.

Lúc đó mình thật sự KHÔNG HỀ THÍCH visual của Ong luôn,lúc bạn lên hình rồi được Kahi và BoA khen ăn ảnh này nọ,mặt mình lại kiểu wth? Tại sao lại khen được ổng thế?:v

Nhưng không,cuộc đời nào có dễ dàng,số phận mình bắt đầu thay đổi từ khi mình stan Woojin bé, mình stan Woojin ngay từ tập 2(lúc bạn nhỏ này nhận được lớp B),sau đó thì một thứ rất kì diệu đã nổi lên:

GIA- ĐÌNH- GẤU

aka

ONG- NIEL- JIN

Từ đó mình dần thích chú Ong nho nhỏ,ác cảm tất nhiên là bỏ đi.

Và biết gì không?kế tiếp là việc mình sốc visual của Ong,càng ngày càng ngấm,càng xem càng thấm,càng nhìn càng thấy đẹpppp,thấy hình Ong là mặc định sẽ là tự động lưu về máy.
(tới nay,nếu chỉ tính riêng đt thì hình Ong của mình gần 5k bức và mình đang tính mua thêm dung lượng huhu trước khi xem PD dung lượng của mình chưa bao giờ bị báo động đỏ thế này)

Hức, tự vả × một ngàn không trăm lẻ một lần TT.

Thật ra nếu mọi chuyện chỉ dừng ở đó- dừng ở mức mình loại bỏ ác cảm với Seongwu và đơn thuần chỉ thấy anh siêu cấp bô zai thì mọi chuyện sẽ rất bình thường.

Mấy cậu biết gì không? Vào tập 4,có một cái hố mang tên Sorry Sorry sâu 1995 thước mà mình vô ý lọt vào.

Kinh khủng hơn,trong cái hố đó còn có một cái hố nữa- hố Ong stan,sâu 19952508 thước nữa cha mẹ ơi mình té cái rụp,từ đó đến nay bias Ong luôn.

Thật là ở team Sorry Sorry mình mới đổ Ong,huhu đổ từ lúc bầu chọn center cho team ấy,thật sự lúc đấy mình vừa xem vừa cào cấu loạn xạ,người đâu mà dễ thương tài giỏi lại biết lên hình nữa achuchu

Lúc đầu mình stan Ong là vì thế,nhưng càng về sau,mình càng thích Ong hơn,càng ngày càng thấy anh cuốn hút,cả oncam lẫn off cam,nhiều lúc ngây ngây ngô ngô,nhiều lúc lại trầm lặng tình cảm,thích tới mức không thể từ bỏ được,ưu điểm anh có,khuyết điểm anh cũng có,nhưng những điều đó lại làm nên một Ong Seongwu mà em thương hoàn hảo đến lạ kì.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net