Về một đêm đầy sao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xem hết Produce chắc ai cũng biết Ong những ngày đầu rất khó hòa nhập nhỉ!

Từ tập 2,tập 3, lúc xem mọi người tập Pick Me,không biết có phải do Mnet cố tình edit như thế không,nhưng mình có cảm giác là anh lúc đó lẻ loi cực kì.

Đến tận ep 11 Ong mới nói với Hoàng là anh hoàn toàn đi một mình vào 2,3 ngày đầu.

Cực khổ cho Seongwu rồi,làm mọi thứ để thể hiện bản thân,cố gắng bật lên trong số 101 người.
Thật may,cuối cùng em cũng đã biết đến và thương anh.

Không biết có bạn nào xem pd48 ep cuối không nhỉ?

Mình thì không xem,chỉ tình cờ thấy được một cái gif làm mình suy nghĩ rất nhiều về khoảng thời gian Ong ở Produce.( Vì mình không save về nên giờ chẳng biết up gif lên kiểu gì)

Chính mình cũng cảm thấy thật kì diệu,một năm trước ,ở nơi này,anh là Fantagio Ong Seongwu,một năm sau,cũng nơi này,anh là Wanna One Ong Seongwu.

Bầu trời đêm hè 16 tháng 6 ở Sài Gòn đen kịt mây,chẳng có lấy một ngôi sao nào. Thứ duy nhất mình thấy lấp lánh trên bầu trời là một ánh đèn xanh đỏ,chỉ là vệ tinh,dù gì cũng không phải sao.

Vậy mà ở trên màn hình máy tính của mình,lúc được BoA gọi tên,mình tưởng có thể ngất ra được ấy chứ! Và cũng ở đó,mình và Seongwu cách nhau một màn ảnh,nhưng anh lại sáng chói lạ kì,có ba ngôi sao nhỏ trên mặt anh,có hàng vạn ngôi sao trong ánh mắt anh,và một ngôi sao nữa- ngôi sao sáng chói nhất- bản thân Ong Seongwu.

Mình không hoàn toàn không để tâm đến kết quả sau hạng 5 của Ong,nghe xong thì mình gấp thẳng máy rồi leo lên giường ngủ.

Có lẽ một phần vì có nước mắt,nên mình ngủ rất nhanh. Hôm đó là lần đầu tiên mình khóc vì người không phải cha mẹ và họ hàng,là khóc vì hạnh phúc.




Một sáng,mình lại thức dậy,mình nhận ra đội hình Wanna One với 11 con người.

Seongwu , anh không còn một mình nữa,anh đã có 10 người anh em đi  chung trên một con đường với mình,10 người chung ước mơ với anh,11 con người cùng nắm tay nhau dưới cái tên Wanna One.
Nhất định phải mạnh khỏe nhé!




All I wanna do.

Xin chào thế giới,mình là An,mình thích một chú ong nhỏ xinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net