Chap 5:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo này Fugaku càng ngày càng cảm thấy lo lắng về mức độ yêu thích thái quá của Sasuke với Naruto khi thằng nhỏ chỉ suốt ngày nghĩ cách trêu đùa cậu bé đáng thương tức đến tăng xông máu. Thực ra thì ngày xưa để cưa được Mikoto ông cũng đã làm vậy, chỉ là mực độ không biến thái như Sasuke thôi.

Thực ra Fugaku hoàn toàn không hề phản đối hay kì thị gì việc con ông thích đàn ông, thậm chí còn muốn rước ngay Naruto về nhà lâu rồi, vì cậu bé là người duy nhất khiến thế giới trong mắt Sasuke trở nên sáng sủa thú vị hơn. Chỉ là cách thể hiện tình cảm của con trai nhỏ có hơi không giống người bình thường một chút.

Hiện giờ đã sắp kết thúc năm học rồi, vì thành tích đáng tự hào của con trai, Fugaku quyết định đưa Sasuke đi giải ngố cho khuây khỏa. Nhưng thật không ngờ, thoải mái đâu không thấy, chỉ thấy con trai nhỏ giờ đang lườm muốn rách mắt sang bên kia đường, mục tiêu là một cậu trai có vẻ lớn hơn anh một tuổi. Hyuuga Neji là cháu của một đối tác rất quan trọng của ông, vì vậy ông thực sự không muốn vì sự ghen tuông vớ vẩn của con mình mà hủy hoại mối quan hệ của công ty với nhà Hyuuga.

Vì vậy mới nói, việc ông đang nắm rất chặt cánh tay của của Sasuke, ngăn không cho bình giấm di động này chạy ra ngoài, là một hành động đúng đắn, mặc dù chỗ bị nắm có thể sẽ bị bầm tím. Lúc này Neji và Naruto đang đi dạo rất chậm rãi bên lề đường, Naruto khoác một tay lên vai Neji, vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ.

Cậu nhóc Naruto này cũng thật là, sao lại đi thả thính lung tung vậy ? Nhìn kỹ sẽ thấy cậu trai nhà Hyuuga kia cũng có chút tình ý với nhóc đó, vậy mà nhóc vẫn thủy chung nhìn không ra, thật đúng là...

Tất cả dòng suy nghĩ dừng lại ngay lập tức khi một thanh niên tóc đỏ tuấn mỹ trông lớn hơn Itachi vài tuổi bước ra từ một cửa hàng gần đó, rồi ôm chầm lấy Naruto, Fugaku nghi ngờ cái ôm đó có thể làm nát xương người...

Naruto lại giống như không đau đớn gì cả, hơn nữa còn cười rất to, sau đó vươn cả tay chân bám dính lên người kia như bạch tuộc.

Fugaku quay lại nhìn Sasuke, nét mặt tan vỡ của con trai nhỏ cũng khiến ông cảm thấy rất buồn, nhưng ngay khi đôi mắt đen tuyền ánh lên vẻ thù hận, ông phải lập tức đánh thật đau cho thằng nhóc này tỉnh lại.

Naruto tạm biệt Neji rồi cùng thanh niên tóc đỏ đi về phía một chiếc xe thể thao thoạt nhìn rất đắt tiền. Nhưng rồi còn thứ khác còn khiến ông sốc hơn, thanh niên kia cư nhiên hôn lên môi của Naruto.

Fugaku mơ hồ có thể nghe thấy âm thanh đứt phựt của dây thần kinh khi Sasuke giằng ra khỏi tay ông và chạy về phía cặp đôi kỳ lạ kia, ông không còn lựa chọn khác mà đành phải chạy theo.

« Anh hai, đừng có hôn em như vậy nữa ! Em lớn rồi ! »

Fugaku và Sasuke ngay lập tức đứng hình. Naruto có anh trai á ?!

« Tại sao ?! Em trai đáng yêu của anh ghét anh mất rồi ! » Thanh niên tóc đỏ này đúng là ảnh đế, biểu cảm đau thương sắp chết kia trông rất thật. « Ngày xưa chẳng phải em vẫn thích được anh hôn sao ? Sao giờ lại không được nữa ? Anh tổn thương quá T_T »

Tất cả diễn ra trong chớp mắt, Sasuke đang đứng ngay trước mặt thanh niên kia, và Fugaku chứng kiến sự thay đổi nét mặt nhanh chóng vánh của hắn. Ông suýt chút nữa bị đóng băng trong sợ hãi khi nhìn thấy sự thuần túy giận dữ, điên cuồng và ghê tởm trong đôi mắt màu nâu đỏ đó, hướng thẳng về phía con trai nhỏ của ông. Thật kinh hoàng, ông cũng chưa thấy sắc mặt Sasuke tái đến như vậy.

« Ah ! Chào Teme và bác Uchiha ! » Naruto từ sau lưng anh trai nhóc ló cái đầu vàng ra, dường như không hề biết đến nét mặt đáng sợ của kẻ đang cõng mình hiện giờ. Cũng thật lạ, Naruto khi đứng cạnh anh trai lại nhu thuận đến dị thường. « Đây là anh trai của cháu, Kurama. »

Làm thế quái nào mà một người phụ nữ hoạt bát, tươi sáng và tốt bụng như bà Kushina có thể sinh ra được con quái vật này vậy ?! Kurama đến một cái nhìn cũng không thèm bố thí cho bố con ông, toàn bộ lực chú ý của hắn đều đặt lên Naruto, cái bản mặt cáo già lúc đầu lại quay trở lại, nhưng có thể thấy được, hắn rất bài xích, thậm là có hận ý với Sasuke.

Chết tiệt ! Phải lôi con trai chạy khỏi đây ngay lập tức ! Ông sắp sợ đến rớt mất nửa cái mạng già rồi !

« Chúng ta sẽ nói chuyện vào lúc khác nhé Naruto. Bác và giờ Sasuke đang có một cuộc hẹn rất quan trọng. Gặp lại cháu sau nhé Naruto ! » Hiện giờ ông cảm thấy mặt liệt đúng là một món quà tuyệt vời của tạo hóa, khi ông mặt không đổi sắc kéo con trai nhỏ đi, và Sasuke không hề có một điểm phản kháng. Khổ thân, thằng bé chắc bị dọa đến đơ luôn rồi.

« Anh hai ! Đừng có dọa người khác đi mất như vậy nữa ! Ánh mắt đó của anh rất đáng sợ đó có biết không ! »

Tiếng cười phát ra sau đó khiến Fugaku cảm thấy lạnh cả sống lưng, hai bố con chạy như ma đuổi về phía xe rồi phóng đi mất hút.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hế lô =))))) Có ai nhớ tui hơm =w=

Có thể sau khi đọc xong chap này, một số bạn có thể sẽ đánh hơi được mùi huynh đệ văn, nhưng tui chắc chắn, cặp đôi chính là Sasunaru, còn Kurama chỉ đơn thuần là một tên đệ khống tam quan bất chính khốc suất cuồng bá duệ mà thôi =v=. Thực ra lúc đầu đọc tui cũng có nghi ngờ thật, nhưng thực sự không phải đâu đó =))))))) *nói nhỏ* thực ra tui thấy chơi 3p cũng chả sao, tui cực thích nhất thụ đa công đó *cười dâm* nhưng mà mụ tác giả không có viết như vậy =(((((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net