Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu ông biết Naruto có thể làm mình đau đầu đến vậy, ông chắc chắn phải tẩn cho thằng Sasuke hết nghiện nó thì thôi! Nhưng không, giờ họ đang ở buổi tiệc mùa thu hằng năm của chú Madara ở nhà chính của gia tộc. Buổi tiệc này là để do xét các đối tác có thể tin cậy, và chặn đầu những kẻ có tư tưởng không tốt đến công ty.

Khi chú Madara gọi ông và Itachi qua, họ đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một người đàn ông cao lớn, tóc vàng mắt xanh đang nói chuyện rất vui vẻ với chú cảu họ. Bà kushina đang cười rất duyên dáng, khoác tay với ông ta.

"Fugaku, Itachi, đây là Namikaze Minato và vợ của ông ấy, Uzumaki Kushina. »

Namikaze Minato là thẩm phán tối tối cao của tòa án Nhật Bản. Ông được mệnh danh là 'Bàn tay chính nghĩa' vì khả năng giải quyết mọi vụ án rất công chính liêm minh của mình. Có lời đồn là ông ấy đang tham gia tranh cử chức thủ tướng, và tất nhiên, ông là bố của Naruto và Kurama.

Kushina cười với Fugaku và quay sang nói với Madara, có vẻ rất ngạc nhiên.

"Ồng fugaku là cháu của ngài sao? Sasuke là bạn cùng lớp với Naruto nhà tôi đó. Chúng tôi đã từng gặp mặt rồi."

Chú Madara nhìn ông rất ý vị, rồi tiếp tục nói chuyện như chưa có gì xảy ra. "Ồ vậy sao? Hai đứa chắc là thân nhau lắm nhỉ?"

"Chúng nó lúc nào cũng đánh nhau đến vỡ đầu chảy máu ý chứ, tôi gặp ông Fugaku cũng vì chuyện đó đấy." Kushina à, bà có biết bà đã giết tôi mấy chục lần bằng câu nói đấy không? (ಥ﹏ಥ) Không được! Phải điềm tĩnh. Đúng rồi, phải điểm tĩnh để xử lý chuyện này.

"Yo."

Ôi sao hôm nay Kakashi lại đẹp trai đến thế cơ chứ! Trong lúc sự chú ý của mọi người đều hướng về phía anh ta, ông đang cố gắng nghĩ ra lý do hợp lý cho mấy vụ đánh nhau của Sasuke.

"Nhóc Sasuke và một cậu bé tóc vàng đang choảng nhau ở đằng kia."

Tôi phải giết anh Kakashi!!!!! Chú Madara cùng vợ chồng nhà Namikaze nhanh chóng đi về phía hai đứa nhóc. Fugaku chỉ mong Sasuke sẽ thua trận này, để còn dễ ăn nói với chú Madara.

Việc nhìn thấy Naruto ăn một quả đấm vào bụng rất có ích, giống như dùng giấy thấm hết nước của cả đại dương vậy.

"Uchiha Sasuke! Con dừng lại ngay cho ta!" Không thể để Sasuke một mình đối mặt với chú Madara được. Ông nắm cổ tay con trai nhỏ và kéo anh sang bên cạnh. Cái nắm đấy khá mạnh, nhưng ông không quan tâm, chỉ cần chúng nó đừng đánh nhau nữa là được.

"Namikaze Naruto! Con chết chắc rồi!"

Suýt thì quên sức mạnh kinh người của bà Kushina. Đến chú Madara cũng phải ngạc nhiên, vì lúc trước bà ấy còn cười nói rất nhẹ nhàng hiền dịu.

Ông Minato vẫn đứng đấy cười như không có gì xảy ra, có lẽ do quen rồi. Tội nghiệp, may mà ông ấy còn chưa phát điên khi sống trong một gia đình như vậy.

"Đợi mà xem Kurama nói gì về chuyện này!" Bà Kushina vừa nói vừa véo tai cậu bé tội nghiệp ra bãi đỗ xe.

"Rất vui khi được gặp ngài Madara, nhưng tôi phải đi rồi, nếu không vợ tôi sẽ véo lìa tai Naruto mất." Ông Minato cười nói. Đúng là bố nào con nấy, cười lên đẹp trai thật!

"Sasuke, nhớ đi quỳ bàn giặt sau bữa tiệc." Chú Madara cười nói. "Gia đình đấy hơi kỳ lạ, nhưng cũng vui đấy chứ nhỉ?"

Haizzz...Chú Madara chẳng biết gì cả.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xin chào cả nhà (ᗒᗨᗕ) sorry vì lặn lâu như vậy, nhưng thật sự là tui bận quá. Tui sẽ cố gắng hoàn bộ này cho mọi người và không nghỉ lâu như vậy nữa. Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net