Chẳng Thể Nói Lời Yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Xin lỗi , trong tất cả những phong cảnh kiều diễm dọc đường , tớ đã quên mắt , duy nhất một mình cậu.
Nhưng tớ rất muốn cho cậu biết , sự chờ đợi của cậu chưa bao giờ là đơn độc."

"Tôi chưa từng nghĩ tới chuyện sẽ vì cô ấy mà từ bỏ mọi thứ!"

"Tô Mạch , em biết không? Anh chưa bao giờ tin vào số phận. Nhưng từ khi em xuất hiện , anh đã tin! Ngày em nhận ông nội , em có nhớ đã hỏi anh câu gì không? Em hỏi , nếu chỉ còn sống 1 ngày , anh muốn làm gì. Lúc ấy , anh nói không muốn trả lời câu hỏi phi thực tế của em , nhưng thực ra là anh không biết! Anh không biết mình sẽ làm gì , hay muốn làm gì! Nhưng hiện tại anh đã có thể trả lời cho em rồi.
Nếu ngày mai phải lìa xa cõi đời này , việc anh muốn làm chính là nhắc nhở bản thân , vĩnh viễn không được đem lòng yêu em!"

"Tô Mạch , xem xét một vấn đề gì đó không thể chỉ nhìn bề ngoài. Có lẽ người mà em tin tưởng nhất chính là người sẽ đâm em một nhát dao. Không phải anh không học được cách tin tưởng , mà là không ai đáng để tin tưởng cả."

"Trong cuộc đời , chúng ta sẽ gặp rất nhiều người bạn , tốt có , xấu có , nhưng vị trí tốt đẹp nhất chỉ có một. Chúng ta quan trọng nó hơn bất kì điều gì , nhưng đến một thời điểm nào đó , khi mọi thứ đều bị phá vỡ , bạn mới hiểu thế nào là cõi lòng nguội lạnh."

"Hóa ra , khoảng cách đau đớn nhất chính là : em không ở bên cạnh tôi , nhưng lại ở trong trái tim tôi."

"Cố An Sênh , xin lỗi. Điều mà tớ tiếc nuối nhất , chính là vào thời điểm thích hợp , đã không đích thân nói với cậu: Tớ thích cậu"

"Có lẽ tương lai sẽ xuất hiện nhiều người tốt hơn em , nhưng anh không cần họ. Bởi vì anh rất lười tìm kiếm."

"Con người vốn dĩ cô độc , rất sợ bỏ ra nhiều tín nghiệm sẽ chỉ nhận lại sự tuyệt vọng."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net