Tuyệt Sắc Khuynh Thành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Em , anh , Như Phi , tất cả chúng ta đều như nhau , ở đây có người giúp em , ắt sẽ có người muốn hại em. Có người tiếp cận em , ắt có người muốn lợi dụng em. Đừng ngây thơ cho rằng một ai đó có thể trở thành chỗ dựa của em. Vì sớm muộn có một ngày em sẽ phát hiện ra , người hại em tới nỗi thương tích đầy mình thường chính là người em tin tưởng nhất."

"Cho tới một ngày anh đã phát hiện ra , giống như ánh mặt trời ấm áp , không kịp đề phòng , không thể đoán trước được , chiếu sáng toàn bộ sinh mệnh của cô."

"Có người nói hạnh phúc không phải sống lâu trăm tuổi , không phải vinh hoa phú quý mà là khi muốn ăn liền có thứ để ăn , khi muốn được yêu liền có người yêu mình."

-"Thần tiên , vì thế con người nhất định đừng làm việc xấu , ngẩng đầu ba thước có thần linh , họ ở trên trời đang nhìn chúng ta đó."
-"Họ biết mọi thứ không?"
-"Có lẽ"
-"Vậy họ có biết...anh thích em nhường nào không?"

"Cô là thiên hạ của anh , anh thắng tất cả nhưng lại thua thiên hạ."

"Nếu anh thực sự muốn , thì thần thánh cũng chẳng cứu nổi em"

"Vị Hi , người có thể khiến anh đau lòng trên thế giới này chỉ có em. Vì vậy , em nhất định phải trở về."

"Trên thế giới này , sẽ có 1 người là bạn đã phản bội cô ấy , bạn phụ bạc tình yêu sâu sắc của cô ấy , bạn nợ  cô ấy tất ca , nhưng những điều này đều không sánh bằng việc bạn đã không còn là duy nhất của cô ấy."

"Vị Hi , xin em phải tin , cho dù là cầm thú cũng có thứ mà nó muốn bảo vệ."

"Cô không khô cạn , chỉ là đã bị anh khoét rỗng."

"Là em khiến anh hiểu rằng : Hóa ra tình yêu không phải là thề non hẹn biển , không phải là sông cạn đá mòn , mà là kiên trì giữ vững lời hứa trước sau như một , không có điều kiện , không có giới hạn , không chịu sự kìm hãm , dốc toàn bộ sức lực."

"Anh luôn nhớ lời hứa của anh với em. Anh muốn làm người bảo vệ của em , liều tất cả mọi thứ trong cuộc đời này bảo vệ em. Cho tới khi sinh mệnh kết thúc , chỉ mong trái tim anh có thể làm trời xanh cảm động , tình yêu của anh cũng có thể hóa thành thiên sứ xinh đẹp thay anh yêu em..."

"Khi còn nhỏ , ông ngoại từng nói với anh , mỗi người chúng ta , mỗi một ngày đều mang mặt nạ để sống. Mặt nạ mang lâu dần , chúng ta liền quên đi bộ mặt vốn có của mình. Nhưng nếu em may mắn , em sẽ gặp được một người. Người này sẽ cho em biết em cần trở thành một người như thế nào , em nên trở thành một người ra sao."

"Càng không có ai yêu , chúng ta càng phải yêu bản thân mình. Chúng ta không có cách nào lựa chọn người tương lai của mình nhưng hễ có có hội , cho dù đánh đổi cả sinh mệnh của mình cũng đừng dễ dàng từ bỏ. Cả thế giới này , có quá nhiều chuyện không phải do chúng ta làm chủ. Duy chỉ có cơ thề là của chính mình nên cậu phải nhớ yêu thương nó.. cuộc đời luôn có tiếc nuối , điều chúng ta nên học là đừng để tiếc nuối dài hơn sinh mệnh mình."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net