Cũng Chỉ Là Hạt Bụi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Nếu anh nói anh yêu em thì sẽ thế nào ?"
-"Thì sẽ giống như thắp một ngọn nến mập mờ trong căn phòng sáng rực"

-"Lần trước nói chuyện điện thoại , tôi có hỏi cô một câu , cô còn nhớ không?"
-"Gì cơ?"
-"Tôi hỏi trái tim em còn đó không?"
"Nếu còn.. nếu còn , tôi muốn lấy nó đi"

-"Anh làm em đau"
-"Em không đau sao biết lòng anh khó chịu?"
-"Anh không nói thì sao em biết?"
-"Anh yêu em , em biết không?"

-"Sau khi biết quan hệ giữa em và Vu Dịch , anh từng chùn bước. Nhưng rồi anh phát hiện ra dù có làm gì anh cũng không thể ngăn cản được mình , vì thế anh quyết định để mặc cho mọi thứ diễn ra tự nhiên. Tăng Lý , còn nhớ anh nói muốn lấy trái tim em đi không?
  Là bởi vì trái tim anh đã không còn ở đây nữa rồi , nếu em không thể trao trái tim của em đổi cho anh , anh sẽ trở thành cái xác không hồn.

  Anh không phải người biết nói những lời ngon ngọt , biết dỗ dành người khác , biết tặng hoa tặng quà. Anh cũng không phải người tin vào thánh thần ma quỷ. Nhưng anh xin thề , cả đời này anh sẽ đối xử thật tốt với em , không phải để em chịu một chút ấm ức nào."

Chuyện này kiểu nhẹ nhàng , dành cho bạn nào ăn thịt chán rồi giờ chuyển sang ăn chay :)))) mình đọc thấy cũng hay , ca từ của tác giả cũng rất được :))) đặc biệt nam chính hào hoa ưu nhã tuấn tú lắm đọ , là bác sĩ :)))) tuy kiểu ít nói lạnh lùng nhưng lại thuộc trường phái quan tâm nhiều , rất biết cách quan tâm :)) cặp đôi này cũng đáng iu lắm đọoo
Đây là một tí đôi lời để cho nó dài dài í mà :((( mình biết mình viết mấy cái cảm nhận bla bla này k hay đâu :(( thông cảm nhé hic

Chị em nhớ đọc thử đi nhé iu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net