Chuyện 20 : Đừng Yêu Nó

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bạn có tin vào kiếp trước không ? Có tin người mình yêu ở kiếp trước vẫn còn ở đây quan sát theo dõi bạn mọi lúc ? Hôm nay tác giả kể cho các bạn nghe.

Hôm ấy , tôi đi học về là buổi trưa tầm cỡ 11h45 đã ở nhà. Nhà tôi chẳng có ai , ba mẹ chị đều bận công việc . Lúc ấy , chỉ có mình tôi ở nhà. Vẫn như mọi ngày tôi thường lên phòng của mình nằm bấm đt . Tôi đang dạo Facebook , lúc này tôi có suy nghĩ trong đầu của mình là " Inbox với bạn trai tôi hỏi sao hôm nay lại nghỉ học ? " Dứt suy nghĩ của mình thì hai bên tai của tôi nghe một giọng nói thì thầm rằng " Đừng Yêu Nó " giọng nói khá nhỏ , tôi nghĩ mình tưởng tượng nên không để ý lắm. Lời thì thầm bắt đầu nói lớn dần dần hơn . Tôi lúc này giật mình ngồi dậy trấn tỉnh đầu óc , nhưng không giọng nói vẫn tiếp tục nói. Tôi lúc này cảm giác ớn lạnh xung quanh , tim đập nhanh , tôi thấy vậy bịt tai lại nhưng vẫn còn nghe. Tôi rất sợ nên đã niệm chú cầu Phật. Thì giọng nói đã dừng lại. Không còn nghe gì cả , lúc này ba mẹ chị tôi đã về nhà , nên cũng thấy An Tâm.

Truyện này có thật nha mọi người. Do tác giả đã trải qua cảm giác này nên đã kể lại cho mọi người nghe. Nói thật là tác giả hoàn toàn tỉnh táo , mà trải qua nên cũng rất sợ . Cái này mình không tưởng tượng hay bịa ra đâu . Nếu bạn nào thích thì lấy nhớ ghi nguồn lại. Mọi người suy nghĩ sao về câu chuyện này ? Hãy để lại comment ở bên dưới cho tác giả biết nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net