Truyện 31 : Quán Cafe Của Những Kẻ Ăn Thịt Người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


CÂU CHUYỆN KINH DỊ CÓ THẬT TRÊN DARK WEB

Sự biến đổi của tên sát nhân Meiwes xảy ra khi anh ta lên 8 tuổi. Năm 1969, một tai nạn xe hơi ập đến đến khiến cha của Meiwes qua đời. Cả Meiwes, anh trai và mẹ cậu bé đều bị sốc trước tai nạn bất ngờ này và chìm trong đau khổ tột cùng. Meiwes không thể chấp nhận được việc cha mình đột ngột ra đi. Cậu bé thậm chí còn cho rằng đó là một âm mưu.

Không lâu sau cái chết của người cha, anh trai của Meiwes sớm bỏ nhà ra đi khi trưởng thành. Vắng bóng người anh, trong nhà chỉ còn lại Meiwes và mẹ. Mẹ cậu bé vô cùng thất vọng vì đau buồn và tinh thần của bà bắt đầu trở nên bất thường. Bà gần như phớt lờ Meiwes.

Meiwes đột nhiên cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết. Anh bắt đầu nhớ cha và anh trai mình rất nhiều. Vào thời điểm đó, Meiwes cũng bắt đầu có ý thức về tình dục. Anh ts rất gắn bó với anh trai mình từ khi còn là một đứa trẻ, nhưng Meiwes không nhận thức được sự gắn bó này cũng là biểu hiện cho xu hướng tính dục của anh ta.

Vì Meiwes là gay….

Khi nhớ anh trai, trước hết là vì tình cảm gia đình ...

Dần dần, nó trở thành một thứ tưởng tượng tình dục ...

Một ngày nọ, Meiwes tỉnh dậy sau giấc mơ của mình, và anh đã rất ngạc nhiên khi thấy đối tượng trong mơ chính là anh trai. Meiwes nghĩ đáng lẽ anh trai mình nên có một mối liên kết chặt chẽ và không thể tách rời với mình. Họ là một gia đình và là một phần của cuộc sống của Meiwes.

Sự không thể chia cắt về mặt tâm lý này, cùng với những tưởng tượng tình dục của Meiwes, dần dần lan rộng sang mặt thể chất ...

"Để biến họ thành một phần của tôi, tôi nghĩ rằng tôi chỉ có thể ăn sống họ ..."

Meiwes đã giết mẹ và anh trai của mình, sau đó ăn thịt họ. Thậm chí, anh ta còn lập riêng một trang web chuyên dành cho những kẻ biến thái thích loại chuyện này. Mọi chuyện chỉ được phanh phui khi một cậu học sinh tò mò về những kẻ “ăn thịt người” nên đã gửi e-mail hỏi Meiwes:

Trước những câu hỏi nghi ngờ của "tân binh", anh ta tức giận trả lời e-mail:

"Tôi có kinh nghiệm ăn thịt người, nhưng tôi chưa bao giờ ăn thịt trẻ em. Nếu bạn thực sự muốn xem tôi làm vậy, bạn sẽ là người đầu tiên bị ăn thịt ... "

Cậu học sinh sợ hãi trước email trả lời này đến nỗi đã báo cáo trang web và cả Meiwes cho cảnh sát ngay trong đêm. Sau khi phát hiện, cảnh sát  ngay lập tức đi đến nhà Meiwes. Ngày 12/8/2002, cảnh sát chính thức bắt giữ Meiwes và tìm thấy những miếng thịt người còn sót lại trong nhà của anh ta.

Sau đó, cảnh sát cũng đóng cửa trang web rùng rợn có tên gọi "Cannibal Cafe" của Meiwes. Sau khi Meiwes bị bắt, vụ việc của anh ta đã khiến giới truyền thông Đức dậy sóng, truyền thông rầm rộ đưa tin về vụ án kinh hoàng nhất lịch sử nước Đức này và Meiwes được mệnh danh là "Yêu tinh Rothenburg".

Luật sư bào chữa Meiwes đã tuyên bố Meiwes chỉ giết và ăn thịt với sự đồng ý của người chết. Một tình huống như vậy theo luật không thể cấu thành tội giết người. Cuối cùng, sau một thời gian dài tranh luận và xét xử tại tòa, Meiwes bị kết án tù chung thân về tội "ngộ sát", nhưng anh ta không chịu tội gì về tội "ăn thịt người" bởi vì không có luật nào quy định rõ ràng rằng "ăn thịt người" có tội.

Đáng nói là khi ngồi tù, Meiwes cuối cùng cũng đã tích cực hợp tác với cảnh sát để điều tra các trường hợp khác của nhóm "nghiện ăn thịt người".












Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net