Truyện 32: Ba Vụ Thảm Án Kinh Hoàng Ở TQ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Người đàn ông 38 tuổi dùng dao giết vợ con rồi tự xưng là ác quỷ

Chuyện này xảy ra vào một buổi tối cách đây 8 năm. Hai người hàng xóm trực tiếp nghe thấy tiếng cãi vã không ngờ rằng tiếng cãi vã và tiếng khóc từ phòng 302 thực sự là khúc dạo đầu cho một thảm kịch.

Trong lúc cãi vã, ông Trương đã cầm dao gọt hoa quả giết chết vợ và con trai trong phòng ngủ.

Theo những người trong cuộc, sau khi tự tay giết vợ và cậu con trai kháu khỉnh, ông Trương đã nhúng ngón tay vào máu và viết bốn ký tự "Dành cho nhân dân" trên tường phòng ngủ . Máu chảy xuống tường ngay lập tức.

Lúc 6:03 sáng, ông Trương gọi đến số 110 của cảnh sát. Ông Trương đã tự đầu thú, nói rằng ông ta đã tự tay giết vợ và con trai mình, nhưng ông ta không rõ lý do giết người là gì.

Sau đó, ông Trương đặt điện thoại xuống và đợi trong nhà. Chỉ vài phút sau, các cảnh sát viên và điều tra viên đã lần lượt gõ cửa phòng 302. Khi thấy Trương ra mở cửa, cảnh sát ngay lập tức lao vào khống chế ông ta. Sau đó, cảnh sát tìm thấy xác của vợ và con ông Trương nằm trên vũng máu trong phòng ngủ. Các nhân viên cấp cứu khẩn trương đến hiện trường và xác nhận hai người đã tử vong. Sau đó, cảnh sát vận chuyển hai thi thể lên xe và giăng dây thừng tại hiện trường. Ông Trương đã bị đưa đến đội điều tra tội phạm của Sở Công an Đại Hưng để thẩm vấn. Ông ta luôn khai rằng chính vì gia đình bất hòa trong cuộc sống nên mới ra tay sát hại người thân.

Nhưng đối với vợ, ông Trương không nói cho cảnh sát biết cô ấy có làm điều gì sai hay không mà thay vào đó, ông ta liên tục nói rằng vợ mình là một người phụ nữ trung thực và tốt bụng. Ông ta không biết tại sao mình lại giết người. Khi bị thẩm vấn, ông Trương luôn trong tình trạng bàng hoàng và trả lời các câu hỏi một cách thiếu mạch lạc.

2. Vụ giết người dã man ở Hoa Liên

Vụ sát hại gia đình ở Hoa Liên còn được biết đến với tên gọi vợ chồng họ Lưu nọ bị giết và mất tích trong phòng tắm.

Vào ngày 7 tháng 9 năm 2006, cảnh sát ập vào ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc và phát hiện ra có 5 thi thể gần như xếp chồng lên nhau. Đầu của họ được bọc kín những túi rác lớn. Đáng nói là cửa phòng tắm và cửa sổ thông gió đều được dán kín băng dính và tất cả đều khóa trong, không có dấu hiệu bị đập phá.

Sau khi các công tố viên điều tra, họ xác nhận rằng 5 thi thể đều là trẻ em, con trai cả (18 tuổi), con trai thứ (17 tuổi), con gái lớn (12 tuổi), con gái thứ hai (9 tuổi) và con trai út (8 tuổi). 5 đứa trẻ đều bị trói cả tay và chân bằng dây sắt, đầu quấn băng dính sát mặt, sau đó dùng túi rác quấn quanh dây sắt bịt kín đầu.

Cha mẹ chúng là vơ chồng họ Lưu đã mất tích. Sau khi vụ việc xảy ra, hầu như người dân Đài Loan nào cũng tìm kiếm đôi vợ chồng này. Đồn cảnh sát thường xuyên nhận được các cuộc gọi nói rằng đã tìm thấy tung tích của họ, nhưng không có cách nào để xác minh tính xác thực. Mặc dù nhiều người cho rằng có thể vợ chồng họ Lưu đã tự sát nhưng cảnh sát cho rằng vợ chồng họ vẫn chưa chết, ít nhất thì ông chồng vẫn còn sống.

3. Vụ án tuyệt chủng

Gây phẫn nộ nhất là vụ "Gia đình Phúc Kiến chết 4 người".

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2014, cảnh sát đã bắt được nghi phạm Lý, kẻ bị tình nghi cố ý giết người, đồng thời phá thành công vụ án sát hại cả gia đình 4 người ở Phúc Kiến.

Câu chuyện diễn ra như thế này, tên Lý 26 tuổi cưỡng hiếp vợ nạn nhân cách đây 3 năm, bị kết án 2 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm. Khi được ra tù sớm, hắn phạm tội tiếp sau 7 ngày. Liệu nhà tù có thể cho phép bạn ra tù nếu bạn không tự giáo dục và trở nên ngoan ngoãn? Những phạm nhân sẽ phải trải qua một loạt các bài kiểm tra thẩm định tâm lý, đánh giá khuynh hướng tội phạm, v.v. mới được cân nhắc mãn hạn tù sớm.

Tuy nhiên, sau đó họ Lý đã ra tay, dùng dao giết lợn giết cả nhà nạn nhân từng bị mình gây án. Ông chồng tử vong trong nhà và bị đâm liên tiếp 7 nhát, xác bị trùm chăn bông. Sau khi giết vợ và 2 con, anh ta nhét xác 3 người vào tủ. Hai đứa trẻ mới 12 và 6 tuổi.

Người ta đồn rằng tên Lý đã hít một hơi thật sâu khi bị bắt và nói: "Đường thiên là luân hồi, kiếp này ngươi không biết ta, nhưng ta vẫn nhớ rõ kẻ đã khiến gia đình ta tan nát. Kiếp trước ngươi giết ta, kiếp sau ta sẽ đến. Ta đã tìm ngươi! ” Cảnh sát xác định Lý không có vấn đề gì về tâm thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net