Truyện 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SỰ ĐIÊN LOẠN CỦA HỌC SINH THẤT VỌNG CUỘC ĐỜI, RA TAY SÁT HẠI CÔ GIÁO.

Vào ngày 28 tháng 4 năm 2014, Will Cornick sinh năm 1998 tham gia lớp học tiếng Tây Ban Nha tại Trường Cao đẳng Công giáo Corpus Christi như lịch sinh hoạt thường nhật. Đang giữa buổi học, cậu ta bình tĩnh đứng dậy và tiến lại gần cô giáo Ann Maguire, 61 tuổi. Sau đó, Will rút ra một lưỡi dao dài 20cm ở túi quần sau và đâm cô giáo liên tiếp với nét mặt điên cuồng.

Cô la hét đau đớn, nhảy xổ ra cửa lớp học và bò dọc hành lang để nhờ người cứu. Một giáo viên khác đã đỡ cô Ann vào một lớp học rồi khóa trái lại để ngăn Will không bước vào. Nhưng nam sinh này sau khi đâm cô giáo mình đã bình thường trở lại, ngồi xuống chỗ mình rồi lau con dao sạch sẽ trước sự kinh hãi của bạn học.

Cô Ann đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Cảnh sát sau đó tiến hành điều tra và nhận thấy Will là một người có đầu óc bình thường, chưa hề có tiền án hình sự. Nhưng theo lời gia đình, tính cách của thanh niên này đã thay đổi sau mùa hè năm 2013. Will bị chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường  Ông được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường và đã bị biến chứng khiến cậu ta không thể gia nhập quân đội Anh.

Sau đó, Cornick trở nên cay đắng và tức giận với cuộc đời, thù hận cả giáo viên của mình và nói với bạn bè vào lễ Giáng sinh rằng đang lên kế hoạch giết cô Ann. Lúc đó ai cũng nghĩ đó là một lời nói đùa vô hại và không ngờ rằng mọi thứ sẽ trở thành sự thật.

Khi gây án, Will chỉ mới 16 tuổi, bị kết án tối thiểu 20 năm tù. Sau khi đã vào tù, Will cũng không hề có chút hối hận và cảm thấy những lời xót thương từ gia đình của cô Ann là vô cùng phiền phức. Các bác sĩ tâm thần trong tù đã ghi chép về trường hợp này như sau:
“Bệnh nhân có nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng cho công chúng và nguy cơ này hiện hữu rõ ràng trong tương lai gần. Nguy cơ này là khả năng bạo lực giết người nghiêm trọng và có thể liên quan đến việc sử dụng vũ khí. Nguy cơ này có thể diễn ra ngay lập tức, không thể đoán trước và có thể gây ra thương tích nghiêm trọng và gây chết người. "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net