Truyện 35 : CÁI C.H.Ế.T BI THẢM CỦA MỘT GIA ĐÌNH DO SÁT NHÂN HÀNG LOẠT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CÁI C.H.Ế.T BI THẢM CỦA MỘT GIA ĐÌNH DO SÁT NHÂN HÀNG LOẠT CŨNG NHƯ SỰ SAI LẦM TỪ PHÍA TÒA ÁN

Timothy Evans (hình bên trái) là một người đàn ông xứ Wales đã bị giam vào tù và hành quyết bằng cách treo cổ vì tội g.i.ế.t vợ và con gái đang mang thai tại một nhà nghi ở Notting Hill, London. Tuy nhiên, hung thủ thật sự lại là một kẻ ở cùng tòa nhà với mình có tên John Christie.

John là một kẻ lừa đảo, tự quảng cáo mình là người có thể thực hiện phá thai ngoài ý muốn dành cho những cô gái không muốn đến bệnh viện. Những ai nhẹ dạ tìm đến chỗ hắn đều bị John siết cổ. Hắn làm thế bởi vì tìm thấy được sự khoái cảm trong lúc nhìn các nạn nhân quằn quại đau đớn.

Beryl Evans, vợ của Timothy, sau khi phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn đã quyết định cùng chồng tìm đến John để phá thai. Beryl đã mời John để nhà, khi đấy chỉ có cô cùng với con gái Geraldine còn Timothy phải đi làm. Khi anh về nhà, John đã nói với Timothy rằng vợ anh đã c.h.ế.t vì thuốc mê quá liều. Nhưng hắn không thể nào giải thích được vì sao Geraldine cũng c.h.ế.t tương tự như mẹ mình.

Timothy Evans bị bắt sau khi hàng xóm báo với cảnh sát vợ anh đã mất tích nhiều ngày. Trên thực tế, Timothy vì quá đau buồn và không muốn liên lụy đến chính quyền nên đã chôn cả mẹ và con trong nhà kho trong vườn. Vào giai đoạn đầu thập niên 50, khoa học pháp y vẫn chưa phát triển nên các bằng chứng đưa ra không hề thuyết phục. Mọi thứ đôi lúc vẫn dựa theo lập luận cảm tính và và vị thẩm phán trong phiên tòa đã tuyên bố Timothy có tội cùng với án tử hình gây tranh cãi lớn trong xã hội thời bấy giờ. Khi đấy Timothy chỉ mới 25 tuổi.

3 năm sau khi Timothy c.h.ế.t, John chuyển khỏi căn hộ của mình và người thuê nhà sau vô tình phát hiện ra xác của 3 người phụ nữ được giấu trong hốc nhà che đậy bởi giấy dán tường. Cảnh sát bắt đầu điều tra về John và phát hiện hắn đã sát hại 8 phụ nữ trong đó có cả vợ mình. Hắn bị bắt vào năm 1953 và bị tuyên án xử tử bằng cách treo cổ.

Lâu quá rồi :3 mới đăng truyện trở lại comback năm 2020 ngày 30/10 . Này có hình mà wifi tôi yếu quá nên mình không đăng được, có gì mình bổ sung sau nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net