Kiếm tìm tri kỷ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi không có nhiều bạn bè. Tôi cũng không phải người sống hướng ngoại, thích những chốn đông người. Tôi ít nói và thích trầm ngâm, chỉ muốn nép mình lặng lẽ nhìn dòng đời trôi chảy. Có lẽ bởi vậy mà tôi hay buồn và thấy cô đơn. Những người sống nội tâm thường hay hoài biệm và hay ao ước có ai đó hiểu mình. Tôi cần một người tri kỷ.

Người đó có thể có tính cách không quá giống tôi nhưng họ sẽ hiểu tôi đủ nhiều để thấy thoải mái khi hoà mình vào cuộc sống của tôi, và khiến tôi thấy bình yên khi bước vào thế giới của họ.

Chúng tôi có thể không dành quá nhiều thời gian cho nhau, nhưng mỗi lúc bên họ là khi tôi được là chính mình, cùng làm gì một trong hai chúng tôi thích, tận hưởng những gì một trong hai chúng tôi đam mê, nói về những gì một trong hai chúng tôi muốn.

Là một người có thể xuất hiện bất cứ khi nào tôi thấy lòng chông chênh, sẽ làm bất cứ điều khi khiến cho tôi bình tâm trở lại. Rồi sau đó tạm rời xa nhau để về với những mối lo riêng của mỗi người. Chỉ cần trong lòng người nọ luôn nhớ đến người kia, chỉ cần không bỏ nhau mà đi vào một ngày trời trở gió...
                                             #DuPhong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net