Xin lỗi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có vài điều tôi vẫn bứt dứt không yên, và giờ - như tiêu đề, tôi viết bài này để xin lỗi ba người mà thời gian qua tự bản thân tôi đã không đối tốt với họ.

***

Tôi không đủ lý trí, tôi không đủ tỉnh táo. Kể từ lúc tôi có thành kiến với Park Chan Yeol là đã không xứng nói đến hai chữ công bằng rồi.

Đáng lẽ ra dù đúng dù sai cũng phải nhìn vào hai mặt, nhìn bằng lý trí chứ không phải để tình cảm lấn lướt, gây ảnh hưởng đến suy nghĩ rồi lại tiêu cực nghĩ khác về người ta.

Tôi thương Byun Baek Hyun, tôi sợ người khác làm tổn thương cậu ấy. Nhưng không được vì "sợ" mà nghĩ quá lên như vậy, giống kiểu tự mình dọa mình, e sợ cả thiên hạ đều làm hại cậu ấy. Thật ngu ngốc.

Tôi chẳng biết gì cả, tôi không biết con người thật của PCY là ai, không biết những việc cậu ta làm là vô tình hay cố ý, không biết cậu ta có mục đích ghê gớm gì.

Tôi sai.

Sai ở chỗ vì giận hờn, vì lo lắng mà áp đặt những từ ngữ không hay cho một người chưa từng tiếp xúc. Sai ở chỗ quên đi tôn chỉ ban đầu của mình là gì.

Tôi đã nghĩ rằng, vì mình chưa từng tiếp xúc ai trong số họ, vì mình chưa hiểu hết về họ, nên dù gì mình cũng phải bình tĩnh, phải tỉnh táo, phải nhìn mọi mặt ở nhiều góc độ. Có như vậy mới dám đi lên giọng bảo vệ cậu ấy, bảo vệ BBH.

Tôi đã quá căng thẳng khi gặp phải những người không tốt, những người còn trẻ con suy nghĩ chưa chín chắn.

Vì tình cảm cá nhân mà quy chụp cho một người chưa quen biết là lỗi của tôi.

Đã biết rằng trong cộng đồng fan có người này người kia mà lại không bình tĩnh là sai lầm lớn.

***

Hiện nay còn một vấn đề tôi cần kiểm điểm lại bản thân. Huang Zi Tao rời nhóm, như tôi đã từng nói, tôi thích cậu ấy, nhưng hiện tại khi thấy những bình luận khó nghe tôi vẫn không có cảm xúc gì, thậm chí đôi khi trong lòng còn mỉa mai giống họ. Fan của Tao cũng làm tôi khó chịu, vì một vài người không hề dễ thương.

Rồi tôi nghĩ, nếu một ngày BBH cũng bị mọi người sỉ vả, chửi bới kinh khủng như bây giờ, liệu tôi có thể làm được gì?

Chắc chắn sẽ đi theo cậu ấy, dù cậu ấy làm gì cũng sẽ bênh vực tới cùng, đây là sự tin tưởng tới mức mù quáng. Như fan của Tao đã làm, chắc sẽ đi khắp nơi đôi co với những người ghét cậu ấy.

Không có gì sai cả, đấu tranh vì thần tượng của mình, vì lý tưởng của mình là đúng. Chúng ta thấy họ sai là vì chúng ta khác họ.

Tôi đã nghe ba bài Tao hát rồi. Cũng đã xem lời dịch của bài T.A.O, tôi chỉ ước cậu ấy không kêu ca phiền não về thời gian cậu ấy sống cùng anh em, không than khổ sở, vậy là được.

Cậu ấy có còn đường của mình, cậu ấy đã tự mình lựa chọn thì sẽ tự mình đi. Những người còn lại vẫn đi cùng nhau, bước tiếp trên con đường của họ.

Byun Baek Hyun có một ước muốn, "ước cả mọi người trên thế giới đều hạnh phúc."

Byun Baek Hyun có một ước muốn, "sau này khi về già, em muốn chúng em sẽ sống cùng nhau, trở thành hàng xóm."

***

Phải nói rằng, kể từ ngày đánh mất điện thoại, (bù lại là được cái máy tính), tôi đã không còn quan tâm nhiều đến Baekhyun nữa. Không xem hết ảnh, không xem hết video, không còn chú ý nhiều tới cậu ấy.

Không phải là không còn yêu, mà là là đã bớt cuồng.

Cũng đã qua lâu rồi cái thời gặp chuyện gì bức xúc là lại lên wattpad viết một bài dài, để chứng minh cậu ấy tốt ra sao, mình yêu cậu ấy nhiều như nào. Không phải là không muốn viết, mà là mệt, viết nhiều cũng mệt, viết nhiều mà người ta không hiểu cho càng mệt.

Cũng vì những lời lẽ hoa mỹ nhất, những ước hẹn lâu dài nhất đều dành cho cậu ấy nên mãi viết đi viết lại cũng chỉ có từng ấy câu từ, người đọc mệt mà người viết cũng chán.

Đối với tôi Byun Baek Hyun luôn là một người hoàn hảo, tôi lúc nào cũng chỉ thấy được những mặt tốt của cậu ấy. Một vài người thấy tôi mù quáng, một vài người nghĩ tôi không lý trí.

Nói thật, đến thời điểm này tôi chỉ không thích cậu ấy ở một điều duy nhất là đùa dai _(:3) v)_ trêu đùa người khác xong bị đánh fan cũng đau lắm chứ bộ.

Được khoảng 2 tháng gần đây là tôi lười xem ảnh, trước cứ vừa like vừa ngắm, ngắm hết page này lại sang page khác, dù là ảnh trùng cũng like. Tôi có thói quen đọc, xem xong cái gì thấy được là sẽ like, không bỏ sót. Trước thì mỗi ngày lên youtube search "baekhyun" "chanbaek" "hunbaek",.. một lần, xem tất cả kể cả fmv.

Xong la lết hết fanpage này đến fanpage nọ, chỉ cần có chữ Baekhyun là vào hết, giờ cắm chốt ở Baekliner, mọc rễ ra hoa rồi.

Gần đây thì thôi rồi, toàn viết fanfic, edit fanfic, chẳng thèm quan tâm gì hết. (Cũng không hẳn, chỉ là bớt đi một ít thôi :(()

Thật đáng xấu hổ. TxT

Nhiều lúc thấy làm fan cậu ấy mệt bỏ xừ, lại còn là làm fan lai, bênh ai cũng không được, thấy thì nhức đầu đau mắt mà nói thì chẳng ai quan tâm. Tôi không dứt ra được, một bên là tình cảm được xây đắp tích lũy đã lâu, ăn sâu vào máu, một bên là yêu cuồng nhiệt đắm say. Nếu phụ bạc thì tệ hại quá. Nhưng bây giờ cũng hoảng sợ, chẳng biết nên làm thế nào.

Thỉnh thoảng lướt nf, lại thấy ai đó fan bên này anti bên kia, người xa lạ không nói, nhưng người quen thì thật quá đau đớn rồi. Cuộc sống làm fan thật quá khổ.

Mà này.

Ai dùng Instargam thì nhớ vào bình luận các kiểu nhé. Thế quái nào tôi không bình luận trên máy tính được, điện thoại tôi giờ cùi bắp lắm rồi, chỉ nghe gọi thôi. Vậy nên nhờ vào các chị em cả đấy =3=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net