Chương 4: Phần 1: Thích em rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Tiểu Băng là sinh viên năm nhất trường đại học Bắc Kinh. Cuộc đời sinh viên đúng là chẳng có gì thú vị, ngày ngày phải vùi đầu vào đống sách vở thật khiến người ta tâm tư khó chịu.

Hôm nay là thứ 6 tôi lại phải đến nhà giáo viên tiếng anh học thêm, môn mà tôi ghét cay đắng.... Vừa đỗ xe đạp vào bãi thì tôi thấy một bóng người nam nhân cao ráo cũng đổ xe cạnh tôi.... Mắt tôi chạm vào đôi mắt đen láy của cậu ấy, gương mặt ngây ngô, có chút dễ thương, mái tóc được cắt gọn gàng, đen nhánh, da vẻ có chút trắng....

Bộ quần áo mà cậu ấy đang mặc là đồng phục cấp 3. Vậy... vậy là cậu ấy nhỏ tuổi hơn tôi.....Ngay lúc đó tim tôi không biết tại sao lại đập loạn cả lên, mặt nóng bừng như vừa ăn cay. Tôi như đắm chìm vào vẻ đẹp của người trước mặt... Không cách nào dứt ra...

Còn đang ngẩn ngơ thì cậu trai ấy đã đi rồi, tôi phát hiện, cậu ấy đi vào ngôi nhà sát bên cạnh nhà giáo viên dạy tiếng anh của tôi.

Đây không phải là ý trời sao? Từ bây giờ khi tôi đi học tiếng anh là có thể gặp mặt cậu nhóc dễ thương ấy rồi, môi nở một nụ cười thật tươi... Tôi nghĩ tôi thích em mất rồi.... Cậu nhóc nhà bên.

-----------------------------------------------------------

+ Vì các chương trước mình viết ngược quá rồi, nên chương này mình muốn đổi sang viết sủng😆😆 lâu lâu phải có chút ngọt chứ.

+ Chương này mình sẽ viết hiện đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net