#5 Khi hủ trẩu lên tiếng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

#Lề : Dạo gần đây tớ thấy hủ phong trào CỰC KỲ nhiều . Tớ cũng chẳng biết lý do một vài người giả làm hủ để làm gì ?!?! :)))

Tớ , không phải là một hủ chân chính vì tớ chỉ ship mỗi Nyongtory ( đã từ 4 năm trước ) . Và vì thế nên tớ vẫn đọc ngôn tình . Cũng không hẳn là fan ngôn tình nhưng cũng có đọc một vài truyện của những tác giả nổi tiếng .

Đhs tớ lại thấy ngứa mắt những thể loại cứ :" Ngôn tình kinh tởm " , " Bánh bèo nứng lone " , " Ngôn tình lạc hậu , sắc nữ biến thái , kinh tởm " , ... Không biết các cậu thế nào chứ tớ là tớ thấy mấy vị này vô duyên vãi cả lone :D ... Và thật sự ra thì không phải ai chửi ngôn tình cũng là hủ . Nhưng đại loại là chap này tớ sẽ nói về một số bạn hủ trẻ trâu đi gây war .

Hãy tôn trọng sở thích cá nhân của người khác . Kể cả ngôn tình có sến súa đi chăng nữa thì cũng hãy để cho người khác đọc vì đó là sở thích của người ta .  Cũng như các cậu đang đọc đam mỹ mà tự dưng có đứa nhảy vào : " Đam mỹ thật kinh tởm " thì các cậu có thấy nó vô duyên vcc không ? :)))

Đừng nói mấy câu : " Đam mỹ is the best " hay đại loại thế với fan ngôn tình vì họ không thấy thế đâu , họ là những người thích đọc ngôn tình nên đương nhiên là họ thấy ngôn tình là số một rồi ! Các bạn hủ chỉ nên tung hô đam mỹ trước mặt người cùng sở thích chứ đừng đem đi tung hô đam mỹ với tất cả mọi người vì không phải ai cũng đều là hủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rant