#7 Khi teenfic đội lốt ngôn tình (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ahihi , chào các cậu :">
Tớ định ngừng cái chủ đề xamlin này lại nhưng do máu chó trỗi dậy nên tớ lại viết tiếp :"<

Dạo này đến là nhiều chuyện nữ phụ :) . Tớ cũng đéo hiểu sao mọi người lại đổ xô đi viết thể loại này . Đừng hiểu lầm ý tớ , tớ chỉ cảm thấy nếu các cậu ( chỉ chung một số author ) làm tốt điều gì thì hẵng làm . Đừng làm cho qua loa hay chạy theo số đông . Thật ra cái này do tính cách tớ thế nên nghĩ vậy thôi . Xin lỗi :(( .

Nếu các cậu chịu để ý thì sẽ thây thể loại nữ phụ có nhiều teenfic đội lốt ngôn tình cực kỳ ! Nhưng tuyệt nhiên không bị ném đá mà lại còn rất được ưa chuộng :) .

Có một lần , tớ đọc một bộ truyện nữ phụ nổi tiếng cực kỳ ( xét theo view và vote ) . Không chỉ đích danh tác giả và truyện , kẻo tớ lại ăn gạch đá :) .

Nội dung chuyện đại loại thế này :

Nữ chính là một sát thủ nổi tiếng , ai nghe đến tên cô đều sợ vỡ mật , sợ vãi đái , sợ kinh khủng :)) . Một ngày nọ sau khi đọc xong một cuốn tiểu thuyết liền bị xuyên sách , hứng đúng vai nữ phụ hám trai , lẳng lơ , ... Nữ chính tỉnh dậy thấy mình đang ở trong một TOÀ LÂU ĐÀI ở Anh và biết mình đã xuyên . Cô cũng phát hiện ra hoá ra nguyên chủ là người ngây thơ , tốt bụng , dễ thương , thánh thiện và giả vờ tỏ ra ác độc vì muốn được chú ý . Sau một số chi tiết culin thừa thãi trôi qua , nữ chính đứng ( ở đâu đó ) cười và cảnh tượng ấy đã bị một gã trai nhìn thấy . Anh ta lập tức bị thu hút và nghĩ nữ chính là một thiên thần không bám bụi trần ( trong khi cô ta là sát thủ ở thế giới thực . Tác giả buồn cười vailin :) ) . Rồi anh cho điều tra về NGÔI BIỆT THỰ WILLIAM của nữ chính :))) . Sau đó ... LÀM ĐÉO GÌ CÒN SAU ĐÓ NỮA , TỚ ĐÃ THOÁT MẸ CÁI CHUYỆN ĐẤY RA RỒI =))))))))))) .

Tớ chỉ muốn nói là ...

















Teenfic






































Đội lốt ngôn tình





































Đọc






































Hay











































Vailone



























Có cl ý =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#rant
Ẩn QC