Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phác Chí Huân còn đang ù ù cạc cạc chả hiểu ra đâu vào đâu, Phác nhỏ đã dồn dập nói tiếp :

- Theo con cảm nhận được.. nữ chính sắp lên w2 ewsàn rồi a , sẽ.. sẽ sớm thôi..!!

Dù không rõ chuyện này nghiêm trọng ra sao, nhưng nghe giọng thằng con trai kia, hẳn cũng không phải xấu ở mức tầm thường đi.

Nữ chính Lục Chi Đàm mưu mô xảo trá    cộng nam chính Khang Nghĩa Kiện tự cao kiêu ngạo ngốc ngốc.. hmm.. sẽ ra một nồi máu chó ập xuống đầu .

Phác Chí Huân :" sao nhóc cảm nhận được thế ?  trước giờ chưa từng nghe nhắc " là ngươi có năng lực siêu nhiên nghịch thiên gì dám giấu bổn thiếu gia ._.?!

Phác nhỏ lắc lắc đầu nhún vai a ngún vai, một bộ đây bất quá chỉ là chuyện hết sức hiển nhiên a . Thấy vẻ mặt cổ quái của baba nhà mình, nhóc tốt bụng giải thích:

- Ai nha nha aba a ~ Ba biết đấy...Hào quang nhân vật chính ...!

" Hào quang nh qqqân vật chính ?" - Phác aba bắt đầu tự não bổ...

Có hào quang nhân vật chính bảo hộ thì có phải cái gì cũng thuận buồm xuôi gió không ? Một tiểu nhân vật như cậu hiện tại thì làm được cái gì hơ ? Đi tìm chết ? Hay nằm im chờ chết ? A...aaa...

Thấy khuôn mặt baba hết xanh rồi trắng, lại đọc được suy nghĩ của y, Phác nhỏ nhịn không được, cứng ngắc giật giật khoé miệng, giọng điệu quái gở cắt ngang :

- baba...baba baba .. stopp

Phác Chí Huân giật mình. Hồi phục tinh thần, nhận thấy bản thân vừa bị một đứa nhóc lớn lối, liền đau lòng không thôi, con với cái aa..a ..

Sụt sịt mũi, Phác Chí Huân một bộ tổn thương liếc liếc thằng con trời đánh kia, ho khan hai tiếng mới thấp giọng :

" Chứ hào quang nhân vật chinh ở đây công năng ra sao ?"

Phác nhỏ chống chống cằm:

- Hào quang nhân vật chính là thứ chỉ tồn tại ở nhân vật chính..hmm.. nếu xét theo tình huống bình thường, một tiểu nhân vật tìm tới người có có hào quang nhân vật chính kiếm chuyện thì xác định bai bai ông mặt trời .. cơ mà, tình huống hiện tại vó chút đặc biệt.

- Sự tồn tại của thế giới này đã là vô cùng nghịch thiên rồi. Mọi quy luật tự nhiên, nếu áp dụng vào đây, hmm.. không thể hoàn mĩ !

- Hào quang nhân vật chính, theo lẽ thường sẽ bảo hộ chủ nhân chặt chẽ, gặp hoạ hoá phúc, may mắn bất ngờ, đại nạn không chết. Cơ mà ở đây, chỉ để trưng là vừa.

Phác Chí Huân nghe đến đây không khỏi ngạc nhiên :

" Ý nhóc..."

Phác nhỏ cười cười nhìn cậu, gật đầu :

- Ân, trong thế giới này, nó bất quá chỉ là vật tượng trưng.

Phác Chí Huân hiện tại đã hiểu.

Vật tượng trưng, hay nói cách khác, dấu hiệu nhận biết. Phác nhỏ biết nữ chính sắp lên sàn, cũng là do nàng xuất hiện hào quang nhân vật chính trong người. Ngườu bình thường có thể không cảm nhận được nhưng đối với Phác nhỏ - một bản thể nam phụ hàng thật giá thật dạng linh hồn, người dây dưa nhân quả cùng nam nữ chính, lại nói, dăm ba cái dấu hiệu này, cậu ta là người cảm nhận rõ nhất không sai..

_____________

Cái tay hư :(( giờ mới chịu cào phím

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net