5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Recommend: Người Đuổi Bóng - Tiêu Chiến.

-

Năm thứ 2 đón sinh nhật cùng anh Chiến rồi. Thời gian trôi nhanh thật, ngày nào em còn hạnh phúc khoe khắp bàn dân thiên hạ rằng: này, tớ có cùng sinh nhật với người tớ thích đấy. Mừng Chiến Chiến 29t cũng chúc mừng em 16t. Một năm vừa rồi quả thật không dễ dàng cho cả em và anh. Có đôi lúc em gặp phải rất nhiều áp lực, cảm xúc dồn nén đến vỡ òa, trùm chăn khóc tu tu một mình. Hình như con người ta càng lớn càng tự rước cho mình nhiều thử thách hơn, anh nhỉ? Em nghĩ bản thân cũng đã thay đổi mất rồi. Ngày trước, mỗi khi gặp chuyện buồn, em đều muốn nhanh nhanh chóng chóng tìm một ai đó để tâm sự, bộc bạch, giải tỏa nỗi lòng. Nhưng em của hiện tại, đều đem tất thảy suy nghĩ, khó khăn mà cất vào lòng, tự tâm sự với bản thân. Chiến Chiến là một người không thích gây phiền phức đến người khác, và có lẽ em cũng dần trở thành một người như vậy.

Dạo gần đây, cái ý định tự tử lại một lần nữa tìm đến em. Từ khi biết đến Bangtan, em đã, và đang cố gắng để yêu thương bản thân nhiều thêm. Ấy vậy mà, hiện tại, có những giây phút em đã nghĩ quẩn, hay là mình chết đi cho xong. Thế nhưng nhìn thấy những gì Chiến Chiến vừa chịu đựng, em lại cảm thấy như được tiếp sức, được động viên. Vì sau bao nhiêu lần vấp ngã, sau bao nhiêu thử thách và khó khăn, anh vẫn đứng dậy, bước tiếp. Cứ mỗi lần như thế, em lại như được chứng kiến 1 màn lột xác mới, chứng kiến người mình thích trở nên mạnh mẽ hơn mà đương đầu với sóng gió. Em đã nhiều lần nghe đến câu nói: "Fan chính là bộ mặt của idol". Điều đấy đã góp phần tạo cho em một động lực to lớn vô cùng, rằng mình phải tiếp tục nỗ lực, phải vấp ngã rồi đứng lên, chiến đấu hết mình, ngẩng cao đầu đi tới tương lai. Chứng kiến một Tiêu Chiến mạnh mẽ lên từng ngày, sao em có thể để bản thân mình dễ dàng bỏ cuộc như vậy. Vậy nên mỗi khi gặp chuyện khó khăn, em đều tự nhủ với bản thân những điều anh đã chia sẻ: "Khi nghiêm túc hãy làm việc, khi hồ đồ hãy đọc sách, khi đơn độc hãy suy nghĩ, và khi buồn phiền hãy đi ngủ". Chiến Chiến có lẽ chẳng bao giờ biết, anh đã tạo động lực cho em nhiều đến nhường nào.

Thêm một tuổi mới, thật hi vọng cả em và anh đều có thể cùng nhau trở nên mạnh mẽ và bước tiếp, kiên trì theo đuổi những đam mê, hoài bão của bản thân. Cũng thật hi vọng Tiêu Chiến 29 tuổi và Minh Ngọc 16 tuổi vẫn sẽ có được nhiều niềm vui, mỗi ngày thức dậy vẫn có thể mỉm cười nhìn ánh mặt trời sáng rọi. Và cuối cùng, hi vọng chúng ta có thể đồng hành với nhau lâu thật lâu.

29岁的你,依然是肖战,听风等风迎风行,如青松翠柏一般挺拔生长,坦坦荡荡。

16岁的我,依然是明玉,承载着梦想,热情和希望。希望我们一直平安顺利,开心快乐。

你只管向前走,我一起陪你追逐热爱!

我愿和你破界,跨界,闯世界。

战哥,你特别好,我很喜欢你!

jessie.
October 5th, 2020


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net