Chương 54

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa vào phòng làm việc của Ling, Mayor liền đặt Hawa và Chan nằm lên giường, nhìn vẻ mặt nhợt nhạt và chuyển sang màu đen của hai người, Mayor liền mở miệng cầu xin Ling.


" Lâu ngày không gặp, anh vẫn đẹp trai như ngày nào"

Ling trong trang phục màu hồng nhạt ngồi thư thản uống trà và có lời khen ngợi Mayor. Còn về yêu cầu của Mayor, có lẽ cô không để vào tai và tất nhiên trong mắt cô không có hình bóng của hai bệnh nhân đang hấp hối.

" Không cần nói nhiều thế đâu, cô mau giải độc cho bọn họ nhanh"

Mayor lạnh lùng nhìn Ling và bảo. Thái độ cộc cằn của anh cũng đủ chứng tỏ anh đang rất sốt rột về bệnh tình của Hawa và Chan. Trong khi đó, Ling lại chẳng hề để mắt đến họ dù chỉ một lần. Cô nhếch miệng cười, cô đặt cốc trà xuống bàn rồi đứng lên chậm chạp đi lại phía Mayor nhẹ nhàng nói.

" Ờ kìa, xem cái thái độ nhờ vã của anh kìa. Thật là làm người ta cảm thấy khó chịu quá đấy"

" Cô muốn gì thì mới giúp họ?"

Mayor nhìn Ling bằng ánh mắt sắc lẽm hỏi.

" Ấy kìa, anh nói chuyện với em sao giống người xa lạ thế"

Ling đưa tay vuốt ve hai bên má của Mayor và nói với giọng dịu dàng. Chẳng quan tâm tới Ling, Mayor chỉ việc đứng đó và chờ đợi điều kiện trao đổi của Ling. Không thấy phản ứng gì của Mayor, linh thở dài chán nản rồi ngồi xuống nói.

" Anh cũng biết tính của em rồi đấy, từ đó tới giờ em chưa bao giờ phá vỡ quy tắc đó"

Quy tắc cứu mạng của Ling chính là lấy một mạng đổi một mạng. Trong khi đó Mayor lại yêu cầu cô cứu tận hai thuộc hạ của mình thì cậu lấy đâu ra thêm một mạng nữa để đổi với Ling.

" Cô không thể phá bỏ quy tắc một lần sao?"

" Nếu có lần thứ nhất chắc chắn sẽ có lần thứ hai, thứ ba, vì vậy cách tốt nhất là giữ vững lập trường của mình thì sẽ không có chuyện gì xảy ra cả"

Với ý định bảo Ling bỏ quy tắc cứu mạng của cô qua một bên một lần nhưng có lẽ ý định đó của anh sẽ không thể thành hiện thật khi nghe Ling nhất quyết cự tuyệt điều đó.

Nan giải với cách này, Mayor không thể cứu Hawa mà bỏ Chan hay cứu Chan mà bỏ Hawa được. Trước mặt cậu bỗng dưng tối sầm lại. Trông thấy vẻ rũ rượi đó của Mayor, Ling chợt khẽ cười và nói.

" Ơ kìa, làm gì mà anh lạ lo lắng như thế kia chứ? Thôi vậy đi, nếu anh đồng ý điều kiện của em thì em sẽ sẵn sàng chữa trị cho chúng"

" Điều kiện gì?"

Mayor nhìn Ling vẻ cảnh giác. Ling đứng dậy bước chỗ Mayor và dùng hai tay vuốt ve từ ngực lên hai vai của Mayor rồi mạnh tay đẩy Mayor ngồi xuống cái ghế gần đó. Mayor chẳng hiểu điều gì đang xảy ra, anhncảm thấy khó chịu và muốn đứng lên thì ngay lập tức Ling liền ngồi lên người anh và làm những động tác thân mật.

" Nếu anh đồng ý trở thành tộc chủ phu của tộc Libb thì em có thể cứu hai tên vô dụng kia mà không cần điều kiện gì cả"

" Ý cô là..?"

Ling hôn cái chụt lên đôi môi khô cằn của Mayor. Ling một miệng thì nói còn tay thì cô lại vén tóc xõa qua một bên để lộ một bên cổ khiêu gợi của cô nhưng vẻ mặt của Mayor chẳng có gì gọi là hứng thú.

" Anh thông minh sẽ hiểu"

" Cô thật sự muốn..."

Chưa kịp nói hết câu, Ling đã tung chiếc áo choàng cùng với chiếc áo vải bên trong ra và trao cho Mayor một nụ hôn đằm thắm. Trên người cô lúc này không có một miếng vải che thân, để lộ ra làn da trắng trẻo nuột nà của cô khiến biết bao chàng trai phải chết mê chết mệt vì cô.

" Đây à?"

" Vâng ạ"

Đứng trước một cái quán rượu cũ kỉ, quanh năm đều bị mạng nhện bám đầy, có vẻ như quán rượu này đã bị bỏ hoang từ lâu. Xung quanh đây không phải là một khu dân cư hay thành thị đông người mà là một khu đất hoang dại. Một cái quán bị cô lập với thế giới bên ngoài, có vẻ như kẻ mà cho xây dựng lên cái quán này chắc cũng không bình thương hay là chỉ xây lên để làm một việc gì đó ngoài công việc chín là buôn bán.


Nhìn cái quán bám đầy mạng nhện và u ám hơn trước, Midnight có phần thích thú và ra lệnh cho Monster và Hunter đi vào trước. Đây là cái quán ngày xưa nhóm người Midnight đã từng trú ngụ ngay sau khi Killer bị đánh bại. Có thể nói đây là căn cứ bí mật của họ nhưng sau cùng nhóm người Midnight cũng bị Reef phong ấn lại cho đến bây giờ.


Nhận lệnh, Hunter liền bước tới và đưa tay mở cánh cửa quán ra. Tiếng cửa kêu ken két khi Hunter cố mở nó ra, chắc có lẽ đã lâu ngày thiếu nhớt nên cánh cửa mới thành ra như vậy. Chiếc cửa bật tung ra, một mùi hôi bay phắt ra khiến cả ba đều nhăn mặt vẻ khó chịu, nhưng rồi mùi hôi ấy cũng bắt đâu tan nhanh vào không khí.

" Xin mời chủ nhân"

Hunter cung kính cúi đầu mời Midnight vào trong. Nhận được tín hiệu từ Hunter, Midnight và Monster chậm rãi bước vào quán. Do không có ánh sánh của đèn chiếu rọi nên cả cái quán luôn chìm vào trong bóng tối. Thân là các Ma Cà Rồng nên việc nhìn thấu ban đêm chỉ là đặc tín bẩm sinh, thực chất nó không quá ảnh hưởng đến tầm nhìn của họ mà trái lại càng giúp họ nhìn rõ mọi vật chung quanh hơn.

Trước khung cảnh hơi khác lạ so với ngày trước, Midnight đảo mắt nhìn chầm chậm xung quanh. Bỗng từ trong quán phát ra một tiếng động lạ lùng, nó giống như tiếng nước nhỏ giọt rơi xuống nền đất. Định dạng được âm thanh phát ra từ phía trong nhà, hai cặp mắt đen ngòm của Hunter và Monster liền hướng về phía đó.

Một mùi hương nồng nặc ngày càng nặng hơn khi Monster trông thấy một sinh vật đen bay ra và đứng trước mặt họ. Đó là một Ma Cà Rồng vô gia cư đang trú ngụ tại quán này.

" Các ngươi là ai?"

Tên Ma Cà Rồng cất giọng hỏi vẻ tức giận. Trông thấy ánh mắt xanh dờn của tên Ma Cà Rồng này thì đủ biết hắn là một Ma Cà Rồng yếu ớt, sức mạnh hắn cao lắm cũng chỉ đủ gãi ngứa Monster mà thôi.

" Ngươi cũng to gan lắm dám xâm nhập vào nhà của ngài Midnight"

" Mid...Night?"

Tên Ma Cà Rồng nghe Hunter nhắc đến tên Midnight thì hai chân hắn bắt đầu run rẫy và té khụy xuống đất đầy hoảng sợ. Có lẽ tên Ma Cà Rồng này đã sống từ thời hoàng kim của Midnight nên anh biết rất rõ Midnight là Ma Cà Rồng như thế nào. Nhưng sau khi Midnight bị phong ấn bởi Reef thì không ai còn thấy Midnight nữa nhưng hôm nay không biết vì nguyên do gì mà Midnight lại hồi sinh lại lần nữa. Đây quả là một sự kiện cấp bách cho hiệp hội Ma Cà Rồng.

" Xin ngài hãy tha mạng cho tôi, xin ngài.."

Hắn gập đầu lia lịa để xin Midnight tha mạng nhưng làm sao một Ma Cà Rồng ngoại lai như bọn Midnight lại rủ lòng thương xót hắn chứ. Mặc kệ tên Ma Cà Rồng này van xin thảm thiết như thế nào Monster liền phóng tới bóp lấy cổ hắn giơ lên không trung.
Với sức lực của Monster, tên Ma Cà Rồng này không thể nào thoát khỏi gọng kiềm của anh. Hắn nhăn mặt vì khó thở cố hết sức nông tay của Monster ra để thở nhưng vô ích. Chỉ vài phút nữa thôi Monster sẽ bóp chết tên Ma Cà Rồng này.

Đúng lúc đó Midnight ra lệnh cho Monster hãy dừng lại, vì thế tính mạng của tên Ma Cà Rồng này xem như đã tạm an toàn.

" Nếu ngươi giúp ta một việc thì ta đảm bảo mạng của ngươi sẽ được giữ"

Midnight hạ tầm nhìn của mình xuống tên Ma Cà Rồng đang khổ sở thở hổn hển dưới sàn nhà bảo. Tên Ma Cà Rồng nghe mình được tha mạng thì lập tức đồng ý không chút do dự. Cũng phải thôi trên đời này ai mà muốn mình chết đâu với lại mạng sống của mình đang nằm trên bàn mổ thì làm sao mà không chịu đồng ý cho được.

" Thuộc hạ sẽ làm mọi chuyện mà ngài muốn ạ"

" Tốt lắm"

Midnight liền biến ra một tờ giấy và ném lại phía hắn. Hắn nhận lấy tờ giấy từ từ vạch nó ra xem nội dung bên trong.

" Trước khi ngươi làm nhiệm vụ cho ta thì ngươi hãy chuẩn bị căn phòng cho ta trước đã"

" Dạ"

Hắn liền biến mất vào bóng đêm để thực hiện nhiệm vụ của Midnight. Nhìn thấy thái độ nhân từ của anh, Hunter và Monster có chút ngạc nhiên nhưng họ không thể mở lời hỏi anh về việc này. Trước giờ hành động của Midnight luôn bí hiểm và không thể đoán trước được điều gì,ngay cả Killer cũng phải nhận thua với óc tư duy của anh.

" Chủ nhân, chúng ta nên thay đổi diện mạo trước khi các Ma Cà Rồng khác nhận ra chúng ta ạ"

" Tại sao chứ?"

" Chủ nhân, ngài vừa mới hồi sinh nên sức mạnh vẫn còn hạn chế, vì thế nếu để một Ma Cà Rồng nào đó phát hiện ra thân phận của ngài thì e rằng sẽ xảy ra chuyện đấy ạ"

Hunter giải thích câu nói của mình. Midnight nghe xong thì có vẻ đăm chiêu nhưng rồi sau đó cũng gật đầu đồng ý lời đề nghị của hai người.

Lời nói của Hunter quả thật không sai tí nào, nếu bất cứ Ma Cà Rồng nào nhìn thấy Midnight thì chắc chắn tin tức sẽ lan truyền nhanh đến tai hội đồng Ma Cà Rồng ở Fort. Mặc dù sức mạnh của anh là vô địch nhưng với tình trạng hiện giờ thì anh chưa chắc có thể đối đầu với hội đồng, anh cần phải nạp thật nhiều năng lượng bằng cách hút máu của các Ma Cà Rồng khá hoặc con người để khôi phục lại ma lực như xưa, nhưng thường các Ma Cà Rồng ngoại lai thì lại thích út máu các Ma Cà Rồng hơn là máu của con người. Vì họ tin rằng, máu Ma Cà Rồng sẽ giúp họ gia tăng sức mạnh lên rất nhiều và nó sẽ không bị nhiễm " huyết độc" của con người mang lại.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net