1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jeno ước rằng mình có thể hào hứng hơn về sinh nhật lần thứ 18 của bản thân.

Đó là năm mà cậu cuối cùng cũng có thể tìm ra được 1 nửa soulmate của đời mình và là năm đánh mốc cậu chính thức trở thành người lớn.

[Hệ thống soulmate yêu cầu một nửa trong một cặp đôi phải đủ 18 tuổi thì mới có thể bắt đầu giao tiếp với nhau thông qua cách viết lên da.

Bạn viết gì cũng được, miễn là nét chữ ở trên da, thì nó đều sẽ hiện lên da của soulmate còn lại y hệt như vậy.

Nếu cả hai đều 18 tuổi, tên của đối phương sẽ xuất hiện trên cổ tay của bạn, chứng tỏ rằng hai bạn đã được kết nối với nhau mãi mãi]

Jeno tự hỏi, liệu ngày mai - ngày mà mình chính thức 18 tuổi - tên người bạn tâm giao ấy có xuất hiện trên cổ tay của mình hay không, hoặc nếu như người đó nhỏ tuổi hơn.

Thay vì suy nghĩ vẩn vơ về những viễn cảnh có thể xảy đến với mình vào ngày mai, thì cậu ta lại ngồi vào bàn học và lấy chồng sách vở ra ôn bài.

Không hổ danh là sinh viên xuất sắc nhất trường.

Miệng thì ngáp ngắn ngáp dài nhưng tay thì lại viết không ngừng nghỉ, Jeno làm đi làm lại các câu hỏi, đảm bảo rằng mọi đáp án đều đúng chính xác.

Một lát sau, mẹ của cậu ấy bước vào phòng với nụ cười dịu dàng, cô ôm chầm lấy con trai của mình và vuốt ve mái tóc màu nâu bóng mượt của cậu.

"Jen, nghỉ tay một chút và đi ngủ được rồi, con cần phải có một đầu óc tỉnh táo cho bài kiểm tra ngày mai."

Jeno gật đầu và đứng lên, chậm rãi dọn dẹp bàn học của mình, xếp ngay ngắn giấy tờ và sách vở vào balo.

Mẹ cậu ấy tiến về phía cửa phòng, dựa lưng lên cánh cửa, vừa dặn dò vừa nhìn con trai mình bằng ánh mắt trìu mến.

"Con yêu, đừng thức quá 12h đêm đấy nhé, ngày mai con còn cả một ngày dài để tổ chức sinh nhật nữa."

"Dạ mẹ, con hứa sẽ đi ngủ liền ạ."

Jeno chúc mẹ ngủ ngon và tự mình bước đến đóng cửa phòng lại, sau đó cậu bước vào phòng tắm, đánh răng, rửa mặt chuẩn bị đi ngủ.

Nằm trong chăn êm đệm ấm, vậy mà Jeno không chịu đi ngủ ngay, cậu nhớ lại những gì mình vừa học và lẩm bẩm đọc đi đọc lại không ngừng. Mãi cho đến khi bản thân mình mệt quá mà ngủ thiếp đi, ngủ một giấc ngon lành không mộng mị gì cả.
                                   ______

Sáng hôm sau.

Khi vừa mở mắt tỉnh dậy, phải mất một lúc lâu Jeno mới nhận ra được hôm nay là ngày gì, cậu ta nhanh chóng giật phắt người dậy như 1 chiếc lò xo, tim bắt đầu đập loạn nhịp.

Cậu giơ cả hai cổ tay lên xem, xoay đi xoay lại và nhận ra rằng chẳng có một cái tên nào xuất hiện trên da hết, điều đó có nghĩa là người bạn tâm giao ấy thực sự nhỏ tuổi hơn Jeno.

Jeno nhún vai.

Mình đã sẵn sàng cho việc này rồi.

Ngồi trầm ngâm 1 lúc cậu quyết định vẽ 1 hình mặt cười nhỏ xíu ở dưới mắt cá chân.

Không biết soulmate của mình có để ý thấy nó hay không đây. Jeno nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC