2.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Uchiha Itachi đang ngồi đối diện với cô trong một phòng ăn truyền thống. Sự tò mò tỏa sáng trong đôi mắt đỏ của anh bị che lại phía sau gương mặt sắc lạnh, nhưng Sakura có thể thấy những câu hỏi chưa được trả lời bay qua chúng. Cặp nhãn cầu màu đỏ của anh đang nhìn chằm chằm vào cô một cách vô thức, miệng anh mím lại thành một đường mềm mại, khiến anh nổi bật hơn so với lần cuối cô gặp anh. Cô đang nhấm nháp tách trà mà anh đã pha cho cô. Còn Kisame đang ngồi khập khiễng ở phía bên kia căn phòng nhỏ, rõ ràng là không thích thú chút nào bởi những biến cố hiện tại, nhưng cậu sẽ không hỏi vì đó là quyết định của Itachi.

Một khi Sakura đã đưa ra lời đề nghị, cô đã nhanh chóng được giải thoát khỏi còng sắt của mình và được mang đến đây bởi hai người - Kisame và Itachi. Họ đã không nói một lời, chả đồng ý hay từ chối lời đề nghị của cô, Và Cô đang thật sự lo lắng vì sự im lặng kéo dài này như đang nhấn chìm căn phòng. Cô thật sự không thể chịu nổi cái cảm giác này nữa. Đang tính mở miệng thì.....

"Giờ hãy nói chi tiết về việc này," anh nói thẳng thừng. Lời đề nghị của cô gái tóc hồng đã khiến anh ta ngạc nhiên một chút bởi vì anh không nghĩ cô sẽ đề nghị. "Tôi sẽ hoàn thành yêu cầu của cô nếu cô ở bên tôi."

Chàng thanh niên 18 tuổi từ Konoha đặt cốc xuống một cách ngập ngừng. Đó là một lời hứa gây sốc. Uchiha hứa hẹn với cô sao? Không có lý do gì để anh đáp ứng với cô, và cô cũng chưa từng nghĩ tới anh sẽ làm thế. Sự trung thực của cô sẽ là cần thiết. Nếu cô không trung thực, cô có thể phá hủy con mắt của anh hoàn toàn, nhưng anh cũng có thể nói dối cô tất cả chỉ cần anh muốn. Thực tế, có lẽ anh hiện đang nói dối.

Sakura xem xét phản ứng của anh một cách cẩn thận. Nếu cô định đối phó với một người bình tĩnh như Itachi Uchiha, thì cô cần phải suy nghĩ như anh. Bên trong cô gần như cười lớn. Sakura đã suy nghĩ và tức giận trong tâm như Naruto. Tuy nhiên, trong trận chiến, thì cô sẽ khóa cảm xúc của mình lại để đặt lí trí lên hàng đầu giống như Shikamaru. Vì vậy, không do dự hơn nữa, cô nói dứt khoát, "Đồng ý".

"Bạn sẽ chữa lành đôi mắt của tôi, vĩnh viễn, đổi lấy sự tự do Kakashi-san!!!!," Itachi nói.

"Vâng. Tôi sẽ ở đó khi bạn anh thả thầy trong Làng Lửa, để đảm bảo sự trung thực," cô trả lời dứt khoát.

"Được thôi. Cô cũng sẽ cung cấp cho tôi thông tin tôi muốn về kyuubi," anh ta nói một cách vô thức hơn bao giờ hết.

"Không," cô trả lời ngay lập tức theo bản năng. Cô như muốn đóng băng khi chợt nhận ra rằng cô đã hoàn toàn từ chối đề nghị của Uchiha mà không hề nghĩ gì về nó. Sự vặn vẹo đặc biệt này đã không được lên kế hoạch hay suy nghĩ tốt - nó đã là một phản ứng nguyên thủy. Chết tiệt. Lông mày của Uchiha nhướng lên và Kisame thì càu nhàu với sự chính kiến ​​của mình từ trong góc, nhưng con cá mập-nin không làm gì để khiển trách Itachi vì đã tin vào cái áo của một kunoichi. Sakura cần suy nghĩ một cái gì đó nhanh chóng để khuếch tán ánh mắt mãnh liệt mà cô đang nhận dạng là Uchiha.

Cô sẽ không nói dù chỉ là một thứ anh ta muốn biết. Nếu Kakashi có thể được tự do, thì thầy có thể tìm thấy chúng và giải cứu cô vào một lúc nào đó, hy vọng trong tương lai gần. Thêm vào đó, Naruto cần Kakashi, đặc biệt là bây giờ. Sasuke đã bỏ rơi họ sáu năm trước, và Naruto vẫn đang cố gắng vượt qua tuyệt vọng để tìm Uchiha Sasuke. Sakura cũng đã thoát mình ra khỏi ý tưởng rằng người cô yêu một ngày nào đó sẽ về làng. Naruto vẫn cần sự trấn an liên tục của mọi người xung quanh anh rằng anh đang làm điều đúng đắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC