Quốc sư đại nhân (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thái độ giữa nàng và hệ thống bớt căng thẳng hơn, hình như có vẻ hệ thống Manh Manh đang đối xử với nàng bằng thái độ thân thiện hơn hẳn, nhìn hệ thống có vẻ hơi xuẩn một chút nhưng cũng đáng yêu như đệ đệ của nàng vậy, nghĩ đến đệ đệ mà mặt nàng thoáng trầm lại, không biết bố mẹ biết nàng chết thì có khóc tuôn rơi tạo ra dòng sông không nhỉ.

"Manh Manh, có thể cho tôi thấy bố mẹ được không? "

"Tất nhiên là được, cô nhìn qua gương đi" Vừa dứt lời, chiếc gương hiện ra, bên trong chiếc gương phản chiếu là mặt bố mẹ nàng, trên gương phản phức ưu sầu, mẹ nàng thì sưng đỏ hai mắt, trước mặt là di ảnh của nàng, nàng cảm thấy rất buồn, tính khóc nhưng khi nghe giọng mẹ nàng qua gương.

"Hu.. Hu  ..con ơi.. Sao con chết nhanh vậy, con chưa lấy chồng mà.. Hu.. Hu.. Ở dưới làm xử nữ không tốt đau.. Con ơi.. "

Mặt nàng thoáng đen lại, trên di ảnh là gương mặt tươi cười miễn cưỡng coi là được, chứ nàng chẳng dám nhìn vào quang tài, sợ đêm ngủ nằm mộng mặc dù nàng chết rồi. Chiếc gương thoáng biến mất, Manh Manh tưởng nàng đang đau lòng, nên thoáng khuyên nhủ một chút, nghe được hệ thống an ủi nàng cảm thấy ấm lòng, bắt đầu ký hiệp ước ràng buộc thì số tư liệu của nàng hiện lên.

Bảng thống kê người làm nhiệm vụ

Tên: Lưu An Nhiên 
Tuổi: 24
Dung mạo: 15/100
Trí tuệ: 25/100
Tài năng: 20/100
Khả năng chiến đấu: 15/100
Cấp: 0
Kĩ năng : Chưa có...

Nhìn thống kê số liệu của mình mà nàng cảm thấy như ngáp phải ruồi, số liệu thấp không thể tưởng tượng nổi, đặc biệt là trí thông minh, rõ ràng nàng khi còn sống từng là một học sinh giỏi ngoan ngoãn trong mắt thầy cô, tại sao trí tuệ lại thấp đến vậy, lòng nàng có chút chua chua, biết được ý nghĩ trong lòng của Lưu An Nhiên, hệ thống khuyên nhủ vài câu rồi đem nàng tiến vào nhiệm vụ, trước khi nàng tiến vào có nghe giọng của hệ thống Manh Manh, nàng thầm nghĩ rằng hệ thống của nàng cũng đáng yêu đó chứ.

Truyền tống đến thế giới thứ nhất. 
(Quốc sư đại nhân)

Truyền tải - 15%....25%....80%...100% vào nhiệm vụ đầu tiên, do nàng mới bắt đầu nên hệ thống chọn nhiệm vụ cho nàng khá nhẹ nhàng, nàng cảm thấy mình khá rác ở cổ họng, Lưu An Nhiên cố gắng mở mắt ra thì một giọng nam nói cực kì êm tai, mười phần êm tai, đó là nàng đánh giá vậy, còn hệ thống thì thầm bỉu môi giọng hắn chẳng nó.

"Con tỉnh rồi sao.. "

"...." Nàng cảm thấy khó khăn mở miệng, trước mặt nàng là một người đàn ông mặc bồ độ cổ trang màu xanh nhạt, mái tóc đen xoã dài, đôi mắt hẹp dài nhìn quyến rũ, ở dưới có nốt ruồi nhìn có vẻ câu hồn, mũi cao nhưng không nam tính lắm, có chút nữ tính, bờ môi mỏng hồng với vẻ mặt lo lắng, trước mắt nàng là một nam nhân nhìn có vẻ thụ, nhìn sao cũng cảm thấy nhu nhược, nàng đang thắc mắc đây là chỗ nào, nam nhân ẻo lả kia là ai.

" Con mới tỉnh dậy, nằm một chút đi. Cha sẽ xuống bếp nấu cho con một chén tổ yến"

Vẻ mặt lo lắng như sắp khóc kia của nam nhân tự xưng là cha nàng khiến nàng cảm thấy không đành lòng, chỉ gật đầu rồi nằm xuống, cảm thấy nàng nhấm mắt mới yên lòng ra khỏi phòng. Lưu An Nhiên bắt tiếp thu cốt truyện, nàng cảm thấy đầu nàng như sắp nổ tung ra, cốt truyện ập tới, cốt truyện này có tựa là Lục Ức Kỳ truyền kì, cốt truyện diễn ra theo bối cảnh cổ đại, lấy tiêu đề thể loại là nữ tôn văn, bối cảnh là Hiên Viên triều quốc, Lục Ức Kỳ vốn là một nữ nhân xuyên không tới cổ đại, kể về trên con đường nữ chủ thu thập mỹ nam hậu cung, trong truyện mưu tả mưu lược và sự thông minh của nàng ta làm bao nhiêu nam nhân trong thiên hạ mê say, người người bên nàng ta đủ loại vị, từ ngạo kiều đến thiên tiên yêu mị điều có đủ, chủ yếu khuôn mặt nàng ta thì được xưng là đệ nhất, chẳng ai dám xưng đệ nhị sau nữ chủ đâu, nào chỉ cần cười một cái chim bay lượm quanh, nghe thôi cũng đủ biết hư cấu, kết thúc truyện là Lục Ức Kỳ thống nhất thiên hạ, bên cạnh nàng ta có mười hai nam chủ, tiếp thu thôi nàng cũng cảm thấy mệt mỏi, trong đầu nàng thắc mắc nàng ta không cảm thấy kiệt sức sao, mà phần truyện diễn ra toàn cảnh ân ái giữa nữ chủ và mười hai nam chủ, tâm hảo mệt a~ 〣( ºΔº )〣

Còn nàng xuyên vào nữ phụ trong truyện, tên nữ phụ trong truyện cũng là Lưu An Nhiên, quận chúa An Bình phủ, một kẻ háo sắc vô sỉ người người điều ghét, nghe nói nàng ta là nam nhân nào cũng tránh như tránh tà, một phản diện mới mười chương đã lĩnh hộp cơm a~ (╥_╥)

Mà phần chết cũng thê thảm đến mất nàng cảm thấy một trận ác hàn, nhân vật Lưu An Nhiên bị phanh thây, bầm nhuyễn như thịt heo bầm cho chó ăn, nghe thôi cũng rợn người. Tiếp thu cốt truyện xong, nhiệm vụ lần này của nàng là công lược nữ chủ Lục Ức Kỳ, nàng tiếp thu xong thì mặt nàng như ăn phải ruồi bò Σ(っ゚Д゚;)っ.

Cái gì?! Công lược nữ chủ, nàng có nghe lầm không. Nhiệm vụ của nàng chiếm hảo cảm của nữ chủ, quyến rũ nữ chủ, đem nữ chủ cột bên người đừng đi hoạ nam nhân khác, mới nghe nhiệm vụ thôi mà tâm nào cỡ nào cũng thấy mệt mỏi, nàng vốn là thẳng, nữ thẳng 100% không cong, mê trai hẳn hoi, hệ thống giao nhiệm vụ công lược nữ chủ chẳng khác nào tát thẳng vào mặt nàng. Nàng đang muốn phản đối thì giọng lạnh băng như sắt thém không đứt của hệ thống vang lên.

"Cảnh báo kí chủ không được từ chối nhiệm vụ, nếu không sẽ bị trừ bỏ khỏi thế giới này và sẽ không được đầu thai hay trọng sinh nữa, cảnh báo kí chủ đừng có ngu ngốc"

Nàng thật sự muốn khóc, hệ thống chết bầm, bổn cô nương mà hoàn thành nhiệm vụ xong, sẽ tính sổ với nó, thầm an ủi bản thân cố gắng công lược nữ chủ vậy, hiện tại cốt truyện đang đến giai đoạn chương mười lúc Lưu An Nhiên đùa giỡn mỹ nam và Lục Ức Kỳ xuất hiện, đánh gục nàng ngã xuống nước nên mới tạo thành nàng xuyên vào đây.

Nàng phải cố gắng công lược nữ chủ a ~ ╭∩╮(-_-)╭∩╮

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net