Chương 11: kiểm tra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đề vừa mới phát ra cầm lên đọc khiến cho cô không khỏi chau mày* ko phải chứ bà cô này liệu có phát nhầm đề ko vậy...dễ như vậy mà dám đưa cho cô làm là đg kinh thường cô chắc* . Cái chau mày của cô lại khiến cho những người ngoài kia nghĩ rằng là đề quá khó khiến cho cô không biết làm sao thì không khỏi cười thầm trong lòng. Nếu cô rời khỏi trường này thì họ sẽ ko phải nhìn thấy cái bản mặt kinh tởm của cô nx, ngày cô rời đi chắc chắn họ sẽ mở một buổi tiệc ngoài trời tại trường để ăn mừng quá hahaha. Đó là suy nghĩ của bọn hs còn nam nữ chính thì sao nhỉ.

  Nữ chủ* hahaha lần này cô chắc chắn sẽ phải biến khỏi cái trường này lúc đó chắc chắn sẽ chẳng còn ai tranh giành nam thần của cô, ko còn ai giành chức nữ thần của cô, ko còn ai cản chở con đường đến vinh hoa của cô..v..v . Lãnh Thiên Băng lần này thì cô chết chắc, chắc chắn lần này sẽ ko có ai có thể giúp đc cô ta (LTB) đâu hahaha*

* Hừ.... Đúng thật ko biết lượng sức mình đã dốt lại còn muốn làm cao để xem lần này mặt mũi của cô để đi đâu*_ đó là suy nghĩ của Nam Cung Thần.

   Lâm Vũ_* sao thì sao miễn là đừng đụng đến Linh nhi của tôi ko thì cô khó mà sống*

  Trần Hạo_* cô ta không hề bình thường,dạo gần đây cô ta thay đổi lạ thường e rằng lần này bà cô kia khó mà sống yên ổn*_ cậu ta bắt đầu nghi ngờ về sự thay đổi của cô.

   Lãnh Tuấn Kiệt_ Lãnh Tuấn Khang_* cô chị họ này thay đổi rồi biểu cảm như vậy e rằng là bài kiểm tra kia ko làm khó gì đc cô ta. Sao thì sao nhưng đừng mơ mà dám đụng vào bảo bối của họ. Nếu mà có gan dám đụng vào thì hãy cầu trời mà có thể thoát khỏi cái chết đi*

   Hàn Thiên Phong_* đã ko còn đơn giản*.

     Quay về vs cô nghĩ thì cũng nghĩ rồi cũng bắt đầu cầm bút để lm bài, bây giờ là cô rất mệt rồi nha nhanh nhanh để còn làm thủ tục nhập học sang trường Gigli nx. Sau 15' cuối cùng cô cũng xong, cô đang suy nghĩ có nên nộp bây giờ ko chỉ sợ sẽ làm cho bà cô kia đột quỵ thôi. Ngồi nhìn chằm chằm vào bài kiểm tra một tay cầm bút đưa lên trc mặt như đag suy nghĩ về bài kiểm tra nhưng thực chất cô đag nghĩ về vụ vc cái chết của mẹ nguyên chủ 15 năm trc . Nguyên chủ đã nhờ cô tìm ra sự thật về cái chết của mẹ cô ấy bởi vì nguyên chủ nghĩ mẹ cô chết ko đơn giản là tai nạn giao thông mà chắc chắn có người nhúng tay vào. Vì vậy cô quyết định chuyển sang trường Gigli để điều tra về những ng bạn thân của mẹ cô ấy hồi còn đi hc.

  Kết thúc hồi tưởng cô quyết định nộp bài để nhanh chóng lm thủ tục nghỉ học ở trường này. Vì cô ko muốn tự tìm hiểu nên có lẽ Leo và Ley sẽ vẫn học tại đây để ko bị nghi ngờ.

   Còn về bà cô thấy cô có những hành động như vậy thì ko khỏi vui sướng vì chắc chắn cô sẽ ko làm đc bài kiểm tra này, bài kiểm tra này là đề thi đại học của trường nổi tiếng nhất thành phố này, với loại đầu óc của cô thì nằm mơ cũng ko thể giải đc.

  -" có thể nộp bài??" _ giọng nói của cô vang lên lm cho mn ko khỏi một phen giật mình.

  -" gì chứ mới đc 20' mà đã xong rồi sao?"_ một hs thốt lên ngạc nhiên

-" ha chắc chắn là cô ta k lm đc nên phải nộp chứ gì nx haha"_ hs2 lên tiếng mỉa mai
   -" đúng là vậy rồi lúc nãy còn ngồi cắn bút thì làm sao có thể xong đc chứ*_ hs3 tiếp lời

  -" chắc là lại vẽ bậy vào đó chứ lm j loại cô ta mà làm đc bài kiểm tra này thì tôi cũng sẽ nghỉ học luôn ở trường này"_ hs4 hùng hồn thề thốt

  -" ko biết em ấy có làm đc ko nx lúc nãy còn ngồi suy nghĩ mà bây giờ đã nộp rồi liệu em ấy có thực sự là sẽ làm đc ko hay.... Chắc là em ấy sẽ làm đc thôi đúng ko các anh"_ cô ta thấy cô nộp như vậy liền lên tiếng hỏi han lo lắng nhưng ai biết đc sâu trong lòng cô ta chính là đang khinh thường cô, loại như cô mà đòi làm song bài kiểm nhanh như thế thì có mà trời sập. Rồi quay sang chỗ mấy chàng trai nói, ý để cho họ biết mình lo lắng cho cô như thế nào.

_" bảo bối em ko cần lo cho loại người như cô ta đâu, anh tin chắc là cô ta sẽ ko lm đc dù chỉ là một câu trong bài kiểm tra đó"_ Lâm Vũ ở ngay cạnh cô ta thuận tay khéo cô vào lòng mà nói.

   Vì là trường học nổi tiếng nên các thiết bị cũng tiên tiến hơn các bài kiểm tra chỉ cần đợi vài phút là sẽ có kết quả. Cô nộp bài xong liền xách cặp đi thẳng xuống phòng hiệu trưởng mà ko quên tặng cho cô giáo một câu:

-" cứ thế mà thực hiện đi"

Lướt qua chỗ nữ sinh lúc nãy thề thốt mà ko quên nhắc nhở lại cô ta chuyenj vừa ns

  -" ng VN nói là lm"_ khiến cho nữ sinh đó ko khỏi giật mình mà đơ cơ mặt.

  -" loại người như tôi thế nào cx ko đến lượt cặn bã phán xét" _ qua chỗ đám nam nữ chủ cô ko ngại mà để lại một câu rồi trực tiếp lướt qua xuống phòng hiệu trưởng. Leo và Ley thấy cô đi cx nối bước theo sau.

   -" cô..." _ bị cô nói như vậy Lâm Vũ tức tối định với theo để chửi nhưng quay lại thì cô đã đi mất dạng rồi đành ôm hận trong lòng.

-" j chứ ý cô ta như vậy là sao làm như cô ta sẽ đạt đc bài kiểm tra đó vậy"_ hs nữ bị cô ns thì có chút lo sợ nhưng lại gạt ngay ra mạnh miệng nói. Sau câu nói đó là một loạt sự đồng tình của cả lớp.

_________hết_____&&&&

Trang định viết cho xong đến câu hôm qua nhưng mà ko ngờ lại dài như vậy nên đành ủy khuất đến cháp sau ha 😄😄😄

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net