Chương 12: chuyển trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hs nữ vừa dứt lời thì tiếng của cô giáo thốt lên làm cho cả lớp phải giật mình ngoái đầu lại nhìn:

   -" ko thể như thế đc"_ bà cô nhìn bài kiểm tra đã có kết quả của cô mà như ko tin vào mắt mình nữa . Sao cô.. cô có thể làm đc như vậy chứ nhìn đi nhìn cho kĩ vào ko sai một chữ , bài làm còn hay hơn cả bài của người đứng đầu toàn trường này nữa. Thật ko thể tin vào mắt của mình nữa mà. Sau đó bà cô đành phải theo lời hứa viết đơn xin nghỉ việc rồi nộp cho hiệu trưởng. Đừng thắc mắc tại sao bà cô đó lại phải làm như vậy mà ko hủy bài kiểm tra hay chối bỏ lời hứa với cô, vì mọi chuyện xảy ra toàn trường đều biết ngay cả hiệu trưởng không ra mặt để bác bỏ chuyện này thì chứng tỏ việc này đã được ông ấy đồng ý thế nên ko thể nào bà cô có thể xí xóa chuyện này đc.

  Thấy bà cô thu dọn đồ đạc rồi đi khỏi thì cả lớp lại đc một phen nhốn nháo , một hs thấy thế thì liền cầm tờ giấy kiểm tra của cô mà xem. Đúng là sốc mà bài kiểm tra này đúng 100% luôn.

  -" bài kiểm tra đúng hết lun mn ơi"_ hs đó ko để mn phải chờ lâu liền đọc kết quả cho cả lớp nghe.

-" trời bài làm còn hay hơn cả bài kiểm tra của hội trưởng Trần Hạo nữa kìa."_ hs đó ns tiếp.

  Trần Hạo nghe thấy vậy thì nụ cười trên môi chợt tắt. Anh đang ngồi nói chuyện với nữ chính rất vui vẻ thì nghe thấy hs đó nói như vậy thì giật mình một đứa con gái chu ngoa, lẳng lơ ,lại còn học dốt nhất lớp ;nay lại làm bài kiểm tra hay hơn bài của mình thì liền đứng dậy lấy lại tờ kiểm tra của cô mà xem. Đúng là vậy rồi, ko những hay hơn mà thời gian làm cx ngắn hơn hắn nx kìa. Hắn lm mất tận 45' lận mà cô chỉ làm trong 15' thôi trong khi đó lại còn làm rất từ tốn nx chứ thật ko thể tin nổi mà.

     Quay lại với cô________

   Sau khi làm xong bài kiểm tra cô liền nhanh chóng xuống phòng hiệu trưởng để làm thủ tục chuyển trường. Hiệu trưởng cx bất ngờ nhưng cx ko giám hs vì cô là cấp trên của ông mà.

-" chủ tịch thủ tục chuyển trường đã xong rồi, cô còn j căn dặn nx ko"_ hiệu trưởng nhún nhường hs cô.

-" nc chưa đủ nóng"_ cô cx ko thèm trả lời câu hỏi của lão hiệu trưởng kia mà nói như không hài lòng với cái ấm trà cô đag uống.

  Ông hiệu trưởng thấy vậy chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.
  -" Leo giúp tôi nộp đơn"_Ko nán lại lâu cô trực tiếp đứng lên để đi về còn mấy chuyện còn lại thì để cho hai cô kia tự xử lý.

  -" Thiên Băng cậu nhất định là phải nghỉ học ở trường này sao"_ sau khi vừa từ phòng hiệu trưởng ra Ley  đôi mắt long lanh nhìn cô như chú cún bị bỏ rơi vậy.

    Cô ko ns j mà chỉ nhún vai như là đúng vậy.

  -" hay là cho tụi mình theo vs nha nha nha"_ Ley tiếp tục thuyết phục.

  -" khỏi"_ cô dứt khoát ko cho Ley nói thêm câu nào nx

  Ley biết là mk ko thể xin cô cho đi cùng thì đành im lặng ko giám nói thêm j nx, biết là nếu nói thêm thì cô cx sẽ ko cho đi, đang ko có khi cô mà giận thì toi luôn chứ chẳng đùa.

  -" vậy thì cậu nhớ phải biết chăm sóc cho bản thân mình á, ko đc nhịn đói, ăn cơm đúng bữa, ko đc thức khuya lm vc quá sức, ko đc giao du vs ng lạ,......v..v +lược bỏ nghìn từ đằng sau nx+"_ Leo lên tiếng dặn dò khi thấy cô chuẩn bị đi như bà mẹ trẻ khi phải sa con mk ko bằng á.

   Cô nghe thấy Leo lên tiếng thì liền nhanh chân rời đi ko quên làm một động tác mà khiến cho 2ng  phải bật cười vì sự đáng yêu vô đối của cô :
-" Dạ"_ cô đứng hai chân song song, tay khoanh trước ngực, môi mím chặt, mắt long lanh như đang bị mẹ trách phạt khiến cho Leo và Ley phải bật  cười vì sự đáng yêu của cô.

  Phải nói là hiếm lắm họ mới thấy dc gương mặt này của cô. Chỉ có Leo và Ley mới thấy đc hành động đáng yêu như vầy của cô thôi , Sống chung vs cô bao nhiêu năm mà họ thấy được hành động như vậy của cô có thể đếm trên đầu ngón tay chứ chẳng đùa. Nhưng mà vì họ vui quá nên ko biết đã có một người đứng đó từ rất lâu rồi, từ lúc mà ba người vừa mới ra từ phòng hiệu trưởng bước ra thì người đó đã có mặt ở đó và cx đã chứng kiến đc tất cả mọi hành động, lời ns của ba người. Và ko ai khác, người có thể đứng xem ba ng kia nói chuyện mà ko bị phát hiện đó chính là Hàn Phong .

   Anh đã đi theo cô từ lúc cô vừa rời khỏi phòng học. Đang đi theo thì bị một cô giáo nhờ mang chồng vở lên tầng trên nên chậm một chút. Ai ngờ vừa đi đến hành lang phòng hiệu trưởng thì liền gặp ngay ba người từ phòng hiệu trưởng bước ra và ns chuyện vui vẻ vs nhau. Đã vậy trời ko phụ lòng người vừa lúc anh định quay đi thì liền thấy hành động đó của cô lm cho mọi tế bào trên người anh ngưng hoạt động, đứng đờ người ra. Thật sự là hành động đó nhìn cô rất đáng yêu, ko phải cười , ko phải làm nũng mà là giống như bị la hay bị phạt mà cx khiến cho anh ko khỏi ngây ngốc vài giây sau đó là bật cười nhưng ko thành tiếng. Cô lúc đó đã thành công làm tim anh như muốn dụng dời vậy . Nhưng hành động đó lại ko dành cho anh mà lại dành cho ng khác khiến anh ko khỏi cảm thấy khó chịu. Gạt phăng ý nghĩ điên rồ đó quay gót bước về lớp.

Còn cô thì sau khi nghe hai cô nàng kia cười vui vẻ , lm đủ thứ thì cx nhanh chóng đi về dọn dẹp đồ thứ để chuyển nhà.. Tự nhiên hôm nay cô lại nổi hứng vui đùa một chút vs hai đứa kia. Vì trường Gigli ở thành phố bên cạnh nên cô phải chuyển nhà sang bên đó để tiện đường đi lại. Còn về hai đứa kia thì cô vẫn cho họ ở lại đây học thỉnh thoảng thì về thăm sau , cô muốn tự mình sẽ tìm ra người đứng sau vụ việc của mẹ nguyên chủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net