chương40: cuộc chiến trên không(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nước Đức....

Tại một căn phòng trong một căn biệt thự mằn gần biển, có hai cô gái đang nói chuyện. Một người thì ngồi trên bàn làm việc cử chỉ và khuôn mặt thì muôn phần lạnh nhạt. Còn người còn lại thì đứng đối diện với người kia khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu nhìn là biết người này tính tình hòa đồng hoàn toàn trái ngược với cô gái kia rồi.

-" sao rồi?"- cô nhìn Ley hỏi

-" lão đại theo như điều tra lịch trình của bang Death đó thì sang sớm nay sẽ bắt đầu khởi hành mang hàng cướp được từ chúng ta bán cho một phần tử nổi loạn ở Liên Bang Nga. Nhưng ko biết vì sao mà họ biết đc hành tung của chúng ta mà lại ko khởi hành nữa và mấy cận vệ em mang theo cũng bị họ giết hết rồi. Gần như chúng ta đã mất giấu của bọn họ rồi"- nói đến đây Ley ko khỏi tức giận nếu như bọn họ ít người nếu như cô ko giỏi thì bây giờ người chết phải là cô rồi.

-" bang của ta có nội giám"- đến đây cô ko khỏi thở dài khi nhìn thấy Ley đang nghĩ gì.

-" nội giám? Chết tiệt sao em lại ko nghĩ ra chứ. Lão đại cứ để em điều tra coi kẻ đó là ai, em sẽ phanh thây nó ra"

-" ko cần điều tra. Ta có cách làm nó phải tự ló đầu ra"

Trên môi cô lại ngự trị nụ cười nửa miệng khiến cho Ley lạnh toát sống lưng nhiệt độ trong phòng tự nhiên giảm xuống mạnh mẽ.

-" em đến căn cứ nói với thuộc hạ là đã tìm đc tung tích của bang Death chập tối nay sẽ bắt đầu hành động"- Thiên Băng nói tiếp.

-" vâng"- tuy ko hiểu lắm nhưng Ley vẫn làm theo. Chắc chắn cô đã có cách nên mới làm vậy.

-" Trưa nay lúc mọi người ngủ hết em cùng vài sát thủ bậc SS núp ở cổng thấy ai đi ra ngoài thì đi theo. Nhớ bắt sống"

-" nhưng tại sao phải là sát thủ bậc SS? Chỉ cần một vài thủ hạ là đc rổi mà lão đại"- Ley thắc mắc

-" ngốc... biết đc hành tung của chúng ta mà báo cho bọn người kia em nghĩ chỉ là bọn bèo nhèo sao?"

-" ak em hiểu rồi em đi ngay đây"- nói xong ko kịp nghe lệnh tiếp Ley lắc người biến mất.

Cô cũng chẳng phản ứng gì. Vì cô biết quá rõ tính cách của thuộc hạ mình rồi.

15: 30'....

-" lão đại em đã đưa người đến"- Ley bước vào trong căn phòng lúc sang cung kính nói.

-" tốt, mang vào"- cô vẫn chỗ cũ nói

-" lão... lão đại"-

tên vừa được mang vào thấy cô liền hơi ngẩn người nhưng nhìn thấy ánh mắt lạnh băng của cô thì bừng tĩnh. Đây là lần đầu tiên hắn đc thấy cô vì cô rất ít khi có mặt ở bang.

-" đúng như lời lão đại nói. Trưa nay lúc mọi người nghỉ ngơi hắn đã lén lút ra ngoài. Tụi em đi theo thì mới phát hiện hắn gặp người của bang Death kia. Định tóm gọn cả hai nhưng tên kia cũng ko phải hạng soàng nhanh chóng dùng thuốc khói rồi tẩu thoát. Vì vậy em chỉ kịp bắt lại tên này thôi"- nói đến đây Ley ko khỏi tức giận vì bị tính kế

-" lão đại xin ngài hãy tha mạng cho tôi... tôi... tôi sẽ khai hết những gì tôi biết về bang Death"- tên kia hoảng sợ cầu xin

Lúc đầu cô còn tưởng tên này ghê gớm lắm ai dè cũng chỉ là loại nhát cáy.

-" vì sao lại làm nội giám?"- cô ko trả lời lại câu của hắn mà hỏi về vấn đề khác. Cô tin chắc thuộc hạ của mình lại có thể dễ dàng phản mình.

-" tôi... tôi.. thực ra thuộc hạ thân cận của bang chủ bang Death là em họ của tôi. Một hôm nó hẹn gặp tôi, tôi tưởng nó như mọi khi là mời tôi đi bar. Nhưng ko, hôm đó nó đem tôi đến một nhà hoang ở sau rừng, nơi đang nhốt vợ con và mẹ của tôi. Lúc đó tôi rất tức giận nhưng ko đánh lại đc vì hắn là sát thủ bậc SS còn tôi chỉ mới bậc S. Nó bảo nếu tôi giúp hắn làm nội giám được vụ này thì sẽ thả họ ra, vì thương mẹ già con thơ yêu vợ hiền nên tôi mới phải làm như vậy. Lão đại... tôi cầu xin ngài rủ lòng thương tha cho tôi, nhà tôi chỉ có tôi làm chụ cột thôi"- nói đến đây hắn khóc thật sự, nhưng cũng ko giám phát ra âm thanh.

-" mang hắn xuống hầm"- cô lạnh nhạt nói giống như chẳng có cái gì làm cho cô đáng quan tâm cả.

-" lão... lão đại... tôi cầu...xi..."- hắn thấy cô nói như vậy mặt cắt ko còn giọt máu. Trước khi bị lôi đi còn cô gắng mở miệng cầu xin nhưng chưa nói xong đã bị lôi xuống mất

-" lão đại.."- Ley lên tiếng gọi cô ý là cô còn gì phân phó

-" chuẩn bị bốn chiếc máy bay chiến đấu và một chiếc máy bay khác cho tôi. Tập chung lực lượng, chuẩn bị vũ khí tối nay ta sẽ hành động."

-" lão đại sao lúc nãy ngài ko hỏi tên kia xem tung tích của bang Death?"- Ley thắc mắc

-" ko cần phiền phức như vậy. Ta biết rồi"- cô lơ đễnh trả lời.

-" Vâng vậy em đi làm ngay"

Nói xong Ley cũng đi chuẩn bị. Tối nay cô lại có dịp chào hỏi nam nữ chính rồi. Ko biết có thú vị ko?

........

23:00'

-" Hàn Phong cậu có chắc bọn người  bang Dark Angel ko biết được tung tích của chúng ta chứ"- sau khi bọn họ khởi hành bay khỏi nước Đức, Lâm Vũ nhìn Hàn Phong đang ngồi ở bên cạnh hỏi

-" tuy là họ biết được có nội giám nhưng chưa chắc đã biết được hành tung của chúng ta"

-" tớ còn tưởng bang Dark gì gì đó tài giỏi thế nào hóa ra cuối cùng vẫn bị chúng ta phát hiện và cắt đuôi. Tớ chắc tên lão đại bí ẩn kia phải tức điên lên"- Trần Hạo ngồi ngã lại đằng sau ghế nói với giọng mỉa mai.

( vì cô chưa ra mặt nên bọn họ ko biết cô chính là bang chủ của bang Dark Angel)

-" nói sao thì nói chúng ta vẫn ko nên khinh địch, dù gì họ cũng là đồi thủ vượt mặt chúng ta chỉ trong vòng vài tháng"- Tuấn Kiệt trầm giọng nói

-" yên tâm dù họ có tìm thấy chúng ta đi chẳng nữa thì chúng ta cũng có một món quá nhẹ gọi là gặp mặt"- Nam Cung Thần kiêu ngạo nói

-" đúng vậy, tớ cũng muốn xem bang đó ghê gớm ra sao- Tuấn Khang ánh mắt tò mò nói.

-" lão đại.."- mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì một tên thuộc hạ hớt hải chạy lên

-" j"- Hàn Phong nhướn mày

-" lão đại có năm chiếc máy bay chiến đấu loại mới đang bao vây chúng ta"- tên đó nhanh chóng báo lại tình hình

-" ko ngờ lại đến nhanh như vậy"- như đã đoán trước được Tuấn Kiệt nói.

..........

-" lão đại bên bang Death muốn ngỏ ý nói chuyện"- Ley cầm lái chiếc máy bay cô đang ngồi quay lại hỏi cô.

-" được kết nối"- nói xong cô đeo chiếc mặt nạ của bang chủ lên che một nửa khuôn mặt.

TÍT...

-" zô thật là quý hóa ko biết ngọn gió nào đưa bang chủ bí mật của bang Dark tới đây?"- người nói ko ai khác chính là Tuấn Khang.

Lúc đầu hắn còn hơi ngạc nhiên khi thấy trên màn hình kết nối chính là con gái.

-" ko ngờ bang đứng đầu hắc đạo lại là một cô gái trẻ đẹp như vậy"- tuy là che nửa khuôn mặt nhưng nó lại ko làm vơi bớt đi phần xinh đẹp nào của cô nên Tuấn Khang cùng những nam nhân còn lại cũng ko khó mà nhận ra đó là một cô gái còn trẻ

-" tôi thì lại chẳng bất ngờ gì khi bang đứng thứ HAI hắc đạo SAU bang của tôi lại toàn là nam thần"- cô mỉa lại nhưng giọng lại chẳng bớt lạnh chút nào. Cô còn chú ý nhấn mạnh hai từ kia khiến cho bọn người kia tực giận.

Hắc đạo là vậy nếu ko tự làm chủ được mình hay bị người khác dắt mũi chín là những kẻ thua cuộc dù họ có mạnh đến cỡ nào.

-" haha cảm ơn vì cô đã quá khen, nhưng cô không cảm thấy bất lịch sự khi nói chuyện với chúng tôi lại che mặt trong khi chúng tôi lại chẳng hề che chắn gì"- Lâm Vũ là như vậy, những lời nói đó như chẳng là gì đặc biệt nếu như chúng ta ko chú ý thật kĩ. Đúng là cáo già đội lót cừu non, hòng nói cô cỡi mặt nạ để xem xem bang chủ Dark Angel này có gì đặc biệt mà lại thần bí như vậy

 
Ây da~ tác giả ta đây là lần đầu tiên viết thể loại hành động này. Nếu có sai sót thì xin mn bỏ qua nha^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net