Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Nữ Chính ( chưa xuyên)
  cô tên là Lãnh Hạ Tuyết , 20 tuổi. Cô là nữ hoàng của vampire.
Năng lực: cấp SSS( rất nguy hiểm), cô có tất cả sức mạnh và tất cả câu thần chú nguy hiểm và cổ. Cô sở hữu 2 cỗ sức mạnh, mạnh nhất và nguy hiểm nhất. Cô là người nguy hiểm nhất thế giới ai ai cũng phải sợ cô. Cô có tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng khi có người đối tốt với cô thật lòng cô sẽ đối tốt lại.

Cô có mái tóc màu tím, phía trên đậm còn ở đuôi lại nhạt. Đôi mắt cô màu tím khi nhìn vào lại có cảm giác cô đơn và bị cuốn hút bởi màu tím huyền ảo. khuôn mặt hình vline nghiên nước nghiêng thành, rất yêu nghiệt. Đôi môi đỏ mộng và căn tròn nhìn vào là muốn cắn (t/g : ta cũng muốn được như vậy a~). Làn da của cô trắng mịn như da em bé, căn tràn đầy sứ sống. (T/g "tại sao ta thể tạo ra đứa con yêu nghiệt như thế này, ta hối hận." Tuyết "Không hối hận được nữa rồi."T/g "hu hu")

Nữ Phụ (Trong câu chuyện)

Hoàng Ngọc Lãnh Nguyệt (16t)

Cô là một người dễ thương nhưng từ khi gặp nam chính cô thay đổi thành một người kiêu ngạo, ngu ngốc lẳng lơ. Cô là một vampire cấp SSSS ( Kẻ nguy hiểm nhất và đáng sợ nhất trong lịch sử vampire ) là dòng thuần chủng nhưng lại không biểu lộ ra ngoài, cô chính là một công chúa của vampire nhưng lại vì yêu mà che giấu thực lực. cô có tất cả sức mạnh nguy hiểm và đáng sợ nhất. Cô có thể đọc tất cả các câu thần chú kể cả câu thần chú cấm nhưng tất cả lại là một bí mật chỉ có người trong dòng tộc mới biết. Cô còn rất nhiều bí mật.

Đây là hình dạng khi cô che giấu sức mạnh.

Khi cô chở về hình dạng thật.

Nữ Chủ

Bạch Liên Hoa (16t)

 Cô là một người giả tạo, lúc nào cũng ra vẻ yếu đuối, là con người. Gia đình có một công ty đứng top 20.

Nam chủ

Lâm Vũ Phong (16t)

Là một vampire cấp SSS thuần chủng. Gia Đình có một tập đoàn lớp đứng top 4 thế giới. Anh có tính cách lạnh lùng. Sức mạnh Hỏa, kim, thổ có thể đọc được các loại thần chú mạnh.

Trần Vũ Đông (16t)

Anh là một thợ săn cấp SSS. Anh có sức mạnh phong, kim, có thể đọc được các câu thần chú thường. Gia dình anh là một tập đoàn đứng top 6 thế giới. Anh là người hòa đông nhưng đằng sau đó lại là một người sảo nguyệt.

Nam Phụ

Hoàng Lâm Vũ ( 20t)

Anh là vampire cấp SSS+ ( chỉ thua chị tuyết nhà ta), anh hai của Nguyệt. Anh là một người cuồng em gái. Có Tất cả sức mạnh. Anh là hoàng tử vampire, che giấu thân phận giống Nguyệt chỉ làm một thiếu gia thôi. Anh là một người dịu dàng.

Nữ Phụ thứ 2.

Hoàng Ái Linh (16t)

Cô là em gái của Nguyệt sinh sau Nguyệt 10 tháng. Cô là một người dịu dàng, hiền lành, hoạt bát, yêu thương chị gái. Sức mạnh của cô là Phong, Thủy, ánh sáng. Cố có thể đọc được các loại thần chú một cách dễ dàng trừ thần chú cổ xưa và cấm. Là Nhị công chúa và cũng che giấu thân phận.

Nam Chính

Lãnh Vũ Hàn (20t)

Anh là một người lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng khi ở bên chị Nguyệt lại ôn hòa. Anh là vampire cấp SSSS (giống chị Nguyệt), anh có thể điều khiển tất cả các sức mạnh và tất cả câu thần chú. Anh là chủ tịch tập đoàn top 1 về mọi mặt, anh có rất nhiều bí mật. Bạn thân của Vũ.


~*~*~*~*~*~*~**~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net