Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một tòa lâu đài phía trên một ngọn núi, có một gia đình hoàng tộc. Họ là Những người cai quản vương quốc vampire này, phía đối diện là 2 đứa con nhỏ đang chơi đùa cùng nhau trên sân cỏ bát ngát. Nhưng không được bao lâu thì khung cảnh xinh đẹp ấy liền chở nên vô cùng đáng sợ.

Mọi thứ liền biến thành một màu đỏ tươi, xác người nằm lênh lán nhưng ngay trong khung cảnh đó lại có một cô bé mang nét đẹp của thiên thần đang đứng giữa những xác chết và xung quanh luôn có một mùi tanh của máu.

Cô khoác lên mình một chiếc váy trắng bồng bềnh quý phái nhưng giờ này chiếc váy ấy đã bị nhuốm đỏ làm tôn lên làn da trắng mịn như sữa, khuôn mặt hình trái xoan tuy còn non nớt nhưng lại mang nét đẹp của thiên thần lạc giữa nhân gian không nhiễm chút bụi bẩn của nhân gian thì chắc chắn khi lớn lên khuôn mặt ấy sẽ rất yêu nghiệt khiến nhiều người chết mê chết mệt, thế nhưng giờ đây lại có những giọt máu dính lên khuôn mặt xinh đẹp ấy.

Đôi mắt màu tím ngọc hồn nhiên ấy đã chở thành một đôi mắt màu tím nhạt vô hồn, ẩn sâu trong đôi mắt là một sự hận thù nồng nàn. Mái tóc màu tím ấy tôn lên sợ cô đơn và bên ngoài là một cỗ sát khí dày đặc có thể nói là nó có thể khiến cho ngươi đứng cạnh cảm thấy khó thở và bị chèn ép tinh thần lẫn cơ thể, có thẻ giết người đứng ngay bên cạnh một cách nhanh chóng mà không phải dành cho một cô bé 5 tuổi nên có. Mùi máu của dòng dõi quý tộc đã khiến cho những con vampire cấp E thèm khát nhưng chúng lại không giám lại gầm vì cỗ sát khí ấy đã mách bảo chúng là người này không thể đụng vào.

Bàn tay trắng mịn bị nhuốm đỏ. Sâu trong thân tâm của cô bé nói là phải trả thù cho ba mẹ và anh hai, những người vì bảo vệ mình mà chết. Ngay lúc đó bác quản gia từ bên ngoài thấy cảnh này liền chạy tới bên cô bé và đưa cô bé vào nhà, liền cho người đem thi thể của hoàng hậu và quốc vương, cùng với thi thêr của hoàng tử vào trong.

Mọi người trong dòng tộc sau khi biết tin liền đến ngày có cả ông bà nội ,ngoại nữa. Mọi người đang cùng tổ chức lễ an tán cho họ, trong buổi lễ cô bé không hề rơi một giọi lệ nào liền bị ọi ngươi nói là bất hiếu,... nhưng không ai biết tại sao chỉ trừ mọi người trong dòng tộc. Sau buổi lễ mọi người liên f đưa cô bé mới 5 tuổi lên kế ngôi và trở thành nữ hoàng của vương quốc Vampire.


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Sau 15 năm~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong tòa lâu đài tráng lệ sau trong núi, ở một căn phòng màu đen và tím, trên chiếc giường king size một thiếu nữ sở hữu một khuôn mặt yêu nghiệt lại đang ngồi đọc sách, cô có một khuôn mặt hình vline, đôi mắt màu tím nhạt bí ẩn cùng màu với mái tóc dài ngang vai, làm tôn lên làn dan trắng nõm, đôi môi đỏ mọng ai nhìn vào cũng muốn cắn, cùng với xóng mũi cao.

Đây chính là cô bé lúc trước giờ đã 20 tuổi rồi. Cô đang  đọc một quyển sách có tên là nữ chính thật đáng yêu!

sau khi đọc xong câu chuyện thì cô liền buông một câu chửi thề :" Đm nữ chính mà dễ thương hả !? Lên giường với một đám đàn ông mà kêu là trong sạch. Cẩu huyết. " Giọng nói của cô nghe thật êm tai nhưng lại quá lạnh lùng.

" Nữ phụ thì ngu ngốc chỉ vì yêu một trong những nam chủ mà bị nữ chính hại chết, thật ngu !!. Có một gia đình tốt lại không biết quý trọng. " Cô hừ lạnh một cái liền ném quyển sách lên giường và chửi rủa bà tác giả. Một lúc sau liền có một giọng nói vang lên có chút run sợ nói :" Nữ hoàng mời người xuống dùng bữa. "
" ta biết"
Cô giờ đây đã chở thành nữ hoàng của vương quốc vampire, nữ hoàng mạnh nhất, cô đã trả thù cho mọi người xong và bây giờ đang là một người rảnh rỗi.
.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,. .,.,.,.,.,.
Đến tối.
Sau khi cô ngủ một giấc liền đến một nơi.  Trong giấc mơ cô gặp được một cô gái có mái tóc màu tím và đôi mắt màu nâu nhưng vô hồn, cô gái đó là một tiểu mỹ nhân. Cô gái đó nói :" Xin cô hãy giúp tôi. "  " tại sao tôi lại phải giúp cô!? " cô ấy nói :" tôi đã hết thời gian rồi nhưng tôi lại không muốn gia đình mình lại gặp nguy hiểm nên mới mong cô hãy giúp tôi chăm sóc gia đình của tôi và giúp tôi trả thù. " cô nói :" được tôi sẽ giúp cô " "Tôi cảm ơn cô."

Sau khi cô nói xong cô gái đó liền biến mất. 

**************************

Hello mina! Đây là bộ chuyện thứ 2 của mị nên mong mọi người ủng hộ a~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net