Chương 6 : Cá cược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hộc Hộc

6 giờ 30 - Học viện đế quốc Egret

 1 thanh niên trẻ trâu với mái tóc che khuất đi đôi mắt đang chạy hì hục tìm kiếm văn phòng vị hiệu trưởng đáng kính. Nếu bạn không để ý kĩ thì bạn chỉ thấy anh ta đang xách 1 cái túi xách to màu xanh lá cây nhưng nếu bạn tinh ý thì bạn có thể thấy cái túi xách ấy chính là 1 thiếu nữ khoảng 16 tuổi đang chống cằm làm mặt quỷ với chàng thanh niên.

" Này quản gia mặt sẹo quản gia điên khùng thả tôi ra mau thả tôi ra " Hoàng Thiên Hi bị vác trên vai Bạch Thiên Nha mặt đã xám xịt từ lâu thấy người vác mình còn không trả lời Hoàng Thiên Hi trực tiếp động thủ.

 Khi không còn đội lốt sát thủ vào ban đêm thì vào ban ngày cô sẽ phải biến mình thành 1 phụ nữ chân yếu tay mềm nhưng dù thế thì vẫn có rất nhiều chiêu mà cô có thể dùng để đối phó với bọn đồi bại và trong trường hợp này là để đối phó quản gia chết tiệt này đây .Vì vậy hiện giờ cô đang nhẹ nhàng mở khớp hàm của mình hai tay giữ lấy bả vai của đối phương và cuối cùng để lộ hàm răng sắc nhọn và chỉ việc bổ xuống đôi vai săn chắc của quản gia chết tiệt. ( Tuyệt chiêu thứ nhất : cắn -_- ).

Ba vạch hắc tuyến chảy dài trên khuôn mặt của chàng quản gia trẻ tuổi, bị đau Bạch Thiên Nha đột ngột dừng lại  lấy tay xách vai Hoàng Thiên Hi cố kéo ra nhưng Hoàng Thiên Hi vẫn như 1 con gấu koala bám vững chắc trên thân mình quản gia, càng cố sức cắn thật mạnh. Đến khi đã cảm thấy mùi vị máu tanh trong miệng  Hoàng Thiên Hi mới dần dần buông ra. Liếc thấy bông hoa đỏ chói mắt thấm qua vạt áo bộ đồng phục của mình khuôn mặt hung thần của Bạch Thiên Nha dần dần đen lại. ' Được lắm tôi không nhịn nữa Hoàng Thiên Hi tôi phải cho em nếm mùi sự lợi hại của người em yêu '. Từ từ đặt Hoàng Thiên Hi xuống  Bạch Thiên Nha mới từ từ đánh giá cảnh vật xung quanh, hình như đây là nhà kho hay cái gì đại loại vậy, nhìn tiểu thỏ đang nhe răng với mình để tỏ uy áp Bạch Thiên Nha bỗng nhiên nhếch môi cười ma mị. Cảm nhận có điềm không lành Hoàng Thiên Hi từ từ lùi lại cho đến khi tấm lưng đã chạm vào bức tường lạnh buốt mà Bạch Thiên Nha vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

" Tiểu Hi thân mến đến giờ mà em vẫn chưa nhận ra tôi là ai sao hửm " Bạch Thiên Nha áp Hoàng Thiên Hi vào tường từ từ phà hơi vào tai cô thủ thỉ như chó con bị bắt nạt.

~~

 Da gà của Hoàng Thiên Hi nổi lên  " A..Anh là ai mà tôi phải biết"

" Từ trước tới giờ EQ và IQ của em đều tỷ lệ nghịch thì phải có đúng không hả Lyhn "

Lyhn là tên cô kiếp trước sao tên này có thể biết được .

Hoàng Thiên Hi giật mình mặt hiện lên tia cảnh giác giọng nói cũng lành lạnh đi " Anh là ai ?" 

" Không phải vừa rồi em nói em không cần phải biết tôi là ai sao ?" Mặt Bạch Thiên Nha hiện lên nụ cười đểu.

" Anh ! "

" Aizz Tiểu  Hi à em thật làm cho anh đau lòng mà đến người em yêu mà em vẫn chưa nhận ra " Bạch Thiên Nha làm ra bộ dáng bị tổn thương rồi sau đó dần dần gỡ xuống mái tóc giả làm hiện lên mái tóc ngắn màu bạch tím quen thuộc lấy từ túi quần ra 1 cái khăn lau có mùi thuốc nhàn nhạt nhẹ nhàng lau mặt mình làm hiện lên khuôn mặt của chính chủ làm cho đôi đồng tử của Hoàng Thiên Hi mở lớn.

" Nh... Nha "

 " Oa cuối cùng cũng nhận ra tôi hả em thật vô tâm a " Bạch Thiên Nha như mọc thêm tai cộng thêm 1 chiếc đuôi lấy từ đâu ra 1 chiếc khăn trắng làm bộ quả phụ nhớ chồng.

" Nhưng em vẫn chưa đền bù thiệt hại về mặt tinh thần cho tôi a " Vừa nói  Bạch Thiên Nha vừa lấy tay chỉ chỉ vào môi ý chỉ ' cần 1 nụ hôn thôi nà '. Chờ 1 phút vẫn chưa thấy đối phương có động tĩnh Bạch Thiên Nha liền động 1 cái lắc mình đến gần Hoàng Thiên Hi nhưng đời đâu có như mơ chỉ còn gần 3 gang tay nữa thì anh đã lãnh trọn 1 cú huých ngay giữa bụng không hề nhẹ từ cánh tay mảnh khảnh của Hoàng Thiên Hi.

" Khuôn mặt giống và tên giống rất nhiều huống hồ nếu anh đã gặp anh ấy thật rồi sau đó bắt chước thì sao hửm? Vì vậy đợi qua thử thách của tôi hẵng nói "

" Ể Hoàng Thiên Hi em thật vô tình a " Bạch Thiên Nha xụ mặt xuống "  Nhưng như thế tôi càng thích "

" Đồ Hâm "

" Nhưng tôi có 1 điều kiện "

" Cứ nói "

" Nếu tôi thua thì tôi bị đuổi nhưng nếu tôi thắng thì em phải làm 3 việc theo ý tôi thế nào " Bạch Thiên Nha híp mắt cười nham hiểm liếc Hoàng Thiên Hi.

" Được thành giao "

" 1 lời đã định "

 ' Hoàng Thiên Hi a Hoàng Thiên Hi em vẫn như thế thì sao thắng được tôi đây ' Trong lòng mỗ Nha cười tính kế.

Ắt xì

' Sao mà có cảm giác không lành vậy ta ' 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net