Chương 7: Nam nữ chủ xuất hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Vì sự cố cháy nổ không rõ nguyên nhân vào sáng nay, hiệu trưởng học viện đế quốc Egret đã ra thông báo tạm nghỉ cho toàn bộ học sinh của học viện trong 1 tuần để gia công chỉnh sửa các thiệt hại "

-----

Píp

 " Haizz thế là lại được nghỉ à " Nằm vất vưởng trên chiếc ghế sofa Hoàng Thiên Hi ngồi ngẩn người tiêu hóa tin tức đang được phát trên chiếc tivi. Độc giả tự hỏi tại sao chị này đang ở nhà mà trong khi tivi mới phát tin tức nghỉ học chứ gì chả là khi 2 anh chị này đánh cược xong với nhau thì 1 tiếng chuông ngân vang báo hiệu 7 giờ rưỡi sáng và đúng lúc này hai anh chị vỗ hai tay vào nhau hiểu ra 1 vấn đề ' Aiza muộn học mất tiu òi ' Vậy nên 2 anh chị rất hứng khởi lon ton nhảy tường về nhà vì con xe nó thăng thiên sau vụ nổ luôn rồi nà ,vậy nên giờ chị mới ở đây thảnh thơi thế này nè.

" Tiểu thư ! Nho của người đây " Bạch Thiên Nha ngồi bên cạnh nhìn vẻ lười biếng của Hoàng Thiên Hi cười nhẹ ngồi nghiêm chỉnh trên sôfa nhàn nhã lột vỏ đưa đến tận miệng cho cô. Được hưởng đãi ngộ Hoàng Thiên Hi ngu gì không nhận vậy nên cô nghiêng người về phía Bạch Thiên Nha chờ mồi ngon tới miệng. Chờ mãi không thấy cô vội mở mắt ra thì cảm nhận được 1 thứ gì đó lướt qua môi, 1 bản mặt phóng đại của Bạch Thiên Nha hiện lên trước mắt cô, đôi đồng tử mở to mà không biết 1 trái nho đã được cho vào miệng từ lúc nào.

" Đồ hỗn đản ai cho anh h..ô... " Hoàng Thiên Hi nhận ra lời mình đang nói thẹn quá nhìn về cái kẻ thảnh thơi như không có gì kia hóa giận => chị chả nói được gì nữa luôn.

 Nhìn vẻ mặt như trái cà chua của ai kia Bạch Thiên Nha trong lòng cười thầm nhưng ngoài mặt thì tiếp tục dửng dưng lột vỏ nho, vừa làm vừa muốn trêu Hoàng Thiên Hi.

" Tôi có làm gì đâu cô chủ vì tôi chưa biết lỗi sai của mình nên cô phải làm cái hành động gây sai sót của tôi chứ " Bạch Thiên Nha nói bằng giọng ám muội.

" Đồ điên không chơi nữa " Hoàng Thiên Hi phồng má vùi mặt vào gối ôm tiếp tục xem tin tức. Nhìn thấy cô chăm chú Bạch Thiên Nha lắc đầu cười cười tiếp tục công việc lột vỏ nho thần thánh. 1 khung cảnh rất chi là hài hòa a.

-------------------

1 tuần sau.

  Như thường lệ hôm nay chị Hi cũng dậy từ rất sớm, nhưng không biết từ lúc nào  1 cái đầu màu bạch kim đã bám dính theo chị từ sáng sớm rồi.

" Này Bạch Thiên Nha sao mới sáng ra mà anh đã ở đây rồi vậy " Hoàng Thiên Hi mặt cau có . Vì cả tuần qua cô luôn nhốt mình trong phòng cùng 1 đống đồ ăn vặt cùng mớ bản vẽ thiết kế các công trình nên cô không để ý cho lắm.

" Thưa cô chủ lí do đầu tiên là vì 1 tuần trước không phải cô đã cho phép tôi ngủ ở đây rồi sao ạ " Bạch Thiên Nha cười vô hại chói lóa.

" Ồ ra vậy "

" Và còn 1 lí do nữa " Bạch Thiên Nha cười nguy hiểm ghé sát mặt vào tai Hoàng Thiên Hi " chẳng lẽ em nỡ lòng nào để tiểu Nha bé bỏng của em phải lôi thôi lếch thếch ngoài lề đường sao ? Hửm ?."

" Được rồi được rồi mà tránh xa tôi ra đi " Hoàng Thiên Hi mặt đỏ chói phản ứng.

" Cô chủ đã 6 giờ đúng chúng ta đi học được chưa ạ " Hoàng Thiên Nha hóa tranh thành hình dạng quản gia mặt sẹo mỉm cười hỏi.

" Ừm đi thôi để xem cái trường đế quốc này tốt đến đâu " nói rồi cô nở 1 nụ cười quỷ dị

--------- 6 giờ 15 học viện Egret cổng trường -----------------

 Theo như phân tích của chị Hi nhà ta những nhân vật chính trong bộ truyện cẩu huyết này thường đi học rất muộn ( để làm màu ấy mà ) ---> đa số học sinh vào giờ này vẫn chưa đi học để tạo điều kiện xây dựng tình huống nhằm mục đích gây ấn tượng cho nam,nữ thần ---------> đa sỗ học sinh trường này đều là 1 lũ háo sắc không nên dưa làm gì cho khổ.

" Cô chủ chúng ta học ở lớp 11a1 ở dãy tầng 2 tòa nhà A, tức là dãy đằng kia ạ " Vừa nói Bạch Thiên Nha vừa vác Hoàng Thiên Hi đang trong chế độ suy nghĩ về lớp học mà không biết Hoàng Thiên Hi đang nở 1 nụ cuời dịu dàng với mình.' Nha vẫn như vậy, vẫn lo lắng chu toàn không để chừa kẽ hở ,mình thích 1 Nha nghiêm túc như này nè'

Cạch 

" Cô chủ tới nơi rồi chúng ta được phân ngồi ở bàn cuối dãy hai " 

" Ừ Nha à, buồn ngủ, khi nào vào học - gọi " Hoàng Thiên Hi ngáp ngắn ngáp dài.

" Ừm ngủ đi cả tuần không ngủ rồi " Hoàng Thiên Nha để Hoàng Thiên Hi tựa đầu vào vai, nhẹ nhàng đeo tai nghe chống tiếng ồn vào tai cô, còn chính mình lấy 1 quyển sách tài chính ra im lặng làm tượng để cô an tâm ngủ.

Hiazz nếu nhớ không lầm Hi là nữ phụ trong truyện này  thì phải nhưng đừng lo Nha sẽ bảo vệ Hi .

6 giờ 30 

Tại lớp 11a1 đã xuất hiện tổ trực nhật và 1 số người khác, trước những ánh mắt tò mò mới xuất hiện Bạch Thiên Nha nhẹ nhàng mở quyển sổ to dày ra viết - Xin đừng gây ồn cô ấy bị chứng mất ngủ giờ mới yên ổn được 1 chút - Kê quyển sổ vào đầu bàn Bạch Thiên Nha tiếp tục ngồi im như tượng. Học sinh xung quanh đã nghe trường thông báo có 2 học sinh mới chuyển vào lớp mình vào tuần trước nhưng do sự cố nên giờ mới thấy 2 người, nhìn thấy Bạch Thiên Nha viết vậy cũng mỉm cười nhẹ nhàng làm việc của mình.

Nhưng, đời đâu có như mơ. 6 giờ 55 phút những tiếng thét thất thanh từ sân trường đã đánh thức Hoàng Thiên Hi làm cho Bạch Thiên Nha có 1 chút khó chịu.

" Yo chào mọi người " Không ai khác chính là đám nam chủ cùng nữ chủ đang ngênh ngang bước vào . Xem nào 6 người 1 nữ 5 nam ,aiza không hổ là hào quang nam nữ chủ nha xuất hiện 1 cái là cảnh vật xung quanh lu mờ như hiển nhiên luôn nha.

Người nam đi đầu vào mở giọng hét thất thanh đầu tiên có tóc màu đỏ sẫm phong cách nhìn có hơi thô bạo là : Á Đặc Tư Tào Chi Viêm Hỏa con trưởng nhà Á Đặc Tư tính tình nóng nảy giống y như tên. 

Người con gái đi giữa tất nhiên là nữ chính - Triệu Đình Nhi tóc đen nhánh mắt đỏ hồng ,con của 1 phú hào mới nổi nhưng không ủy mị yểu điệu như các tiểu thư nhà quyền quí mà tính tình băng sơn quanh năm chỉ cười với người nhà . Đó là nguyên tác nói thế nhưng theo ánh mắt hai bạn trẻ Hi Nha của chúng ta  thì để đánh giá cô ta chỉ có 2 từ giả tạo. ' Hể Băng sơn gì  chứ ánh mắt kiều diễm thướt tha thế kia còn không bằng 1 /10 của Nha khi giết người nữa là ' đây là suy nghĩ của mỗ Hi.

Người đi phía bên trái nữ chính tên là Âu Nhĩ Tư Lai Mễ Triệu Đức con trưởng gia tộc Âu Nhĩ Tư , tóc vàng mắt xanh chuẩn dáng người lai, tính tình đào hoa, lăng nhăng nhưng khi gặp được nữ chính mới sửa lại tính tình trở thành 1 anh chàng hào hoa phong nhã.

Người đi bên phải nữ chính tên là Kim Long, tóc đen, mắt vàng, tính tình bảo thủ con trưởng gia tộc họ Kim.

Còn 2 mống theo sau 1 là Hàn Phong mắt đen tóc đen tính tình lạnh lùng . Cold boy mới bước vào đã quét mắt cảnh cáo toàn học sinh trong lớp dẹp dẹp đường sang hai bên. ' Hứ không đẹp bằng Nha còn đòi ngầu lòi ' . Còn người còn lại tên là Hoàng Chi Lăng mắt vàng tóc nâu tính tình hiền lành ầm áp và là em họ của Hoàng Thiên Hi ( là nguyên nhân gián tiếp mạnh mẽ dẫn đến nhà Hi phá sản )

' Uầy đỏ tím vàng xanh dương đen hồng bộ mấy người này là cầu vồng hả bày đặt mỗi người 1 sắc thái ' Đánh giá đã xong Hoàng Thiên Hi trực tiếp vùi đầu vào khăn choàng trên cổ tiếp tục ngủ, Bạch Thiên Nha chỉnh lại mái tóc sao cho khuất hoàn toàn khuôn mặt chỉ trừ miệng tiếp tục đọc sách hoàn toàn ngó lơ chiến cầu vồng sống trước của lớp .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net