Chap 87 : Live or die

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trận chiến đến bây giờ mới thật sự là bắt đầu. Cả 2 bên bắt đầu giao tranh với nhau. Mọi người đều tham gia chiến đấu nhưng Yeon và Shine chỉ ngồi một chỗ mặc cho mọi người đang đánh nhau đến khóc liệt.

Boss:" Yeon cô đừng nghĩ bản thân có tên người máy sinh học đó thì cô se bất tử nhé... Ta biết tất cả sự thật về cô và nó... chỉ cần 1 cái điều khiển thôi thì cả nơi này sẽ bị phát nổ... quả bom của nó nổ khá ổn đáy... nếu ta giết cô và dành quyền sở hữu nó thì ta sẽ trở thành bá chủ thiên hạ"

Yeon:" Ngươi đừng có mơ sẽ cướp được con của ta"

Boss:" Soobin mau đem diều khiển của nó mà ngươi đã làm ra đi"

Soobin :" Được thôi... bằn!"

Soobin lấy súng ra và bắn hắn, tất cả đều ngỡ ngàng và đứng hình với hành động đó....

Boss:" Ngươi... ngươi dám phản bội ta ?"

Soobin:" Ta chưa bao giờ là người của ngươi nên việc phản bội ngươi là thứ rất vô nghĩa... Yeon là ân nhân của ta từ khi ta còn nhỏ nên chưa bao giờ ta có ý định phản bội chi ấy cả... tham gia vào tổ chức của ngươi cũng chỉ là tay mắt cho chị ấy mà thôi"

Boss :" Vậy còn những gì mà ngươi đã nói với ta?"

Yeon :" Quả bom là có thật nhưng... 3 năm trước, lần điều chỉnh cuối cùng của YoonSun... ta đã thay quả bom đó bằng thận trái của ta nên việc nguy hiểm đó sẽ không bao giờ xảy ra... đó là những gì mà nó đã không nói cho ngươi biết" 

Soobin :" Ngươi biết vì sao bọn ta nhấm đến tổ chức của ngươi mà không phải bọn khác không? bởi vì các ngươi là những kẻ nguy hiểm nhất và bọn ta đã hẹn ước với cảnh sát thới giới... nếu bọn ta tóm được tổ chức của các ngươi thì Mafia và Bangtan sẽ được 1 cuộc sống yên bình"

Boss :" Các ngươi... được lắm, các ngươi chờ đó"

Vài 3 tên trong bọn đàn em của hắn mang hắn đi... Shine và Yoongi định đuổi theo thì Yeon bỗng ngã quỵ xuống.. Shine và Yoongi chạy lại đỡ cô dậy...

Yoongi :" Yeon... em làm sao vậy?"

Shine :" Mẹ à... Cơ thể của em, đang yếu dần... "

Yeon :" Mẹ không sao đâu... Có mau chạy ra khỏi đây đi "

Shine :" Nhưng mà... "

Yeon :" Mẹ có linh cảm là nơi này sẽ nổ... Nó sẽ nổ và nhấn chìm tất cả xuống đáy biển... "

Shine :" Mẹ à... Nếu vậy thì mẹ hãy đi với con đi... Con không muốn bỏ rơi mẹ đâu"

Yeon :" Đồ ngốc này... vì thế hệ của các con.. bọn mẹ chẳng tha thiết gì cái mạng già này đâu... dù gì thì tất của bọn mẹ cũng chỉ là những kẻ bỏ đi thôi.. cùng nhau gầy dựng lên cái gọi là gian hồ, xóa sổ những mầm móng xấu mà đáng lẽ ra thế hệ con phải ránh chịu... hi sinh đời mẹ cũng cố đời con..."

Shine :" con không muốn nghe... con không quan tâm... con không cần... con chỉ cần mẹ thôi!!!... mẹ à!!! Xin hẫy sống với con"

Yeon:" Mẹ cũng rất muốn con gái à... nhưng tiếc thay là không thể... cuộc đời mẹ đã được ông trời ban cho rất nhiều ân huệ rồi... mẹ còn góp sức hồi sinh người đã khuất nữa vậy nên... sinh lỗi con gái yêu... con hãy chạy đi... đừng lo cho mẹ "

Shine :" Mẹ à... cơ thể mẹ đang lạnh dần... mẹ à thân nhiệt của mẹ "

Yeon :" Không sao đâu mà con gái... hãy đi đi"

***:" Có bom đó mọi người... mau nhanh chống rời khỏi đây thôi... nơi này sẽ nổ mất"

???:" Mau nhanh lên đi "

Yeon:" Con mau chạy nhanh lên đi Shine à..."

Shine :" con không muốn..."

Yoongi :" Yeon à!... Đừng bỏ cha con anh mà... Em đừng nghĩ bỡ như vậy chứ... chỉ là bệnh nan y thôi... vẫn cho chữa được mang em "

???:" Đại tỷ Rio à!!! Mọi người à mâu chạy nhanh thôi"

" BOOMMM!!!"

Tất cả mọi người đều đã chạy và bơi đi ra ngoài trước hết chỉ còn là gia đình của Yeon là còn ở dưới đó... tên Boss với bộ đồ thợ lặn đột ngột đến... Yoongi và YoonSun đang cố đưa Yeon bà Shine lên bờ.... viên đạn hắn nhấm đến chính là tim của Yoongi nhưng chẳng may thay nó đã bị nước xiết làm cho chuyển hướng và trúng ngay Yeon...

Yoongi tròn mắt nhìn những điều đang diễn ra con Shine thì mất bình tĩnh kèm theo lập trình trả thù khi tổng tư lệnh qua đời... YoonSun bế Shine nhào đến giết hắn. Cùng nhau lên bờ, Yoongi với tâm trạng bất an và đau sót...

Trên bờ có sẵn xe cấp cứu do Taehyung gọi đến.....

Yoongi :" Yeon... Yeon!... Em có nghe anh nới không? Tĩnh lại đi em!... Yeon!!... YEON!!!!!"

Shine ( lờ mờ tĩnh lại, nhào đến chỗ Yeon):" Mẹ... mẹ ơi"

Đợi cấp cứu :" Tránh ra... để chứng tôi xem vết thương của cô ấy... "

Bác sĩ xem vết thương cho Yeon rồi lắc đầu nói...

Bác sĩ:" Vết thương thì không sao nhưng mà cô ấy qua đời là do cơn đau tim hành hạ... gần như cô ấy đã quên uống thuốc và cố chịu đã mấy ngày rồi"

Shine :" Cơn đau tim?"

Bác sĩ:" Đúng vậy... cô ấy bị bệnh tim và hình như là cô ấy không có nhiều sức khỏe cho lắm... tôi đoán là nội tạn của cô ấy đã mất 1 quả thận... là thận trái"

Shine :" Làm sao ông biết?"

Bác sĩ:" Tôi đã làm bác sĩ cho gia đình Min hơn 20 năm nay rồi... làm sao mà tôi không hiểu cô ấy được chứ "

Taehyung :" Shine à.. con đừng buồn quá... Bác sĩ Kim đây là bác sĩ của gia đình chúng ta lâu rồi... ông ấy hiểu rất rõ về bệnh tình của mẹ con..."

Shine :" Mẹ... MẸ!!!!!..."

Yoongi :" Shine à... bình tĩnh nào con... Shine!... Jin! Đưa Shine đi mau đi 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net