Chap24: Chuẩn bị cho ngày cưới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại là nơi này, căn phòng cũ này, những thứ vũ khí này, những phong cảnh cũ này,... Có lẽ là họ vẫn chưa dọn căn phòng này, hội quả thật là đang đợi cô về.

Có lẽ cũng khá lâu rồi cô chưa tập lại võ thì phải. Hôm nay với căn phòng này chắc cô phải tập lại quá, không biết có còn tuyệt như trước nữa không.

5 phút sau ~~~

Quả thật là không còn được hiệu quả như trước nữa. Có cái cân bên cạnh chân cô, cô bước lên thử và... Cô đã tăng 7 kg rồi... Hèn chi động tác không con nhẹ nhàng như trước nữa.

Cũng như hắn đã nói... Người phụ nữ đẹp nhất là ngày cưới, còn tận nửa tháng hơn có lí do gì mà không tận dụng.

Bắt đầu với quả tạ 3kg này, rồi chạy bộ, gập bụng, lắc vòng,... Cuối cùng là với màng múa đao. Nhưng có lẽ là không may mắn nhỉ, khi múa đao đã có một chút sơ suất kĩ thuật cô đành phải bị băng bó một ngón tay.

Giờ cơm đến ba cô cho người kêu cô xuống ăn nhưng cô vẫn không xuống, cô vẫn ngồi yên trên bàn và đưa mắt nhìn ra cửa sổ chờ đợi cái gì đó, người nào đó... Ông đành kêu người đem cơm đến tận phòng cho cô, dù có ăn cô cũng chỉ có ăn được vài muỗng rồi nghỉ.

Chuyển cảnh

Trong lúc đó thì bên Suga gặp trục trặt, người mà cô xem là bạn... Đó là cô nàng EunHee đã bị bắt cóc, và chúng đã liên lạc đến chỗ Suga vì nghĩ cô nàng là bạn gái anh kèm theo đó là một cô nàng có mái tóc nhuộm hồng.

Chẳng lẽ anh không đến đó vì mình là tâm điểm của chuyện này. Anh kéo theo Jungkook, Jimin và Emma (em gái nuôi) đến đó thương lượng.

Trong thời gian mọi người đến thì chúng không ngừng hành hạ, đánh đập EunHee. Các cậu nghĩ xem, một cô gái có một cách tầm ngấm, cách bán súng giỏi thì họ đánh đổi lại là thể lực thì làm sao cô có được thể lực tốt mà chống trả... Cũng có vẻ là đau đó nhưng cô cần phải có sự kiên trì chờ mọi người đến.

"Dinggg donggg dinggg donggg.."

Bọn chúng ra chào đón... Muốn cứu được EunHee có lẽ là các anh nên nhẹ nhàng đàm phán chứ không nên đọng tay đọng chân.

" Jungki... Bọn tôi đến rồi... "

" Dừng tay... Không được đánh EunHee nữa... Mauuuuu! "

" Jungkook ... Bình tĩnh lại... "

" Ủa bạn gái Jungkook sao?... Tôi tưởng đâu cô ta là tình nhân của Suga chứ... "

" Jungki anh quay lại đây tìm tôi là để đồi lại công bằng cho Hana sao?... Rất tiết là tôi không thích loại con gái như cô ấy "

" Em tôi có điểm nào mà cậu không thích sao?... Có điều kiện, có nhan sắc, có chỗ đứng trong xã hội... Vậy có điểm nào không vừa ý cậu chăng? "

" Tôi không thích bắt cá hai tay, tôi không thích những người xem trọng danh tính, sợ lời ra tiếng vào, và đặc biệt là giả đò... Ngay thơ là một tính thú mà con trai rất thích ở con gái nhưng hình như là nó không có ở Hana... "

" Nè! Tôi thấy người như cậu nói không có được đâu, không có 1 ai là hoàn hảo cả ... Những người như vậy chắc chỉ có trong trí tưởng tượng của cậu... "

" Có đó... Tại các người không biết thoy "

" Hửm... Hana em muốn nói gì sao?"

" Tha EunHee ra đi... Cô ấy không có liên quan trong chuyện này "

" Con bé này lạ thật ák... Anh đang dành lại công bằng cho rm mà "

" Em biết em đã làm nhiều điều sai trái, đáng ra em không nên như vậy... Nhưng em có điều hỏi anh nè Yoongi... Vì sao không phải là em mà lại là Yeon chứ? Cô ta tốt lắm hả?... Cô ta có giống với mẫu người lí tưởng của anh đâu? "

" Có... Rất nhiều, nhiều hơn cả em "

" Vậy thì... ANH HÃY MAU VỀ VỚI HẠNH PHÚC CỦA ANH ĐI, TÔI KHÔNG MUỐN NHÌN THẤY ANH NỮA "

Jimin và Jungkook thầm lặng tiến tới chỗ EunHee... Jungkook bế cô nàng đi còn Jimin đi theo bảo vệ Jungkook.

Cả ba cùng EunHee bước ra khỏi nơi này, phóng xe thẳng tới bệnh viện.

" Bệnh nhân Lee EunHee... Bị gãy tay và nhiều vết thương rất nặng ngoài ra trên chân còn có một viên đạn nằm khá sâu... Ý tá, chuyển cô ấy đến phòng cấp cứu tiến hành mỏ lấy đạn... Sau khi mỗ xong cần một tháng để phục hồi và được xuất viện sau 2 tuần "

----------------1 tuần sau-----------------

EunHee vẫn bình thường và nằm trong phòng VIP của bệnh viện, lúc nào cô nhìn thấy các anh đến thăm cũng đều đồi gặp Yeon nhưng mọi người lại không cho.

Còn về phần Yeon thì hôm nay là ngày mà cô đi chụp hình cưới. Cả buổi cô không nói một lời... À không, phải là cả tuần mới đúng... Giờ ăn thì cô cũng chỉ chăm chú ngồi ăn, những lúc hắn ta đến chở cô đi cô cũng chỉ đi theo mà không có một lời nói... Ai cũng cố bắt chuyện với cô nhưng không thành.

" Em đợi anh một chút anh có điện thoại... "

Cô cũng chỉ gật đầu một cái rồi lại ghế ngồi... Mãi một lúc sau cô thấy hắn đi lâu quá mà đến phí sau cái rèm mà coi thử.

" Anh đã nói rồi, anh sẽ trả thù nó giúp em mà và đồng thời chúng ta sẽ cướp tài sản của gia đình họ... Hana à em cứ yên tâm đi... Sau đám cưới này anh sẽ giết chết cô dâu ngay trước mặt của em cho em tinh nhá... Rồi rồi, cứ giao cho anh đi... Bye em "

Hắn ta vừa quay qua thì cô đã bỏ chạy. Thấy chiếc màng rung rinh hắn ta có vẻ hơi nghi ngờ cho đến khi hắn bước ra và thấy chiếc quạt được mở và gió thổi phào phào vào chiếc màng.

Hắn đi đến chỗ cô vội tắt chiếc quạt rồi kéo cô đứng dậy.

" Mình chụp tiếp thoy... Anh còn rất nhiều công việc để làm "

------------------------------------------------------
1k lượt xem òi, tuiiii mừng quá hiuhiu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net