Chap50: Candy? Idol?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuộc hợp cổ đông lần thứ hai, đây cũng chính là lần để chấm dứt tất cả, là lần sẽ quyết định cuộc sống của cô và mọi người, trúng mánh thì sẽ giàu to còn bể chuyện thì sẽ làm trâu làm chó.

Tại công ty của nhà BamBam, mọi chuyện đã như sắp đặt từ trước. Cô và Yoongi đi theo hai hướng khác nhau như là không đứng về phía nhau và giả vờ như Yoongi anh sẽ giúp Bambam nhưng kết quả sẽ ngược lại.

Chắc mọi người cũng đã nghĩ ra được rồi nhỉ? Phải! Bambam đã đến tận nhà để tìm Yoongi và nhờ sự giúp đỡ. Đây phải chăng là chuyện hoan đường hay là hắn ta bị ngốc vậy nhỉ.

Tại hắn mà Mafia mới trở lại và chiến đấu lâu dài với Bangtan. Tại hắn mà cô phải đau lòng, tại hắn và anh mới không được lòng trong mắt ba vợ.... Vậy mà hắn lại nghĩ là anh đã quên rồi mà đến nhờ giúp đỡ. Hắn nghĩ Yoongi là trẻ lên ba hay là kẻ ngốc nghếch nhanh quên đây?

" Nối tiếp cuộc hợp lần trước đây có lẽ là cuộc hợp cuối cùng cũng là cuộc hợp chấm dứt tất cả... Bambam anh có cảm thấy hối tiết không hả?"

" Cô đang nói gì vậy hả? Tôi sẽ không bao giờ thua cô đâu "

" Được thôi, thời gian bỏ phiếu bắt đầu "

Sau 2 phút chờ đợi bầu chọn và suy nghĩ cuối cùng cũng đã có kết quả. Rất nhiều phiếu trắng và chỉ có 3 phiếu có chữ và trong đó 1 trong hai người mang phiếu của Min Yoongi đó chính là... Chắc chắn là Yeon rồi.

Cuộc hợp hội đông kết thúc trong tốt đẹp. Từ nay cô đã trở thành người điều hành của công ty nhưng... Cô nàng quả là ngốc nghếch để phí của trời. Cô nhường quyền điều hành lại cho Ren và DaeWon làm đồng chủ tịch còn cô trở thành 1 đứa trẻ chơi đùa lung tung.

Thật ra là thì cô không có chơi đâu mà cô đã đem đến công ty của Min Yoongi một số mẫu thiết kế và cho Yoongi kiểm tra sơ lược, mẫu nào được sẽ được đưa đến tổ thiết kế và làm thành sản phẩm tung lên thị trường.

5 ngày sau, số lượng sản phẩm bán ra rất lớn và thu hút được rất nhiều người. Dù những bộ trang phục mà cô làm ra là có hạn, chỉ 100 cái một bản nhưng với rất nhiều bản thiết kế của cô đã đem về cho có số tiền rất lớn và đều bất ngờ hơn nữa là 2 ngày tiếp theo cô được vé mời đến đó.

Cô cũng đã chuẩn bị hết cả rồi, bữa hôm ấy cô sẽ khoác lên mình bộ đầm thật lộng lẫy. Thật ra thì ở đó có người mẫu đó nhưng cô là người cuối cùng được mời đến thiết kế nên chỉ còn 1 người mẫu QUÝ PHÁI - DỄ THƯƠNG thôy ( lùn - mập ) nên cô đành phải tự mình lết cái thân lên sân khấu.

Và rồi cái ngày quan trọng ấy cũng sắp đến. Cô ngủ thật sớm và...

Cô mơ thấy mình đứng trên sân khấu lộng lẫy của buổi biểu diễn. Phía dưới có rất nhiều người ồn oà oà lên tiếng khen ngợi và điều bất ngờ ở đây là... Một cô gái với mái tóc ngắn và trang phục học sinh đang đứng vỗ tay biểu dương cô.

Cái giọng không hẳn là ồ ồ này, làn da trắng như đường này, người quen thuộc này... Cô đứng trên sân khấu hét thật lớn xuống.

" Min Yoongi! Anh làm gì ở đây vậy? Còn mặc đồ nữ sinh nữ... Không lẽ anh bị bóng?"

" Nè cô gái! Cô đang nói gì vậy hả? Yoongi là ai? Còn nữa từ trước đến giờ tui là con gái không có dụ yêu cô đâu đấy! Biết chưa?! "

Những câu nói phũ phàn ấy, cô yêu anh thật lòng cô mà, chỉ là hơi ghét anh tí thôi, sao lại phũ phàn với cô như vậy?

Cô nàng Yoongi hất tóc rồi nắm lấy tay của DaeWon bước lên sân khấu đẩy cô xuống.

" Mọi người xin hãy vỗ tay cho chúng tối, 1 đôi uyên ương trời định "

Theo đơ là tiếng vỗ tay ào ạt, mọi người dường như là quên mất hình bóng của cô mà xô đẩy cô để bắt được tay của Yoongi.

" Ôi what the... Chỉ là mơ thôi sao?"

Cô đã tĩnh dậy và thấy mình đang nằm trên giường, mồ hôi đỗ ướt áo. Đã 5 giờ sáng rồi sao? Cô phải chuẩn bị cho buổi tham gia thiết kế thôy.

Từng thứ cô chuẩn bị thật kĩ càng, buổi sáng hôm nay là cô tự nấu. Boram từ trong phòng đi ra vì nghe bên ngoài có tiếng động.

" Ủa em dậy rồi đó à ? Sao dậy sớm vậy em mới có 6h15 mà ?"

" Tại tối em ngủ sớm quá nên giờ dậy sớm đó mà "

" Mùi gì mà thơm quá vậy "

" DaeWon anh dậy rồi à?"

" Yeon nấu buổi sáng rồi hả em? Sao không để anh với chị nấu "

" Thôi được rồi, em nấu tí có sao đâu? Anh chị mau đi đánh răng đi "

Bữa sáng có vẻ thật ngon nhỉ. Trong thời gian cô mất tích cô đã phải học nấu ăn, tự lực cánh sinh vì mọi người không hẳn lúc nào cũng lên thăm mà cho nên mấy chuyện bếp nút này thì dễ như ăn bánh vậy.

Thời gian tham gia là 8 giờ tối nên từ giờ đến đó còn rất nhiều thời gian cô cứ việc đi nơi này nơi kia suy nghĩ bản vẽ. Tại tiệm bánh ngọt Candy, nơi đây được cho là tiệm bánh ngon nhất Seoul.

Cô đang ngồi ở 1 góc quán để thiết kế, trên bàn có vài chiếc bánh tiramitsu khác nhau và vài miếng bánh kem khác nhau cũng với 1 bình trà sen.

" Xin chào cô "

" Chào chị "

" Tôi là chủ tiệm bánh tên là Candy... Rất vui được gặp cô "

" À thật lấy làm xin lỗi vì tôi không biết cô là chủ tiệm "

" Tôi là 1 idol kim thiết kế của nhóm... Đã nghe danh cô mấy ngày nay cuối cùng cũng được gặp "

" À... Xin lỗi tôi rất ít khi nghe nhạc nên không biết "

" Không sao đâu "

{My: Định luật thế giới song song}

------------------------------------------------------
Tôi quay lại rồi đây... Xin lỗi vì mấy ngày nay bận quá không thể viết được :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net