Chap60: Cảm giác của mẹ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Anh định làm gì? Giam lỏng tôi sao? "

Yoongi đi lại chỗ cô, đè cô xuống.

" Giam lỏng em ? Đâu có đơn giản như vậy được "

Nói rồi anh đến chỗ cô rồi đè cô xuống...

" Anh sẽ khoá em lại "

" Anh làm gì vậy?... Bỏ ra... Không được, không được nha... Aaaa"

" Cứ từ từ đi... Chúng ta còn rất nhiều thời gian mà, em đứng nôn nóng "

" Hồi nào chứ... Min Yoongi thả tôi ra... Tôi không thích như vậy đâu... "

" Em không thích với anh mà lại thích với nó hơn sao? Nếu anh không bắt gặp được thì em và nó còn định đi tới đâu nữa hả ?"

" Không có mà !! "

" Nói suôn như vậy ai tin? Em nghĩ anh tin? "

" Anh... Bị điên à... Tôi biết mình đã có chồng và chồng lại rất ghen nhưng chẳng lẽ chỉ đi chơi thôi mà anh cũng không cho? Anh ích kỉ đến vậy sao? "

" Cho gì thì cũng có thể cho nhưng người yêu thì không thể nhường... Em hiểu chứ? "

Min Yoongi mạnh tay xé toạc chiếc đầm của cô. Cuối người xuống hôn vào cổ cô đê mê nhưng sau đó không phải là khung cảnh tình cảm say đấm và nam nữ ngập vào dục vọng mà là 1 khung cảnh làm cô cảm thấy đáng sợ.

Min Yoongi và dòng máu đỏ trên cổ cô làm liên tưởng đến hình ảnh ma cà rồng rút máu người. 1 cảm giác đau đớn đến không tưởng. Nhưng mọi chuyện đâu thể dừng ở đây.

Anh để lộ cả cơ thể cường tráng 4 múi { không chắc Suga có 6 múi hay không nên cho đại 4 múi nhà chứ ghi 6 múi dồn 1 thì hơi kì } và làn da trắng ngần cùng với cục thịt dư to dưới phần bụng con trai thường gọi là chân giữa.

Cô với vẻ mặt ngỡ ngàng, hốt hoãn dù đã chuânr bị tinh thần từ khi quen anh nhưng vẫn sợ hãi khi bị lâm vào cảnh này.

Đúng là không đơn giản như cô đã nghĩ mà khoá chặt của anh chính là cho em 1 đau đớn đến tột cùng.

Anh mở bung chiếc áo ngực rồi đến quần chip chip, hai tay bóp lấy ngực nhưng kiểu muốn bóp nát quả cam nhưng có lẽ nó vẫn chưa là thứ trọng điểm.

Cô với nét mặt sợ hãi ấy cho đến khi tiểu Yoongi đi vào hang động. Cảm giác phần dưới của mình như muốn rách ra. Đã đau đớn rồi mà giờ lại đau đớn hơn, thuận theo phản xạ mà cô phát ra âm thanh rên rỉ.

Đau như vậy mà có lẽ anh cũng không tha... Cơ anh bắt đầu chuyển động lên xuống và phần dưới cứ ra vào ra vào liên tục khiến nó lại càng đau hơn.

Đau là cảm giác gì đây? Đối với anh đây không phải là lần đầu nhưng đối với cô nó còn hơn địa ngục.

' Mẹ ơi... Đau quá!... Đây là cảm giác của mẹ khi quan hệ và sanh ra anh em chứng con sao?... Sao mẹ có thể chịu đựng được vậy chứ... Cảm giác như mình đang bị lăn mạ và sỉ nhục... Phận người phụ nữ khổ cực đến thế sao? '

Trong căn phòng toàn âm thanh rên rỉ của anh và cô... Kèm theo đó là tiếng cơ thể liên tục chạm nhau có tiếng " phạch phạch... "

Các âm thanh đó cứ diễn ra liên tục... Nhanh rồi lại chậm rồi lại nhanh rồi chậm... Đi nối tiếp nhau theo sức của Yoongi.

" Aaaa... Dừng lại đi ... Đau quá... Tôi không thể chịu đựng được nữa...aaaa ... Yoongi..... "

Mặc kệ cho sự van sinh của cô cho đến những giọt nước mắt đau đớn lăn dài trên gương mặt ấy... Anh còn cắn thêm vào người cô trong lòng than thở.

' Em có thể cho nó được còn anh thì không sao? Em có thể chịu đựng cho nó  nhưng không cho anh sao? Ai mới đúng là chồng của em hả... '

Thật sự đau đớn đến chịu không được mà cô ngất đi từ lúc nào. Đến khi đỉnh điểm của mối quan hệ này thì từ trong tràng ra 1 chất kết dính trắng và kèm theo đó là 1 chút màu đỏ.

Anh ngỡ ngàn khi thấy kết quả... Có lẽ là cô đã không phải như anh nghĩ. Tiếng điện thoại anh bỗng reo lên in ỏi.

" Chuyện gì? "

" Anh ơi... Bọn em không thể xử lí và thủ tiêu nó được... Lee tiểu thư và cậu JungKook bỗng nhiên đến và ngăn cảng việc của bọn em "

" Nó chết chưa? "

" Chưa thưa anh "

" Thôi được rồi... Các chú cứ về đi... "

" Dạ.... Tút "

" Chú mày may mắn thật "

Yoongi không màn đến việc bên ngoài nữa mà bế cô lên giường, tạp đắp mền lên cho cô rồi mặc đồ đi vào nhà về sinh... Lấy 1 chiếc khăn thấm nước ấm rồi lau người cho cô. Từ khuôn mắt đến thân rồi đến chân. Anh cứ đi ra đi vào lau cho cả người cô thật sạch sẽ rồi khoác lên người cô 1 chiếc áo thun rộng.

Anh bắt đầu lấy đồ đi tắm rửa rồi bước ra ngoài. Nhìn cô với vẻ mặt có lẽ rất thương sót khi biết cô không hề hồng hạnh vượt tường và quan hệ với tên đàn ông khác. Anh đi đến phòng dành cho khách, ngã người nằm xuống giường, tay để lên trán.

Bất chợt anh nhìn thấy chiếc vali có dán hình của cô và cậu ta... Trên vali thật sự có rất nhiều hình... Và kể cả gia đình của cô.

Anh ngồi dậy đi đến chỗ vali ấy ... Nhìn rõ được từ cả hình gia đình cô đến idol Candy có cả luật sư Danny... Anh mở thử bên trong vali ra.

Đồ được sắp xếp rất ngăn nắp, không hề có 1 nếp gấp hay nhăn nào. Một bên là quần áo còn 1 bên là 1 hộp quà được gối lại rất kĩ bên canh có 1 quyển sổ... Là nhật kí từ năm 2012 và hình của rất nhiều người.

Anh có đôi chút băng khoan rồi bỗng tiếng chuông cửa làm anh phải ngưng việc tò mò trong quyển nhật kí.

Bỏ lại tất cả vào trong vali và cả quyển nhật kí mà anh chưa kịp đọc được chữ nào. Đi xuống nhà để xem là ai đến phá nửa đêm thế này.

------------------------------------------------------
Lần đầu tui viết H nha các thím :3 tui viết dỡ lắm hiuhiu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net