xem ra nàng tiến cung là một sai lầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong trắc điện, sắc mặt Lãnh Thiên Yết cực kỳ khó coi.

Lúc hắn trở lại, trên khuôn mặt là một nụ cười lạnh lẽo lại âm trầm vô cùng. Ở bên cạnh Lãnh Thiên Yết đã bảy năm, Ngọc Điệp sao lại không rõ, mỗi khi hắn thể hiện ra ngoài nụ cười này, nghĩa là, hắn đang rất tức giận.

Rốt cuộc lão thái giám đã cho Lãnh Thiên Yết xem cái gì? Ngọc Điệp hết sức tò mò, nhưng ả sẽ không dại dột vuốt râu hùm lúc này.

"Nha đầu kia đâu rồi?". Dường như đã rất lâu rồi Lãnh Thiên Yết không gọi tên Bạch Dương, mà luôn gọi nàng là nha đầu.

Nghe vậy, Ngọc Điệp liền thêm mắm thêm muối miêu tả cảnh Bạch Dương bị Lãnh Dịch Khánh mang đi như thế nào, Lãnh Thiên Yết nghe xong, đôi mắt lạnh lùng không khỏi tăng thêm vài phần hàn ý.

"Vương gia...". Dáng vẻ của Lãnh Thiên Yết lúc này đã dọa Ngọc Điệp sợ hãi, ả ta ngượng ngùng mở miệng gọi một tiếng.

Lãnh Thiên Yết khẽ liếc nhìn Ngọc Điệp, rồi liền bước ra khỏi

"Vương gia chờ thiếp một chút!" Ngọc Điệp vội vàng đuổi theo.

Lão thái giám ở phía sau bọn họ lắc đầu than nhẹ. Lời nhắn nhủ của Hoàng thượng rốt cục hắn đã hoàn thành, cho dù thật sự phải chết, hắn cũng yên lòng nhắm mắt mà đi!

Lãnh Thiên Yết bước nhanh phía trước, Ngọc Điệp chạy theo phía sau.

"Vương gia! Xin nghe thiếp nói một lời!" Ngọc Điệp rốt cục cũng chạy đến trước mặt Lãnh Thiên Yết, chăn đường đi của hắn.

Đôi mắt âm u của Lãnh Thiên Yết liếc nhìn Ngọc Điệp.

"Vương gia, bây giờ không thể so sánh với ngày trước. Hoàng thượng ngày xưa chỉ là đại hoàng tử, nay đã là đương kim thánh thượng. Từ xưa vua muốn thần chết, thần không thể không chết. Huông chi... Xin Vương gia hãy suy nghĩ lại!" Đôi mắt làm rung động lòng người của Ngọc Điệp như tỏa ra ánh sáng.

Lời nói của ả không quá thẳng thắn, nhưng Lãnh Thiên Yết đã hiểu, ý của Ngọc Điệp là, huống chi là một nữ nhân!

Lãnh Thiên Yết đương nhiên hiểu được ý nghĩa của câu "bây giờ không thể so sánh với ngày trước", nhưng hắn không thể để bất kỳ kẻ nào mang Bạch Dương của hắn đi được.

Lúc trước không được, hiện tại lại càng không thể!

Lãnh Thiên Yết đỡ Ngọc Điệp dậy, ánh mắt sâu kín trầm xuống, xoay người tiếp tục đi lên phía trước.

Ngọc Điệp chợt nhìn thấy, Lãnh Dịch Khánh và Bạch Dương đang đi đến từ phía bên cạnh, Lãnh Thiên Yết đang nhìn về phía trước, không để ý hai người đang đi đến. Vì vậy nàng ra vẻ choáng váng đầu, cả người mềm nhũn, sắp ngã vào trong hồ nước. Lãnh Thiên Yết ngay lập tức vòng tay qua eo nàng.

"Nàng làm sao vậy?". Nữ nhân này trừ chiêu này ra, có thể dùng chiêu khác được không! Nội tâm Lãnh Thiên Yết trào lên cảm giác phiền chán. Nhưng biểu hiện bên ngoài vẫn lạnh lẽo lại bình tĩnh như cũ, chỉ có ánh mắt hơi trầm xuống, khiến ngườithể nhìn rõ tâm tình của hắn.

"Không sao, có thể là do trời quá nắng, ngực có chút không thoải mái." Ngọc Điệp yếu ớt nói.

Chứng kiến Ngọc Điệp dựa vào lòng Lãnh Thiên Yết, khuôn mặt Bạch Dương liền biến đổi, nàng khẽ nghiêng đầu đi.

Lãnh Dịch Khánh trong lòng thầm than nhẹ một tiếng, xem ra, cách đối xử của Bạch Dương vẫn không thay đổi gì. Lãnh Thiên Yết thật sự quan trọng như vậy sao, thật sự đáng để nàng phải ấm ức như vậy sao?

Lãnh Dịch Khánh chậm rãi tiến lên: "Trắc phi không thoải mái, liệu có cần mời ngự y đến xem không?"

"Vấn an Hoàng thượng! Thần thiếp không dám làm phiền..." Ngọc Điệp vội vàng từ chối.

"Cứ để ngự y xem thử, vương gia và trắc phi đã khổ cực đến đây, không khí kinh thành so với Ấp thành trong lành hơn nhưng cũng lạnh lẽo hơn, nếu như bị phong hàn sẽ không tốt đâu." Lãnh Dịch Khánh ra lệnh một tiếng, đã có người đi mời ngự y.

Lãnh Thiên Yết nheo mắt lại, tầm mắt nguy hiểm đảo qua khuôn mặt Bạch Dương. Xem ra, mang nàng tiến cung là một sai lầm.

Bạch Dương hung hăng trừng mắt liếc Lãnh Thiên Yết, ở bên cạnh ngươi, mới là sai lầm lớn nhất!

*

"Chúc mừng Vương gia, trắc phi đã mang thai." Ngự y sau một hồi kiểm tra kỹ lưỡng mới cẩn thận nói.

"Cái gì?"

Tất cả cùng đồng thanh.

Khuôn mặt Lãnh Thiên Yết đờ đẫn, không có chút cảm giác vui mừng khi sắp được làm cha, ngược lại còn có chút lo lắng. Lãnh Thiên Yết đưa mắt nhìn  Bạch Dương, khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trong nháy mắt tái nhợt giống như tờ giấy.

Ngọc Điệp lại có hài tử của Lãnh Thiên Yết

Sau đó, Bạch Dương không còn nghe lọt tai bất kỳ lời nói nào của Lãnh Dịch Khánh. Cả đầu nàng ong ong như có tiếng nổ.

Ngọc Điệp có hài tử của Lãnh Thiên Yết. Ngọc Điệp có hài tử của Lãnh Thiên Yết.

Quả nhiên nàng mới đúng là người dư thừa!

Nhìn đôi mắt lanh lợi của Bạch Dương trong phút chốc mất đi sức sống, trở nên trống rỗng vô hồn, Lãnh Thiên Yết trong lòng bỗng nhiên tê rần.

Mặc dù có đôi khi hữu ý hoặc vô ý tức giận với tiểu nha đầu không biết nghe lời này, nhưng nhìn thấy nàng thật sự thương tâm, nơi sâu thẳm nhất trong lòng hắn cũng tê tái đau. Nhất là khi nàng thương tâm vì hắn. Lãnh Thiên Yết đang nắm chặt tay, đang chuẩn bị bước lên, lại bị Ngọc Điệp kéo tay áo.

"Vương gia, chúng ta rốt cục có hài tử rồi!"

Giọng nói của Ngọc Điệp dịu dàng yếu ớt, lại mang theo mừng rỡ và hài lòng.

"Vương gia, người từng nói qua, nếu như Ngọc Điệp có hài tử, người sẽ cho Ngọc Điệp làm chính phi, Ngọc Điệp không yêu cầu danh phận xa vời ấy, Ngọc Điệp chỉ mong những lúc Vương gia rảnh rỗi, người sẽ ở cạnh Ngọc Điệp, có được không?"

Đôi mắt động lòng người của Ngọc Điệp ngân ngấn nước. Lời của ả lại như một cây kim, hung hãn đâm vào trái tim Bạch Dương.

Hay cho tên Lãnh Thiên Yết, luôn mồm không cho phép nàng đi, nhưng ngay cả ứng cử viên cho ngôi vị Vương phi cũng đã sắp xếp xong xuôi, nàng còn ở đây làm gì!

Lãnh Thiên Yết lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tự lấy đá đập vào chân mình. Lúc trước hắn thật sự đã nói như vậy, đó là để điều tra Ngọc Điệp, dùng câu nói đó để ổn định và loại bỏ sự cảnh giác của ả.

Hắn dám khẳng định nói nếu ả ta có hài tử hắn sẽ cho ả làm chính phi, là bởi vì hắn sẽ không để cho Ngọc Điệp mang thai đứa con của hắn.

Ba năm trước đây hắn chưa từng phong ả làm phi, ba năm sau cũng sẽ không.

Huống chi, từ sau khi nghi ngờ Ngọc Điệp, hắn không hề có ý định gặp mặt ả.

Nhưng đêm hôm đó hắn uống say, khi hắn trở lại Kỳ Lân các, bất ngờ phát hiện trên giường có người, hắn cho rằng đó là Bạch Dương.

Từ lúc Bạch Dương rời đi, Kỳ Lân các vẫn để trống. Đêm hôm đó tại sao Ngọc Điệp lại xuất hiện ở Kỳ Lân các? Hắn không hỏi đến. Nhưng hắn nhớ rõ ngày hôm sau, hắn đã phái người đưa thuốc qua cho Ngọc Điệp.

"Ta nhớ, ngày hôm đó ta đã cho người mang thuốc qua." Trên mặt Lãnh Thiên Yết không có bất kì cảm xúc nào.

"Thiếp... Thiếp biết, nhưng thiếp không uống. Vương gia, tha thứ cho thiếp, thiếp thật sự muốn có một đứa con của chúng ta." Đôi mắt Ngọc Điệp rưng rưng nước mắt, giọng nói khẩn cầu trước sau như một luôn khiến người ta thương.

Bạch Dương xoay người chạy ra ngoài, nàng bị ba chữ "ngày hôm đó" làm cho kích động.

Lãnh Thiên Yết đáng giận lại còn nhớ rành mạch cả thời gian! Làm cũng đã làm, còn tính xóa bỏ con mình! Quá là cầm thú! Nhìn thấy hắn chỉ cảm thấy trong lòng có một bức tường ngăn cách sợ hãi! Phảng phất như có một tảng đá lớn đè nặng trong lòng nàng.

Nhưng tại sao chạy trốn càng xa, nàng càng cảm thấy nghẹt thở. Có một loại cảm giác bị đè nén như thủy triều vọt tới. Làm cho nàng không có cách nào hô hấp, trái tim vì vậy mà ngăn được cơn đau.

Ánh mắt Lãnh Thiên Yết phát lạnh, đang định đuổi theo, Lãnh Dịch Khánh lại vỗ vai hắn: "Hay là đệ ở lại cùng Tiểu Điệp đi. Trẫm giúp đệ đi xem."

Mắt Lãnh Thiên Yết tối sầm lại: "Nữ nhân của bổn vương, không khiến hoàng thượng nhọc lòng."

"Vương gia!" Tay Ngọc Điệp bỗng trống rỗng, Lãnh Thiên Yết đã phất tay, ống tay áo bồng bềnh theo gió.

Lãnh Thiên Yết biết rõ rằng — điều quan trọng nhất giờ là nhất định không thể để nha đầu kia đi, nếu không hậu họa khó lường!

Đây chính là nhận thức chính xác được rút ra từ thực tế!

Sau khi Lãnh Thiên Yết đi ra ngoài, Lãnh Dịch Khánh cùng Ngọc Điệp yên lặng trao đổi ánh mắt với nhau. Lãnh Dịch Khánh xoay người rời đi.

Trên mặt Ngọc Điệp hiện lên một nụ cười đắc ý.

Đêm hôm trước, ở trước sườn núi, Lãnh Dịch Khánh và Ngọc Điệp lén gặp nhau.

"Người khẳng định làm như vậy Lãnh Thiên Yết sẽ mắc lừa?"

"Không, Trẫm chẳng qua là tin tưởng, vì lưu lại Lãnh Thiên Yết, ngươi sẽ không từ thủ đoạn. Trẫm, có thể phối hợp với ngươi. "

"Đa tạ Hoàng thượng."

Có Lãnh Dịch Khánh phối hợp, muốn đuổi nha đầu này đi, dễ như trở bàn tay.

Hơn nữa xưa đâu bằng nay, nữ nhân hoàng đế muốn, chỉ sợ Lãnh Thiên Yết cũng chẳng làm gì được.

Cho nên, hiện tại Ngọc Điệp chỉ cần bình tĩnh đợi Lãnh Thiên Yết trở về. Hắn nhất định sẽ trở lại bên cạnh nàng.

***

"Nha đầu!" Trong ngự hoa viên, Lãnh Thiên Yết nắm chặt bả vai Bạch Dương, kéo nàng vào trong, dù thế nào cũng không có ý định

"Thả ta ra! Cứu mạng với, vương gia muốn giết người!" Bạch Dương dưới tình thế cấp bách, buộc phải hô loạn lên theo kiểu 'cưỡng đoạt con gái nhà lành'.

Lãnh Thiên Yết vươn tay quay đầu Bạch Dương đến trước mặt mình. Cứ dùng cách trực tiếp nhất để ngăn chặn miệng của nàng, hắn cũng đỡ phải mất mặt!

Cảm xúc ẩm ướt, vẫn giống như trước. Chỉ là so với trước đây càng thêm mạnh mẽ, thừa dịp Bạch Dương mở miệng muốn cầu cứu, ngang ngược thuận thế chui vào trong miệng nàng.

Nụ hôn này tới vội vàng mà hung mãnh, làm cho Bạch Dương nhất thời chưa lấy lại được tinh thần. Giống như trước kia, đầu óc nàng trong nháy mắt trống rỗng. Cảm giác thân mật mà quen thuộc thậm chí làm cho thân thể của nàng kìm lòng không được mà trở nên mềm nhũn.

Nhưng âm thanh của Ngọc Điệp dù như thế nào cũng không xóa đi được, cho dù rõ tất cả ý thức của nàng trống rỗng, nhưng khuôn mặt tươi cười đắc ý của Ngọc Điệp cùng giọng nói mềm mại cứ rõ ràng hiện lên trước mắt-

"Vương gia, chúng ta rốt cục đã có hài tử."

Trong lòng Bạch Dương dâng lên phẫn nộ và chua xót, chân dùng lực, hung hăng đá Lãnh Thiên Yết, đồng thời bàn tay vận khí, đánh trúng ngực Lãnh Thiên Yết.

Trong chớp mắt ôm Bạch Dương vào lòng kia, cảm giác trống rỗng trong lòng Lãnh Thiên Yết lập tức được lấp đầy.

Sự thỏa mãn trước nay chưa từng có này trong nháy mắt xâm nhập toàn thân hắn khiến hắn nhịn không được gầm nhẹ một tiếng, động tác cố gắng hơn.

Bạch Dương kìm lòng không được mềm nhũn, Lãnh Thiên Yết đương nhiên cảm thấy. Trong lòng vui mừng khôn xiết, toàn bộ hóa thành một loại cảm xúc dịu dàng, làm hắn nhịn không được muốn nhiều hơn.

Nào biết ngay thời điểm hắn l như say, trên dưới đồng thời bị Bạch Dương đánh lén.

Lãnh Thiên Yết bị lui về sau một bước, ngực dâng lên một ngụm máu tanh. Đồng thời bộ vị trọng yếu ở hạ thể đau đớn kịch liệt! Môi chảy máu, hạ thể đau đớn kịch liệt làm cho hắn nhịn không được cúi gập người, mồ hôi lạnh trên trán chảy ròng ròng.

Tiểu nha đầu, ngươi thật ác độc!!!

Đôi mắt tà lãnh của Lãnh Thiên Yết trong nháy mắt hiện lên vài phần kinh ngạc cùng đau đớn. Tuy nhiên chỉ trong chớp mắt đó, lại nóng rực nhìn Thiên Yết.

Hắn cũng sẽ đau lòng sao? Trong lòng của hắn không phải chỉ có Ngọc Điệp thôi ư?

Hít một hơi thật sâu, Bạch Dương cắn môi cố gắng trừng mắt nhìn, mạnh mẽ nuốt nước mắt xuống.

Không được phép yêu thương tên biến thái này!

Tuy chỉ là một lát, có thể thấy trên đôi môi anh đào của Bạch Dương có dấu vết bị hôn, đôi môi ẩm ướt cùng cặp mắt trong trẻo chớp động ánh nước làm nền cho nhau, làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của Bạch Dương có một loại cảm xúc đẹp bi thương khiến cho người ta thương tiếc, nàng có thể nói ra, nhưng lại nghiến răng nghiến lợi nuốt vào, sợ tiết lộ tâm tư của mình.

"Lãnh Thiên Yết, ngươi không nhớ sao? Bản cô nương từng nói, ta và ngươi không còn quan hệ! Từ nay về sau ngươi và Ngọc Điệp của ngươi song túc song thê, đừng xuất hiện trước mắt ta nữa, nếu không ta gặp một lần đánh một lần. Đừng tưởng rằng võ công của ngươi cao hơn ta thì đặc biệt hơn người, ta cho ngươi biết, phạm vi ấp thành là địa bàn của ngươi, kinh thành này là địa bàn của bản cô nương. Cho dù bản cô nương võ công không bằng ngươi, cũng có thể chơi đùa với ngươi cho tới chết! Không tin thì ngươi cứ thử xem!"

Nói xong, Bạch Dương thừa dịp Thiên Yết không để ý, xoay người phi thân rời đi.

Nàng không muốn ở lại đây!

Thiên Yết vịn vào núi đá giả sau lưng, ngồi lên tảng đá lớn, hít sâu một hơi, cố gắng làm dịu đi thân thể đau nhức, đầu lông mày lạnh buốt có chút run rẩy, hàn khí trong mắt

Ta chưa bao giờ chật vật như thế! Nha đầu, nàng thực sự cho là ta không có biện pháp bắt nàng sao? Chỉ là ... Ta không nỡ thôi!

Ở phía sau núi đá giả, Lãnh Dịch Khánh nhìn bóng lưng Bạch rời đi, chậm rãi nhếch khóe môi. Sau đó thong dong xoay người bước đi.

***

Đi trên đường lớn quen thuộc ở kinh thành, dòng người bắt đầu trở nên đông đúc, Bạch Dương cảm thấy cô đơn.

Nếu là trước đây, nàng nhất định trước tiên sẽ đi tìm đám "Hồ bằng cẩu hữu" của mình, nhưng hôm nay nàng không có tâm trạng.

Trong lòng có một lỗ hổng lớn, khiến nàng hít thở không thông, đầu óc choáng váng, ý thức hỗn loạn.

"Ơ, xem đây là ai này, thì ra là Tiểu Dương của chúng ta đã trở lại." Một thanh âm quen thuộc truyền vào tai nàng, Bạch Dương quay đầu nhìn hồi lâu, tâm trí rốt cục trở lại.

Thì ra là ba tỷ muội Bạch gia.

Đúng là oan gia ngõ hẹp!



Lúc trước bọn họ coi nàng như gánh nặng chỉ muốn vứt đi cho thoải mái, bọn họ cũng chẳng muốn gặp lại nàng. Cho nên khi Bạch Dương trở lại kinh thành, cũng không có ý định trở lại Bạch phủ. Nào biết người nàng không muốn gặp hết lần này tới lần khác lại tự mình dâng lên trước cửa!

Hơn nữa lại là thời điểm lúc nàng đang rất không vui.

Nhị tỷ Bạch Mỹ Tiên nhìn Bạch Dương từ trên xuống dưới, không nghĩ tới cái cây đậu cô-ve luôn gầy gò này mới ra khỏi nhà hơn nửa năm, lại trở nên có da có thịt ra là Tiểu Dương!"

Giọng nói của Nhị tỷ có vị chua.

"Tiểu muội, đã trở về kinh, sao lại không quay về thăm hỏi phụ thân? Không phải là được làm vương phi nên ngay cả mình là ai cũng quên chứ?"

Tam tỷ Bạch Mỹ Tranh lạnh lùng liếc qua Bạch Dương, Bạch trở nên xinh đẹp, làm cho nàng càng nhìn càng không vừa mắt.

"Hai người các ngươi thật là, người ta bây giờ là Thuận vương phi, còn phải chăm sóc cái tên vương gia bị bệnh kia! À mà vương gia có khỏe không? Hắc hắc, thế mà còn có thể sống đến tận bây giờ, cũng thật là không dễ." Đại tỷ Bạch Phi Lan giọng mỉa mai cười nhạo.

Bạch Dương thật sự không có tâm tình cùng bọn họ đấu võ mồm. Cho nên, chẳng thèm quan tâm. Xoay người rời đi.

"Đứng lại! Cái thái độ của ngươi là gì đấy!" Bạch Mỹ Tiên bước tới ngăn bước Bạch Dương.

Bạch liếc mắt khinh thường, nàng biết rõ, hôm nay mà không cho ba nữ nhân này một cái công đạo là nàng không thể đi được.

Được rồi, các ngươi đã muốn chơi. Vậy thì chơi!

Đối diện một nam tử quần áo lòe loẹt đang đi tới. Bạch Dương nhớ rõ người này, hắn là một tên ăn chơi trác táng điển hình, không học vấn không nghề ngỗng lại thích bắt nạt người khác.

Vì vậy, Bạch Dương quay đầu nhìn ba vị tỷ tỷ, bi thương thở dài: "Aizz, ta muốn về lắm, nhưng mà hắn không cho ta về."

Vừa nói, ánh mắt vừa liếc về phía nam tử kia. Ba vị tỷ tỷ tự nhiên cũng nhìn theo ánh mắt của nàng.

Ai vậy? Nam nhân kia á? Rất bình thường nha! Ngoại trừ có tiền thì nhìn không ra được điểm gì đặc biệt. Hơn nữa loại nam nhân có tiền này, các nàng thấy đã nhiều! Vô vị!

Mắt nam tử kia lập tức lòe sáng. Bốn đại mỹ nữ đứng trên đường, khác không chú ý cũng rất khó! Hơn nữa bốn người các nàng rõ ràng đều đang nhìn hắn!

Trời ạ, hôm nay hắn gặp vận đào hoa gì vậy!

"Hắn? Hắn là ai?" Bạch Mỹ Tiên khinh thường hỏi.

"Hắn là..." Bạch Dương muốn nói lại thôi, sau đó thẹn thùng cười, ánh mắt lấp lánh có chút chuyển động, làm cho người khác vô cùng tưởng tượng, "Chuyện này... Các ngươi đến hỏi hắn đi!"

Dứt lời, Bạch Dương đi về phía nam tử kia. Hai mắt nam tử kia lập tức tỏa sáng.

Đào hoa, đào hoa, đang lao thẳng tới chỗ hắn.

"Vị công tử này." Bạch Dương đi đến trước mặt hắn nhẹ giọng mở miệng, giơ túi thơm nhỏ trong tay, "Đây là vị cô nương kia tặng cho ngươi."

Nam tử kia tiếp nhận túi thơm, tâm tình tung tăng như chim sẻ sắp được bay lên. Quả nhiên hôm nay hắn có số đào hoa!

"Vị nào vậy?" Bên kia có tận ba vị!

"Chính là người ở giữa." Bạch Dương nói chính là Bạch Mỹ Tiên, kẻ khiến nàng ghét nhất không ai sánh bằng!

Nam tử sau khi nghe xong, có chút tiếc nuối nhìn thoáng qua Bạch Dương, kỳ thật nàng cũng rất xinh đẹp! Nhưng mà người có ý với hắn cũng là một mỹ nhân, hắn cũng chẳng thiệt thòi gì. Hơn nữa bên này chỉ có một người, bên kia có tới ba người đang chờ hắn nha! Nam tử kia tham luyến nhìn thoáng qua khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của Bạch Dương, sau đó vẻ mặt sáng lạn đi về phía ba tỷ muội Bạch gia.

Ba tỷ muội hồ nghi đánh giá nam tử kia, hắn là ai vậy! Nụ cười sao lại bỉ ổi như vậy! Bạch Dương quay đầu lại, nhìn theo bóng lưng của nam tử cười giảo hoạt. Nàng đánh giá túi tiền trong tay, người này quả thật là kẻ có tiền!

Tiện tay móc tiền từ túi bạc ra tung lên, lập tức trên đường cái loạn thành một đống. Nhặt tiền mau mam tử vừa vặn đi đến trước mặt ba tỷ muội Bạch gia: "Xin chào cô nương!" Nam tử cười đến chói lọi.

" Túi thơm của ta như thế nào lại ở trên tay ngươi!" Bạch Mỹ Tiên sợ hãi kêu.

"Không phải là cô nương đưa cho ta sao?" Nam tử nghi hoặc hỏi.

"Ngươi thật to gan, ngươi có biết là là ai không! Bản cô nương có thể lập tức lấy mạng của ngươi!" Bạch Mỹ Tiên tức giận trừng đôi mắt đẹp.

"Nhưng vừa nãy vị cô nương kia nói..." Thời điểm nam tử quay đầu lại, chỉ thấy khắp đường cái đầy người nhặt tiền.

Đã không thấy bóng dáng Bạch Dương!

Các nàng đã xem nhẹ Bạch Dương từ nhỏ thường hay trà trộn đầu đường, chiêu mượn gió bẻ măng này, Bạch Dương sớm đã quen tay hay việc! Vì vậy vụng trộm lấy đồ đạc của bọn họ, đối với nàng mà nói là chuyện vô cùng dễ dàng.

Nam tử vô thức sờ túi tiền, không thấy đâu! Sắc mặt lập tức kinh hãi.

"Dừng tay! Đây là tiền của bản công tử!" Nam tử tức giận đi lên đoạt tiền.

Hiện trường vốn hỗn loạn lại được hắn chen vào nên càng thêm náo loạn. Người người đều chạy đến đây giành tiền, kẻ nào cũng có phần nha!

Vì vậy, nhặt được lại muốn được nhiều hơn, giành không được chuyển sang cướp. Người càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng loạn, cuối cùng là xông vào đánh nhau.

Ba tỷ muội bị đám người xông đến làm cho choáng váng, hoa dung thất sắc, tóc tai xộc xệch.

"Nha đầu chết tiệt!" Dù chật vật nhưng bọn họ vẫn nhớ mắng chửi người.

Mà bên trên tửu lâu, Tần Thế Viễn nâng chén mỉm cười nhìn tất cả mọi chuyện diễn ra dưới lầu. Bạch Dương quả nhiên không phải là người thường. Tuyệt đối có thể gây đại hoạ

Nhưng mà cảnh vừa rồi Bạch Dương tung bạc rồi quay đầu lại cười, thật khiến Tần Thế Viễn có cảm giác vô hạn.

Trong nét mặt tươi cười giảo hoạt lại mang theo vài phần thanh lệ, trong thanh nhã lại có vài phần xinh đẹp, như hoa sen trước gió, nhã mà không diễm, kiều mà không tục. Như nước suốt tháng năm, thấm vào ruột gan khiến trước mắt Tần Thế Viễn bỗng dưng tỏa sáng như mặt trời sớm mai, tươi sáng vạn trượng.

Hắn biết rõ, Bạch Dương tương đối khác người, nhưng mỗi một lần gặp nàng, nàng vẫn có thể mang đến cho hắn những chuyện kinh hỉ và bất ngờ khác nhau như vậy.

Trên thế gian lại có nữ tử như vậy!

Nếu như nàng không phải là Thuận vương phi, có lẽ sẽ rất tốt!

Tần Thế Viễn cạn chén, trong lòng dâng lên một chút phiền muộn. Đáng tiếc nữ nhân này không phải là người hắn có thể yêu cầu xa vời. Cho nên, không cần suy nghĩ nữa.

#M805305ScriptRootC1329561 { min-height: 300px; }

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net