Chương 21-30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 21: Ổ chó này thoải mái nhất trên đời  Khoảng một khắc sau (1 khắc = 15phút), Long Trác Việt bày ra bộ dáng hào hoa phong nhã, lộ ra khuôn mặt tuấn mỹ vô cùng yêu nghiệt.

Nếu nói Nhan Noãn lớn lên khuynh thành, thì Long Trác Việt kia chính là khuynh quốc.

Ngũ quan sắc sảo rõ ràng như được gọt giũa khéo léo, mọi mặt đều tinh xảo, bất luận nhìn ở góc độ nào, đều là đẹp nhất, da thịt trắng mịn bóng loáng, tựa như sau một đêm tuyết đầu mùa, phát ra ánh sáng óng ánh rực rỡ, đôi lông mày hẹp dài tinh tế, lông mi thật dài nhẹ chớp giống như cây quạt nhỏ, bao phủ lấy đôi mắt đen trong suốt long lanh, đôi môi mỏng sắc đỏ tươi có chút cong lên, dung nhan như hoa như ngọc vô cùng tuyệt sắc, phối hợp với nét mặt hồn nhiên vui vẻ như khiến cho trăm hoa đua nở.

Nhan Noãn lập tức cảm thấy hô hấp của mình đột nhiên cứng lại, rõ ràng đây không phải lần đầu tiên nhìn thấy dung nhan của hắn, nhưng mỗi lần nhìn thấy đều kinh diễm lại còn khiến nàng không thể dời mắt khỏi hắn.

Kỳ quái nhất chính là, Long Trác Việt rõ ràng khóc rất lâu, nhưng hốc mắt không chỉ không có sưng đỏ như quả hạch đào, mà ngay cả cái mũi khi khóc cũng không có một chút hồng hồng nào, nếu không phải trong mắt vẫn còn chất lỏng trong suốt đang nhấp nhô thì Nhan Noãn cũng không kinh ngạc mà hoài nghi rằng mình nghe nhầm tiếng khóc lúc nãy, chính là Long Trác Việt căn bản chưa từng khóc qua.

Khóc kinh thiên động địa như thế, vậy mà sắc mặt lại không đổi, trong đời Nhan Noãn sống suốt hai mươi mấy năm, Long Trác Việt là người đầu tiên nàng thấy.

"Cửa không khóa, ngươi không sợ có người đi qua, nhìn thấy bộ dáng này của ngươi sao?" Nhan Noãn nhíu mày, nhìn Long Trác Việt, nhẹ nhàng cong môi nói.

Long Trác Việt định ném mặt nạ trên tay nhưng vì lời nói của Nhan Noãn đột nhiên dừng lại, hắn cúi đầu, đôi mắt đen nhánh trong suốt như nước suối lóe ra tia sáng óng ánh, mê mang bối rối giống như thú cưng bị lạc đường: "Chỗ này vừa nhìn cũng biết là không có người đến, ai sẽ thấy đây?"

Nói xong, đôi mắt tinh xảo của hắn quét một vòng.

Nhan Noãn đầu lông mày hung hăng co lại, tuy nhiên đây là sự thật, nhưng đâu cần phải nói trắng ra như vậy, hơn nữa nàng cũng không có hoa mắt, ý nghĩ của tên ngốc này biểu lộ như vậy, thấy được hắn đối với thanh viện này không cho là đúng.

Nhan Noãn nâng lên một ngón tay, nàng dùng sức chọt lên gương mặt của Long Trác Việt chỗ đã bị Nhan Hướng Thái đánh một cái tát: "Ngươi có ý tứ gì, khinh thường chỗ ở của ta, có bản lĩnh ngươi đi ra ngoài cho ta, buổi tối đừng ở chỗ này." Tuy rằng nàng chưa từng ở qua, nhưng nói như thế nào thì nơi này cũng là nhà của Nhan Noãn trước kia, bây giờ nàng đang ở trên thân thể của Nhan Noãn, các nàng chính là đã hòa làm một, đối với mọi thứ của chủ nhân cũ, Nhan Noãn thậm chí mù quáng cũng phải giữ gìn.

Người khác xem thường thì thôi, còn tên ngốc này cũng dám?

Tuy rằng trên mặt hắn rõ ràng không có dấu đỏ do bị đánh, nhưng Nhan Noãn thấy Long Trác Việt kia vẫn la đau kêu cha gọi mẹ, liên tục cầu xin tha thứ: "Không đúng không đúng, phòng ở của Noãn Noãn, cho dù là ổ chó, thì cũng là ổ chó thoải mái nhất trên đời." Âm thanh hớn hở nịnh nọt trong veo động lòng người, tựa như một ly rượu ngon, làm người ta say mê.

"Cái này cũng không tệ lắm...... A phi, cái gì ổ chó, ta là cẩu sao?" Nhan Noãn vừa muốn tán thành lời nói lấy lòng của Long Trác Việt, nhưng mà lời nói đến một nửa, nàng đột nhiên ý thức được Long Trác Việt vừa mới nói gì đó?

Ngón tay lại không khách khí chọt trên hai má của hắn, Nhan Noãn thở phì phì cố nhéo vào hai má của hắn, bộ dáng ngây thơ, khiến cho người ta thấy thế nào cũng đều giống như là đang làm nũng cùng chồng.

Long Trác Việt bị đau ngược lại hít một hơi khí lạnh, cúi đầu cắn môi, yên lặng nhìn ngón tay, nói thầm: "Sao người ta nói cái gì cũng sai vậy, Noãn Noãn thật là khó hầu hạ."

"Ngươi nói cái gì?"

Nghe được âm thanh hét chói tai của Nhan Noãn, Long Trác Việt liên tục xua tay, vẻ mặt như đứa trẻ sợ hãi nói: "Không, chưa nói cái gì." Khi nhìn thấy khuôn mặt hung dữ của Nhan Noãn vẫn như cũ, Long Trác Việt thật sự hết cách, mông hạ thấp, tới trên ghế bên cạnh ngồi xuống, hai tay không ngừng vỗ bàn, trong miệng gào thét la hét: "Noãn Noãn làm sao có thể đối với ta như vậy, người ta thật sự rất đau lòng a, oa ô ô ô ô, người ta đau đầu, mặt đau, oa oa oa oa, xương cốt trên mặt đều giống như bị đánh gãy hết rồi."

Nhan Noãn thấy Long Trác Việt khóc lóc om sòm, khóe miệng nhẹ nhàng run rẩy. Bất quá bởi vì lời nói của Long Trác Việt mà trong lòng nàng cũng dâng lên cảm giác áy náy, nói như thế nào thì Long Trác Việt cũng đã thay nàng cản một cái tát, nàng không nên tính toán chi li với hắn mới đúng.

"Sao......"!

Rầm___–!

Trong lòng Nhan Noãn đang tự trách mình, ngay cả biểu tình trên mặt cũng trở nên hòa ái, nhưng mà vừa phun ra một chữ, liền nghe được âm thanh một vật nặng nào đó ngã xuống mặt đất, vật cứng kiên cố nện thật mạnh vào nhau nghe như âm thanh động đất khiến cho trái tim Nhan Noãn bỗng chốc cũng run rẫy theo.

Rũ đôi mắt xuống, liền nhìn thấy người ngồi dưới đất, đang trợn to mắt há hốc mồm chính là Long Trác Việt.

Chỉ cần nghe âm thanh, cũng biết hắn bị té không nhẹ, Nhan Noãn đôi mày liễu xinh đẹp nhẹ giương lên một chút, trong lòng sợ hãi cùng thán phục, "ồ"? Long Trác Việt bị ngã thành như vậy cư nhiên cũng không khóc, ngay cả nước mắt đều không có lượn vòng?

Mà hai chân kia của hắn đang đặt trên ghế dài, ngay tại chỗ bị ngã dưới mông của Long Trác Việt đã vỡ nát thành phấn vụn, vốn tưởng rằng ghế dài ba chân ngồi không được, thì ra ghế dài bốn chân cũng không thể tùy tiện ngồi.

Long Trác Việt bi thảm chính là vết xe đổ đối với nàng.

Nghĩ vậy, Nhan Noãn thật may mắn không quên vỗ vỗ bộ ngực của mình, thật tốt quá nàng chưa có ngồi ghế đó.

Nàng xoay người, đang muốn kiểm tra xem Long Trác Việt bị thương như thế nào, đột nhiên, âm thanh gào thét từ trong miệng Long Trác Việt bắn ra, tiếng kêu khóc thảm thiết so với lúc trước còn lợi hại hơn gấp trăm lần, gào khóc lớn như vậy, thật sự không còn hình tượng hào hoa phong nhã, nước mắt cùng nước mũi đều hỗn hợp chảy xuống, khiến cho tay Nhan Noãn đang duỗi tới giữa không trung thì dừng lại, bỗng nhiên ống tay áo bị Long Trác Việt tùy tiện kéo xuống lau đi nước mắt cùng nước mũi của hắn.

Trên mông truyền đến đau đớn, không phải chỉ khóc thôi thì có thể phát tiết hết được, Long Trác Việt một bên khóc một bên không quên đánh giá Nhan Noãn, thấy nàng trước giờ đều đứng tại chỗ thờ ơ, khiến hắn càng cảm thấy không vui, thân mình cao lớn hướng tới mặt đất nằm xuống, lăn qua lăn lại, thỉnh thoảng còn dậm chân.

Noãn Noãn, cần dỗ dành, cần dỗ dành nha.

Nhẫn nại sao được khi hắn gào khóc như thế, còn nữ tử bên kia thì vẫn đang thờ ơ, hiển nhiên không có nghe được tiếng lòng của Long Trác Việt.

Nhan Noãn không nói gì ngồi dưới đất, gập đầu gối lên, một tay chống cằm, đôi mắt đẹp linh hoạt thỉnh thoảng nghiêng mắt nhìn liếc sang bên cạnh rất giống như đang đùa nghịch với Long Trác Việt.

Ra sức khóc như vậy, hắn không thấy mệt sao?

Sự việc này tự hắn gây nên mà, Nhan Noãn cũng dần nhận thức đến một chuyện, thật sự Long Trác Việt chính là một người...thích khóc a, nước mắt của hắn phát triển quá mức rồi.

Nhan Song Song đứng ở ngoài cửa trước thanh viện, nghe âm thanh gào khóc thảm thiết bên trong, khiến nàng vô cùng sững sốt lại càng hoảng sợ, vội vàng đẩy cửa chạy vào, liền nhìn thấy một màn trong phòng làm cho người ta không biết nên khóc hay nên cười đây.

Một người nằm rạp trên mặt đất khóc cực kỳ bi thảm, còn một người thì bình tĩnh ngồi ở một bên.

Ngẩn người hồi lâu, nàng kêu: "Vương phi."

Nhan Noãn liếc mắt nhìn Nhan Song Song, vẻ mặt ảm đạm, đáy mắt không rõ đen tối chợt lóe lên, tầng tầng gợn sóng xao động nổi lên, rồi sau đó nàng lạnh nhạt phân phó nói: "Đi chuẩn bị nước, lấy trứng gà luộc đến đây."

"Vâng." Nhan Song Song rũ mắt xuống cúi đầu đáp, tiếp theo lui đi ra ngoài.

Sau khi Nhan Song Song rời đi, Nhan Noãn đột nhiên cảm giác được một cái móng vuốt nào đó giật giật ống tay áo của mình, vừa nghiêng đầu, chỉ thấy Long Trác Việt chớp đôi mắt đen mọng nước xinh đẹp, điềm đạm đáng yêu đang nhìn mình, liếc qua đôi môi đỏ mọng một bộ dáng giống như đứa trẻ nhỏ bị bắt nạt, mà khuôn mặt tuấn mỹ trước kia giờ tựa như một người mới bước ra từ khói lửa, lúc này dính đầy một tầng tro bụi, hầu như nhìn không ra nguyên dạng.

Đột nhiên, đôi mắt đẹp của Nhan Noãn trừng lớn: "Không xong, Việt Việt, vừa mới lúc nãy Song Song vào đây, mặt của ngươi......"Chương 22: Không muốn Noãn Noãn bị tổn thương

  Long Trác Việt quăng một cái ánh mắt ai oán đến cho Nhan Noãn, hắn khóc lâu như vậy, Noãn Noãn cũng không nói an ủi một chút, hắn thật đáng thương nha.

Cái mũi một bên hít vào, Long Trác Việt vừa nói: "Lúc nãy ta đã nằm rạp trên mặt đất, nàng không có nhìn thấy khuôn mặt người ta." Nói xong, vỗ vỗ bả vai Nhan Noãn: "Noãn Noãn yên tâm, người ta rất thông minh, biết được cách che dấu nha."

Nhan Noãn phun ra một ngụm khí thật to, lướt mắt nhìn Long Trác Việt một cái, khóe miệng cứng đơ nói: "Ân, thật sự rất thông minh."

Nếu như không phải sợ người khác hiểu lầm bởi vì lộ ra chân dung Long Trác Việt là nàng vụng trộm với nam nhân khác, nàng cũng mặc kệ khuôn mặt của hắn có bị người khác nhìn thấy hay không.

"Ngã đau không vậy?"

Nghe lời nói nhỏ nhẹ an ủi dịu dàng của Nhan Noãn, Long Trác Việt trên mặt ủy khuất nhất thời tràn đầy ngạc nhiên mừng rỡ, hắn liên tiếp gật đầu tựa như con gà mổ thóc, vừa khóc vừa cười: "Còn tưởng rằng Noãn Noãn không quan tâm người ta, hại người ta khóc thật đau lòng, không nghĩ tới Noãn Noãn vẫn đối tốt với người ta nhất, cái kia.., Noãn Noãn, giúp người ta thổi vù vù đi, thổi vù vù sẽ không đau nữa."

Dứt lời, hắn theo ý thức từ trên mặt đất đứng lên, cái mông vểnh lên trước mặt Nhan Noãn, đôi mắt léo sáng tràn đầy vui sướng chờ mong.

Nhan Noãn đứng lên, đang hỗn loạn ở trong gió!

Lúc này, ngoài phòng tiếng bước chân vang lên, Nhan Noãn bất ngờ cả kinh, nhấc chân nhảy lên đạp một cước tới cái mông của Long Trác Việt đang vểnh lên trước mặt nàng, bất thình lình như vậy chưa kịp đề phòng, Long Trác Việt cả người chúi dúi đâm tới cái bàn, cái trán đập vào góc bàn, phát ra tiếng vang rất nhỏ.

Phản ứng kịp thời Nhan Noãn khẩn trương quay đầu lại, nhìn qua hắn một lần nữa bởi vì nàng mà Long Trác Việt bất hạnh lại bị thương, nàng chột dạ thè lưỡi, đây là phản xạ có điều kiện, nàng cũng không cố ý.

Vào phòng không phải ai khác, người nghe theo Nhan Noãn phân phó đi lấy nước cùng trứng gà luộc chính là Nhan Song Song.

Lúc này Nhan Song Song đang đem đồ đạc đặt ở trên bàn, Nhan Noãn liền phất phất tay nói: "Ngươi lui xuống đi, ở đây không còn chuyện của ngươi rồi." Khóe mắt lướt nhìn, Nhan Noãn thấy được trên mặt Nhan Song bị sưng lên một bên, nàng hờ hững đôi mắt đen trong suốt không có một tia gợn sóng, chớ nói chi là đau lòng .

Nhan Song Song khom lưng, lui đi ra ngoài, vẻ mặt nhún nhường cúi đầu không có một chút oán giận hay căm hận.

Nhan Noãn đóng cửa lại, vội vàng ngồi xổm xuống, nâng Long Trác Việt đứng dậy nói: "Việt Việt, ngươi sao rồi."

"Ngươi...... Ngươi nhảy lên ta?" Long Trác Việt thân thể run rẩy đứng lên, con ngươi đen trong suốt như nước lưu động một tầng nước mênh mông, vẻ mặt lên án tràn đầy bất mãn đối với một cước lúc nãy của Nhan Noãn, hàm răng khẽ cắn bờ môi, làn môi đỏ thẫm phảng phất như muốn nhỏ ra máu, nước mắt trong suốt ở trong hốc mắt đảo quanh, lã chã chực khóc, sắc mặt ai oán lại thêm một bụng đầy ủy khuất, khiến tận đáy lòng Nhan Noãn càng phát ra áy náy dày đặc, lại để cho nàng cảm thấy chính mình là một kẻ giết người tàn nhẫn, lại ra tay độc ác đối với một người điềm đạm đáng yêu như tiểu bạch thỏ.

"Việt Việt, thực xin lỗi, ngươi cũng không muốn mặt mình bị người khác nhìn thấy sao?" Nhan Noãn nâng tay giúp Long Trác Việt phủi bụi trên người, khóe môi nhẹ cong tràn đầy áy náy, chỉ là biểu tình trên mặt lại hiện ra vẻ trong trắng đẹp đẽ như ngọc nói "Ta là vì muốn tốt cho ngươi".

Long Trác Việt ngẩn ra, sau một lúc lâu sau mới mờ mịt gật gật đầu: "Có đạo lý nha."

Nhan Noãn trong lòng vui lên, khóe miệng giơ lên kéo ra một dáng tươi cười tuyệt mỹ, tràn đầy khéo léo, lại thêm một chút giảo hoạt, chỉ trong chốc lát lại khiến cho Long Trác Việt nhìn đến ngây dại.

Xem ra ở chung với kẻ ngốc cũng không phải là chịu đựng không được, ít ra hắn rất dễ bị lừa, lại còn rất dễ dỗ dành nha.

Ý thức này, khiến cho trong lòng Nhan Noãn lúc trước vốn rối rắm không cam lòng nay trong nội tâm thoáng cân bằng một ít, kỳ thật nàng cũng không phải đến nổi gay go, xuyên qua đến đây gả cho một kẻ ngốc nếu so với gả cho một nam nhân tàn bạo cường thế, ít ra Long Trác Việt tâm tình đơn thuần, ngoại trừ sống chung với hắn thì không thể lấy người bình khác ở bên ngoài, đối với nàng cũng không có chỗ xấu.

"Việt Việt, ngồi xuống, ta giúp ngươi lau mặt." Nhan Noãn nói với Long Trác Việt, tiếp theo lấy miếng vải nhún ở trong nước thấm ướt, rồi một bên cầm lấy trứng gà luộc.

Long Trác Việt nhìn khắp bốn phía, cuối cùng ngồi xếp bằng trên mặt đất.

Trong phòng này ghế dài thật sự rất không đáng tin rồi, vẫn là ngồi trên mặt đất an toàn hơn.

Nhan Noãn vừa quay đầu lại liền thấy được Long Trác Việt ngồi dưới đất, vì thế ngồi xổm xuống ở trước mặt hắn, trước tiên lấy miếng vải lau sạch sẽ bụi bậm trên mặt hắn, tiếp theo lấy ra khăn lụa của mình, bao bọc lấy trứng gà luộc, ở nữa bên mặt bị đánh của Long Trác Việt đem trứng gà luộc lăn tới lăn lui trên má hắn.

Long Trác Việt cảm thụ được độ nóng ấm ấm trên mặt, đôi mắt đẹp trong suốt mở thật to, tò mò hỏi: "Noãn Noãn, ngươi đang làm cái gì?"

"Tiêu sưng." Không biết có phải hay không là do mang mặt nạ, mà trên mặt Long Trác Việt cũng không có sưng đỏ, chỉ là có một chút dấu đỏ mờ mờ ảo ảo.

"Trứng gà không phải dùng để ăn sao?" Long Trác Việt liếc mắt thấy trứng gà luộc kia ở trên má hắn không ngừng nhấp nhô, nước miếng ọt..ọt thẳng nuốt, lập tức giơ tay lên như muốn nắm trứng gà kia bỏ vào miệng ăn.

Nhan Noãn kéo tay Long Trác Việt ra nói: "Đừng nóng vội, lăn một chút nữa sẽ cho ngươi ăn liền."

Ánh mắt của nàng rất chuyên chú, những tia nắng mặt trời từ từ soi qua cửa sổ chiếu vào trong phòng, rọi sáng ở một bên mặt của Nhan Noãn, giống như một tầng ánh sáng chậm rãi di chuyển, vô cùng tuyệt mỹ tỏa sáng rực rỡ, khuôn mặt như được vẽ ra, làn da trắng như tuyết, dung nhan tuyệt thế, tựa như có ngàn vạn tia sáng lặng lẽ phát ra, trên người nàng lại mặc một bộ quần áo trắng thuần thô ráp, nhưng vẫn không che dấu được khí chất tao nhã tinh khiết của nàng.

"Việt Việt, ngươi vì sao muốn che trước mặt ta?" Nhan Noãn đôi lông mi nhẹ chớp như cánh quạt hương bồ, ở trước mắt nàng rũ xuống bao phủ một đường cong duyên dáng.

Long Trác Việt ngoan ngoãn ngồi xếp bằng, hắn im lặng nhìn nàng như vậy nếu so với người bình thường thì không khác, nhưng vẻ đẹp lại giống như tiên giáng trần, thanh nhã thoát tục, đôi mắt không có một chút gợn sóng sợ hãi, tựa như ngôi sao sáng giữa bầu trời đêm vô cùng lấp lánh.

Chỉ mới mở miệng, lúc này liền đập tan dấu hiệu giả dối.

Hắn chu môi lên vô cùng đáng yêu, trên mặt tuấn mỹ lộ ra vẻ ngây ngô nói: "Bởi vì không muốn Noãn Noãn bị thương."

Lời vừa nói ra rất đơn giản mà lại thẳng thắn, khiến cho nội tâm Nhan Noãn đang bình tĩnh bỗng nhiên run lên một chút, giống như có người ném một viên đá nhỏ vào đó, nổi lên gợn sóng nhấp nhô, từng trận cảm động đi tới xông lên đầu Nhan Noãn.

Ánh mắt nàng khẽ dời, nhìn lại đôi mắt thuần khiết trong veo của Long Trác Việt, tựa như hàng ngàn ngôi sao giữa bầu trời đêm, lại giống như sau một đêm tuyết đầu mùa, sạch sẽ, trong suốt, không có lộn xộn, càng không có một chút tạp chất nào.

Kỳ thật làm một người đơn thuần không có phiền não, cũng là rất hạnh phúc .

"Bởi vì Noãn Noãn là người duy nhất đồng ý cùng người ta làm tỷ muội tốt mà." Ngừng lại một chút, Long Trác Việt lại mở miệng nói, khóe miệng khẽ cong, bên trong bộ dáng tươi cười lộ ra một tầng ngốc nghếch.

Hắn nhận thức rất đơn giản, bởi vì Nhan Noãn đối tốt với hắn, cho nên hắn cũng muốn đối tốt lại với Nhan Noãn.

Vẻ mặt Nhan Noãn có chút cứng đờ, đáy mắt xẹt qua một tia sáng nào đó không rõ, nhẹ phẩy đôi môi, nàng nói: "Thấy ngươi lần này che chở cho ta, về sau ngươi bị khi dễ, ta cũng sẽ che chở cho ngươi."

Thì ra nguyên nhân bởi vì bọn họ là hảo tỷ muội nha?

Kỳ quái, sao nàng lại chờ mong loại tình cảm gì với một kẻ ngốc ẻo lả này.

Tệ hại thật!

Xem ra hắn như vậy rất thật thà, Nhan Noãn quyết định, trước lúc nàng rời khỏi Long Trác Việt, sẽ cố gắng không cho người khác tùy ý khi dễ hắn.

Ai ngờ, cái việc che chở này sẽ thành thói quen, càng che chở lại thành một phần trách nhiệm vĩnh viễn không thể từ bỏ.

Ánh mắt Long Trác Việt bỗng dưng sáng ngời, tựa như có những vì sao rơi xuống trong đó: "Thật sao? Noãn Noãn đối với người ta thật sự là quá tốt." Hắn cười như mở cờ trong bụng, giống như đứa trẻ nhỏ nhận được kẹo.

Nhìn hắn tươi cười, Nhan Noãn không khỏi bị cuốn hút, đôi môi đỏ mọng nhẹ nhàng giương lên một đường cong.

"Ngày mai chúng ta lập tức tiến cung nói cho hoàng thượng biết, trừng trị nhị thúc kiêu căng thật thích đáng."

"Không được." Nhan Noãn vừa mới nói xong, Long Trác Việt liền kích động reo lên.

Nhan Noãn nhíu mày khó hiểu: "Vì sao không được?" Thái hậu không thích Long Trác Việt sự tình này đã bày ra bên ngoài rồi, nhưng mà theo lời nói trong miệng của Long Trác Việt, Nhan Noãn biết được hoàng thượng đối với hắn vẫn rất chiếu cố, huống chi quan thần trong triều đình khi dễ Vương gia, việc này không phải là gián tiếp khi dễ vào thể diện hoàng gia sao, nói như thế nào thì cũng phải thay Long Trác Việt làm chủ mới được.

Long Trác Việt trên mặt hốt hoảng lại thêm một chút sợ hãi, tay hắn gắt gao túm chặt lấy làn váy của Nhan Noãn, đầu lắc giống như cái trống bỏi, khiến Nhan Noãn không thể tiếp tục lăn trứng gà trên mặt hắn động tác liền dừng lại.

Nàng ngừng tay, vẻ mặt ngỡ ngàng nhìn Long Trác Việt đang kinh hoảng, tìm kiếm lời giải thích trên mặt hắn 

Chương 23: Canh hai

  Long Trác Việt chăm chú nhìn Nhan Noãn, sau một lúc lâu, mới cúi đầu, hèn nhát nói: "Hoàng huynh rất thương ta, nhưng mà lão yêu bà rất đáng sợ, bà ta không thích hoàng huynh giúp ta, bởi vì ta là một tên ngốc, hoàng huynh là hoàng đế, lão yêu bà nói, hoàng huynh không nên mỗi ngày giúp tên ngốc chùi đít, hoàng huynh đã giúp ta rất nhiều thứ, đều bị lão yêu bà trừng phạt, có điều là hoàng huynh vẫn thường vụng trộm giúp ta."

Ngừng lại một chút, Long Trác Việt lại lầm bầm lầu bầu than thở nói: "Bất quá lão yêu bà nói chuyện thật kỳ quái, người ta đâu có để cho hoàng huynh chùi đít mỗi ngày, rõ ràng mỗi lần gội đầu tắm rửa xong đều là người ta tự mình chùi đít mà."

Đôi mắt Nhan Noãn đột nhiên trầm xuống, lời nói an ủi thốt ra: "Việt Việt thật sự không phải là kẻ ngốc, cái này gọi là đơn thuần." Theo bản năng, nàng nghe được thái hậu nói hắn là kẻ ngốc, trong nội tâm liền không vui.

Nhưng mà người nào đó rõ ràng cũng đã quên, trong lòng chính mình vẫn thường gọi hắn một tiếng là tên ngốc.

Điển hình chỉ cho phép quan thần phóng hỏa, không cho phép dân chúng đốt đèn, không thể nói là không bá đạo.

Thần sắc Long Trác Việt khẽ giật mình, sững sờ ngẩng đầu nhìn Nhan Noãn, đột nhiên trái tim đập mạnh cùng loạn nhịp, tựa như thần tiên rơi xuống trần gian: "Noãn Noãn, ngươi nói thật sao?"

Âm thanh êm ái, giống như dòng suối nhỏ chảy qua khe núi, trong veo rót vào đáy lòng người khác, vẻ mặt hắn cẩn thận từng li từng tí tìm kiếm, tưa như con chó nhỏ bị người vứt bỏ đang tha thiết chờ mong tìm kiếm sự yên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net