Chương 41 Rắc Rối Kirin Gió

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Beast Liang nhìn thấy rõ ràng, đó là, anh ta đặt một cái bẫy để con thú nhỏ cấp ba bắt được, bảy Qi Qi của hơi thở nhanh chóng, vừa đi theo anh ta, cột magma cao sáu đến bảy mươi feet đột nhiên vỡ ra như một nữ thần Hoa rải rác, vô số magma, ngọn lửa rải rác khắp mọi hướng.

Sự thay đổi đột ngột khiến con thú bất ngờ. Mở ra tấm khiên tâm linh vội vàng, anh phải trốn thoát và đột nhiên chân anh chìm xuống. Con thú nhỏ không biết khi nào xuất hiện dưới chân anh. Một đôi chân nắm lấy chân anh và kéo chúng xuống. !

Sau một thời gian trì hoãn như vậy, magma ném lên trời rơi xuống anh ta, và lá chắn tâm linh dường như gặp củi của củi. Nó thực sự bị đốt cháy, và cả người ngay lập tức trở thành một lính cứu hỏa, la hét và rơi xuống bể magma. Ở giữa, thăng trầm, biến mất.

Cột magma cao hơn sáu mươi feet, và magma nổ tung dường như bị biến thành một cái ô lớn. Tất cả những người xem tu sĩ đều bị che trong đó. Feng Yimo sững sờ khi mọi người đã quá muộn để trốn thoát, tất cả bị chôn vùi trong magma Làn sóng magma chạy ra ngoài trong vài dặm và đến đồi theo đó ông.

Nhằm vào một cảnh bi thảm, Feng Yimo đổ mồ hôi và liếm đôi môi khô khốc của mình, và có một sự sợ hãi sâu sắc của thiên nhiên.

Con thú cấp ba lạnh lùng nhìn con người còn sống, và nó sắp bị nuốt và nuốt. Đột nhiên, sức mạnh tâm linh trong bụng đang sụp đổ. .

Feng Yimo lau mồ hôi lạnh. Con thú có kích thước gấu trúc vừa tự làm mình sợ lạnh. Nếu anh ta sợ hãi, anh ta sẽ bỏ chạy bằng đôi chân của mình, và bằng cách nào đó, anh chàng nhỏ bé đột nhiên quay đi và bỏ đi. Người ta phát hiện ra rằng nhiệt độ của magma đã giảm đi rất nhiều. Chỉ có nhiệt độ trung tâm vẫn rất cao và chỉ có một người sống. Anh ta nhanh chóng hy sinh một lò giả kim ba chân. Một ngọn lửa được kích hoạt và một ngọn lửa mặt đất được rút ra.

...

Mười ngày sau, tất cả các hồ magma đã nguội dần và biến thành đá magma đen cháy sém. Feng Yimo rời đi với sự hài lòng, nhưng trước khi rời đi, anh đã đi đến nơi cột magma vỡ tung, mong muốn được khám phá điều gì đó, ngay cả khi đó là Những túi lưu trữ bị nhấn chìm trong dung nham bởi magma cũng tốt. Thực tế, điều anh ta mong chờ nhất là túi lưu trữ của động vật, bởi vì bên trong có sáo động vật. Anh thất vọng, và magma hỗn loạn nhấn chìm mọi thứ.

Tuy nhiên, có hàng chục chai Lingdan trong túi lưu trữ của anh ta, mà anh ta đã tinh chế, và trong vòng mười ngày, anh ta sẽ có thể tinh chỉnh Lingdan cấp hai. Nếu cho người khác biết, mắt anh ta chắc chắn sẽ rơi. . Điều này là do anh ta có kinh nghiệm về thuật giả kim ở kiếp trước, và thứ anh ta thiếu là kỹ thuật. Thật đáng tiếc khi ngọn lửa của tĩnh mạch trái đất bị dập tắt, và lò giả kim ba chân đã mất chức năng, khiến nó không thể tinh chế viên thuốc tinh linh cấp ba. Hơn nữa, anh ta không có thuốc tiên cấp ba.

Trong khoảng thời gian mười ngày này, ngoài thuật giả kim, Feng Yimo đang nhìn ngọc bích trong túi lưu trữ vô thưởng vô phạt. Anh ta đã có chiến thuật Âm và Dương và Gangut Jiutian để quyết định. Không cần gì khác, ngay cả Linh hồn của Cổng linh hồn bị phá vỡ. Ông cũng bác bỏ phương pháp tinh chế khói. Tuy nhiên, anh ta rất thích thú với ngọc bích và xem nó trong thời gian rảnh rỗi.

Đây là một viên ngọc bích ghi lại tất cả các loại giai thoại tu luyện, ghi lại nhiều thứ nằm ngoài chiến trường của lĩnh vực giác quan.

Tỷ lệ tử vong trong chiến trường ngoài hành tinh là cực kỳ cao. Có thể nói rằng chín cái chết là một cuộc sống, nhưng nó cũng là một nơi có nhiều cơ hội khác nhau. Lý do tại sao không có thương tích. Sau khi dùng Lingguo, đi thẳng từ giai đoạn đầu của Jindan đến giai đoạn sau của Jindan. Ở đó, mỗi ngày tôi sống một cuộc sống sợ hãi, nhưng có những điều bất ngờ ở khắp mọi nơi.

Đã từng có một tin đồn rất nổi tiếng rằng một nhà sư tên là Wang Lin, một hoàng tử nền tảng, đã xúc phạm tổ tiên Yuanying. Lý do là tổ tiên Yuanying chèn ép một nhà sư nền tảng không khác gì nhéo một con kiến, nhưng đó là nhân vật tàn nhẫn. Đừng chiến đấu bằng xương bằng thịt, bước vào chiến trường ngoài hành tinh và nhận những cơ hội tuyệt vời. Chỉ mất bốn trăm năm để trở thành một nhà sư Yuanying, tìm kẻ thù đã trở thành nhà sư quá cố Yuanying và trả thù.

Đoạn truyền thuyết này đã truyền cảm hứng cho vô số tu sĩ đến chiến trường ngoài hành tinh để tìm kiếm cơ hội của họ. Feng Yimo trông rất mê hoặc, và ước gì mình có cơ hội đến chiến trường bên ngoài lãnh thổ. Tuy nhiên, anh ta đã không mất trí, và ngay cả khi anh ta bước vào chiến trường bên ngoài lãnh thổ với sự luyện tập của Qi Qi, anh ta ít nhất đã bị Jin Dan giết chết. Do đó, điều quan trọng nhất hiện nay là nhanh chóng cải thiện việc trồng trọt.

Khi anh đến rìa của hồ magma ban đầu và nhìn lại, ai biết rằng ở giữa tảng đá núi lửa, hàng chục nhà sư đã bị chôn vùi. Lần này, anh ta gần như đã chết, khiến anh ta cảm thấy vô cùng khủng hoảng. Anh ta phải tăng tốc độ tu luyện, cải thiện hành vi tu luyện và trở nên mạnh mẽ, để bảo vệ chính mình.

Hai ngày sau, Feng Yimo trở lại lĩnh vực y học và tuyên bố rút lui. Việc luyện tập không phải là bất cứ điều gì khác, mà là chín ngày của gia đình Feng. Chiến thuật Âm và Dương chỉ còn 5 cấp dưới Qi. Các bài tập tiếp theo không thể tự nhiên được thực hành. Cơn gió băng đảng kéo dài chín ngày của Fengtian không có nghĩa là phi thường. Anh ta dường như cảm thấy rằng nó còn tệ hơn cả công thức Âm-Dương thực sự.

Mặc dù Jiutian Gang Feng Jue cũng chưa hoàn thiện, nhưng nó đã được sử dụng cho đến thời kỳ bản năng, điều đó có nghĩa là nó có thể được sử dụng trong một thời gian dài.

...

Fengji sẽ học được rằng thực hành đóng cửa của Feng Yimo và lắc đầu. Anh ấy không lạc quan về Feng Yimo. Anh ấy vốn đã bị rò rỉ và không thể dễ dàng thay đổi. Rút lui cũng là một sự lãng phí thời gian. Anh phải để anh đi.

Feng Qilin đang ngồi trong một nhà hàng tốt nhất ở thị trấn Maple Leaf, uống rượu ủ, bên cạnh anh họ Fengbo và liên tục thêm rượu, nói trong miệng: "Thầy Lin, tôi thực sự xứng đáng với anh. Kể từ khi hạt giống hoang dã xuất hiện, anh ta là người duy nhất trong mắt, không phải chỉ cần loại bỏ một vài con côn trùng bị hỏng, chủ nhân sẽ là kho báu của anh ta. Theo tôi, lĩnh vực y học nên là Master Lin Nếu bạn sống, Master Lin đáng lẽ phải vào tầng ba của nền tảng. "

Lời nói của Feng Bo dường như là một cái gai, làm tổn thương sâu sắc trái tim của Feng Qilin. Anh ấy luôn là người lãnh đạo của gia đình Feng. Anh ấy là niềm tự hào của bầu trời. Ở tuổi 23, anh ấy là người tu luyện ở tầng thứ hai. Nó chỉ thấp hơn người dì được đồn đại. Ông nội cũng tự hào về điều đó và thường ca ngợi nó, nhưng ai cũng nghĩ rằng sau khi Wild Seed đến, thái độ của ông đối với ông đã thay đổi, khiến ông rất lạc lõng.

"Tại sao bạn lại nhận được sự ưu ái của ông nội? Đầu tiên, bạn có thể tự do bước vào và rời khỏi lĩnh vực y học. Bây giờ bạn có thể thực hành trong lĩnh vực y học đầy tinh thần. Nếu bạn không xuất hiện, mọi thứ đều là của thầy!" Feng Qilin mượn rượu để bình tĩnh và cảm thấy buồn. Thay vào đó, anh ta thậm chí còn chán nản hơn. Anh ta uống rượu trong một ly, đập vỡ ly, rời khỏi nhà hàng và đi thẳng đến cánh đồng thuốc.

Sóng gió reo lên hai lần, và khi Qifeng Qilin không nhìn lại, anh nhanh chóng đi theo, và hai người cùng nhau ra ngoài cánh đồng thuốc. Thấy tấm biển dựng bên ngoài cánh đồng thuốc, Feng Qilin do dự và bị gió thổi qua. Rượu tỉnh dậy một chút. Cuối cùng quay lại, dấu hiệu gần đây đã được ông nội dựng lên. Nếu không được phép, nó đã bị cấm vào lĩnh vực y tế, và luật gia đình của người phạm tội đã bị xử lý.

Các môn đồ của các gia đình thân đều có đặc điểm mặc ngọc, và họ có thể hoàn toàn vào lĩnh vực y học, nhưng Fengji sẽ biết rằng thảm họa côn trùng xảy ra ở các khu vực khác, vì một số đệ tử vô tình mang trứng vào trường y học, gây ra sự sinh sản nhanh chóng. Giá trị của các loại thuốc tiên đã tăng 60-70%, và thậm chí nhiều hơn gấp đôi, vì vậy nó không được phép cẩu thả và tăng cường quản lý.

Fengbo cảm thấy hào quang mạnh mẽ ở đây và trái tim anh thật chua chát. "Thầy Lin, tôi nghe nói Feng Xinping cũng đang luyện tập bên trong. Anh ấy đã quên lòng tốt của bạn với anh ấy. Anh chàng kỳ lạ này, tôi không biết nó đến từ đâu. Thật lãng phí khi tu luyện những phước lành này và có cơ hội thực hành ở đây!

Khi Feng Qilin nghe thấy nó, cơn giận vừa được dập tắt lại trỗi dậy, và anh ta nhấc chân lên cánh đồng bảo vệ của lĩnh vực y học. Không thể thoát khỏi Feng Xinping?

Giọng anh rất to, và Feng Qishan, người đang làm việc từ xa, vội vã nghe và vội vàng vội vàng, "Tôi đã thấy Master Lin, anh phải nói gì?"

Feng Qilin đẩy Feng Qishan đi, "Đi đi, Master Ben tìm thấy Feng Xinping đứa trẻ vô ơn!"

Feng Qishan bị Feng Qilin loạng choạng và suýt ngã. Anh ta đột nhiên có một cánh tay mạnh mẽ bên cạnh, và giọng nói nhỏ nhẹ: "Chú Qishan, em có sao không?"

Feng Qishan biết đó là Feng Yimo khi nghe nó, và nhanh chóng nói: "Không sao đâu, không sao đâu, nó cũ rồi.

Trái tim của Feng Yimo không thể không cảm thấy tốt, Feng Qishan gần như bị Feng Qilin đẩy xuống, nhưng anh ấy nói rằng anh ấy là lý do cho tuổi của mình. Anh ấy đã giúp Feng Qishan và nhìn Feng Qilin, nói: "Feng Xinping đang rút lui và luyện tập , Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Master Lin? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net