Chương 42. Quận Loquat

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Huh, ngay cả khi anh ta rút lui, anh ta phải ra ngoài và gặp tôi khi nghe tiếng gọi của Sư phụ Ben, Feng Xinping, anh đưa tôi ra!" Feng Qilin nhìn thấy biểu cảm và ánh sáng của Feng Yimo, và anh ta rất tức giận và hét to. .

Lông mày của Feng Yimo nhăn lại, cơn gió Qilin này quá thô lỗ. Khi Feng Xin đang luyện tập vào thời điểm quan trọng, anh ấy sẽ có thể vượt qua tầng hai của bài tập Qi và sớm bước vào tầng ba. Bị mê hoặc và không thể thực hành thiền định, anh ta chỉ vào tấm biển bên ngoài lĩnh vực y học: "Sư phụ Lin có lệnh không? Nếu không, xin hãy rời đi!"

Câu nói của anh khiến Feng Qilin tức giận và gầm lên: "Bạn nghĩ bạn là ai? Bạn có thực sự nghĩ mình là một con người không? Đây là gia đình Feng, không phải gia đình Mo của bạn, giống chó hoang, làm thế nào bạn có thể đủ điều kiện để thể hiện ngón tay của mình trước ông chủ trẻ này? Nó có bạn là người đi xa!

Feng Qishan choáng váng, và những đợt sóng sau cũng bị sốc. Anh không ngờ rằng Feng Qilin sẽ nói những điều cực đoan như vậy, tất cả đều nhìn Feng Yimo. Tôi thấy nước da của Feng Yimo, ngực anh ta nhấp nhô, và anh ta nhìn chằm chằm vào Feng Qilin một cách cay đắng, trên bờ vực bùng phát. Feng Qishan lo lắng rằng anh ta sẽ không thể bắn được, nhanh chóng bước tới và nắm lấy cánh tay anh ta, thì thầm: "Master Master, xin hãy tức giận, anh không phải là đối thủ của anh ta!"

Feng Yimo hít một hơi thật sâu, và bộ ngực nhấp nhô của anh ta có xu hướng bình tĩnh lại. Anh ta quay lại và đi về phía tòa nhà nhỏ, và chẳng mấy chốc, dáng người của anh ta xuất hiện bên ngoài tòa nhà nhỏ, và biểu hiện của anh ta trở lại bình thường. Anh nói với Feng Qishan, "Chú Qishan, xin hãy làm phiền anh. Nói cho tôi biết, tôi đi rồi. "

"Đừng đi! Không ai có thể thoát khỏi bạn mà không có lệnh của tôi!" Giọng nói hùng tráng của Feng Jilin vang lên, và Feng Qilin đột nhiên run rẩy, thầm hối hận, tôi không biết liệu ông có nghe thấy những gì ông vừa nói không, ông đang nghĩ, Một lực lượng khổng lồ xuất phát từ lưng anh ta, đẩy anh ta ra, wow phun ra máu, giọng nói lạnh lùng của ông nội phát ra từ tai anh ta: "Cơn bão, đưa gió Qilin đến hội trường thực thi pháp luật, dẫn dắt luật gia đình năm mươi lần, bạn Dẫn năm! "

Sóng gió bí mật phàn nàn, thấy Feng Qilin nôn ra máu, sợ trong lòng, không dám chống cự, đã phải giúp Feng Qilin rời khỏi lĩnh vực y học. Chủ nhân của ngôi nhà đã đủ tàn nhẫn, và anh ta đã phun máu lên Master Lin ngay lập tức. Có vẻ như lần này anh ta rất nghiêm túc.

"Hẹn gặp chủ!"

"Đã thấy ông!"

Feng Qishan theo gió Yimo để chào gió, Feng Qishan biết rằng chủ sở hữu có điều gì đó muốn nói với Master Watch và nhanh chóng rút lui.

Fengji sẽ nhìn cháu trai của mình và thở dài, "Mo'er, bạn đã sai. Ông không nghĩ rằng Kirin sẽ rất kiêu ngạo, và nói những lời buồn bã đó, đừng lo lắng về điều đó."

Feng Yimo lắc đầu, "Những gì anh ấy nói, tôi đã quên. Ông ơi, tôi vừa ra ngoài thư giãn, Feng Xinping để anh ấy ở lại trong lĩnh vực y học, anh ấy sẽ sớm tập luyện Qi khi anh ấy ở vào thời điểm quan trọng. Tầng thứ ba là một nhà sư. "Nếu Feng Qilin quá hung hăng, nó chỉ cho mình một lý do để rời khỏi ngôi nhà gió, nếu không thì thật khó nói.

"Được rồi, ông nội lắng nghe bạn. Vì bạn muốn thư giãn, sau đó giúp ông nội làm gì đó và đến thành phố Tuyang." Feng Jihui nói.

"Vâng, nó có phải là một lá thư giao hàng không?" Feng Yimo nhớ rằng Ling Ya là báu vật của Tuyanghou. Tôi tự hỏi liệu cô ấy có trở lại Tuyangcheng không.

"Bạn không biết, gần đây đã có một sự kiện lớn ở Vương quốc Chu. Tuyang đã chờ đợi cuộc nổi loạn và gửi 200.000 quân trực tiếp đến thành phố Baihua, thủ đô của Vương quốc Chu. Cuộc chiến đã diễn ra dữ dội và cuộc chiến vẫn tiếp diễn. , Mua trước 10.000 miếng, bạn có thể gửi nó đi. Vẫn nhờ vào phước lành của bạn, ban đầu chỉ bán được hai trăm viên đá linh hồn, nhưng giờ cần một ngàn viên đá tinh linh. "Fengji sẽ rất hạnh phúc, giá trị của Lingdan đã tăng gấp đôi, Lợi nhuận năm nay vượt xa các năm trước.

"Ồ? Anh ta nổi loạn? Tại sao?" Feng Yimo tò mò hỏi.

"Tuyanghou nghe tin con gái mình mất tích, nhưng quản gia và Yinyiwei đã bị giết, nhưng tổ tiên của nhà Chu rất phẫn nộ và yêu cầu giải thích, nhưng gia đình Chu đã phớt lờ. Trang Chủ!"

Sau khi Feng Yimo lắng nghe, anh tự hỏi: Ling Ya có thực sự mất tích không?

...

Mười chai 10.000 Shengxue Dan được đóng gói trong 100 chai. Mỗi chai được đóng gói bằng mực Fengyi trên lưng và rời khỏi Maple Leaf Town. Trước khi rời đi, anh ta nhặt hết những quả của cây và đưa chúng từ từ trên đường. Ăn chậm thôi. Anh ấy đã không sử dụng túi lưu trữ trước mặt ông nội vì anh ấy không muốn tiết lộ một số bí mật của mình. Người duy nhất biết rằng anh ta có thể sử dụng túi lưu trữ là Feng Xinping. Anh ta tin rằng Feng Xinping sẽ không phản bội mình.

Ở một mình, anh ta khá thoải mái. Anh ta đã định rời khỏi Gia đình Phong sau khi hoàn thành vấn đề này cho ông nội. Anh ta không muốn sống một cuộc sống dưới hàng rào, chứ đừng nói đến việc gây ra xung đột giữa những người khác.

Trước cổng, Feng Yimo nhìn thấy một cậu bé béo, Feng Shanquan, cầm một bưu kiện trên tay và đưa Feng Yimo, nói: "Anh họ, có một con gà nướng, khuỷu tay và ba Một trăm hai vé bạc và thức ăn khô, cẩn thận trên đường, cố gắng đi bộ vào ban ngày và ở lại qua đêm vào ban đêm, đi trên đường chính thức và không đi bộ xuyên rừng. "

Nghe hướng dẫn của Feng Shanquan, Feng Yimo ấm áp trong lòng. Ngoại trừ ông nội, chính Feng Shanquan đã đối xử tốt với anh, và anh rất biết ơn.

"Cảm ơn, anh họ tốt!" Feng Yimo cảm ơn.

Feng Shanquan vẫy tay và phân loại quần áo cho anh ta, nói: "Tất cả đều từ gia đình tôi, đừng lịch sự. Hãy cẩn thận trên đường, đi sớm và về sớm!"

"Vâng, anh em họ tạm biệt!"

...

Ba ngày sau, Phong Yimo xuất hiện trong một thị trấn thịnh vượng, đó là hơn 900 dặm từ Maple Leaf Town. Do Linghai, có rất nhiều các loại rượu mạnh, ngay cả khi họ đang hấp thụ bởi các linh hồn, vẫn còn rất nhiều trái. Kỹ thuật này có thể được sử dụng đầy đủ và tốc độ trở nên nhanh hơn, nhưng anh ta vẫn làm theo lời khuyên của phong cách anh em họ, đi bộ vào ban ngày và qua đêm vào ban đêm, nếu không sẽ nhanh hơn.

Thị trấn trước mặt tôi được gọi là quận loquat. Nó nổi tiếng với loquat phong phú. Có những thương nhân bán loquat ở khắp mọi nơi, và nhiều người đã bán loquat từ những nơi khác.

Feng Yimo tìm thấy một nhà hàng tên là Cyclamen. Trước khi trời trưa, nhà hàng đã quá đông và có thực khách ở khắp mọi nơi. Sau khi Feng Yimo trả một hoặc hai bạc, cửa hàng nhỏ Er Le Dian đã tìm cho anh một vị trí cửa sổ trên tầng hai. Đặt hai món thịt, hai món chay, một bình trà, và thưởng thức nó. Chưa kể, các món cyclamen có hương vị rất ngon, có thể đó là lý do tại sao anh ta đã ngủ trong vài ngày qua, và thức ăn rất thơm.

Sau ba ngày nữa, bạn có thể đến thành phố Tuyang. Sau khi sinh ra Blood Pill, bạn sẽ nhanh chóng trở về Gia đình Phong, và sau đó rời đi. Thế giới thật rộng lớn và bạn có thể cho phép mình đi du lịch.

Tuy nhiên, anh vẫn muốn đến Cổng Âm Dương để tìm các bài tập tiếp theo. Đánh giá từ sức mạnh của Gangut Jutian Jiutian, sức mạnh dưới thời Jindan là rất phổ biến, và nó càng mạnh hơn trong giai đoạn sau, đây là lý do tại sao gia đình gió không chú ý đến Gangut Jutian Ji Fengian. Năng lực kì diệu.

Nhưng anh ấy vẫn còn một chặng đường dài để đi trước thời kỳ Jindan. Để tăng sức mạnh, anh ấy rất cần công thức Âm-Dương ban đầu. Có thể nói rằng chiến thuật Âm và Dương là nguồn gốc của mọi sự khởi đầu, ở mọi nơi, và sẽ chạy qua sự bắt đầu và kết thúc tu luyện, và sự sống!

Trong khi suy nghĩ, có vô số tiếng la hét từ xa. Anh ta đột nhiên đứng dậy và nhìn ra ngoài cửa sổ. Anh ta thấy hàng chục nhân vật tràn ra ngoài cổng thành, bước chân lộn xộn, vẻ mặt kinh hoàng và hét lên: " Con thú ở đây, chạy đi, con quái vật ở đây! "

Vài người cuối cùng bị sẹo và sợ hãi, và họ không thể ghét sinh hai chân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net