Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhật ký của Jonh :
Ngày 22/12:
Hôm nay là một ngày buồn chán đối với tôi, bố mẹ đã ngừng cung cấp tiền hàng tháng cho tôi đã vậy tôi còn biết con bạn gái nó yêu tôi vì tiền nên khi thấy tôi ko có tiền nó đã chia tay tôi, con khốn!
Ngày 23/12:
Trong lúc đó tôi đã nhớ đến cô cháu gái đáng yêu mới lên tám của mình mà trong người nóng bức! Con bé có làn da trắng hồng đáng yêu và nhạy cảm, tôi hay tắm cho cô bé và giờ tôi muốn ngắm cái thân hình ấy!
Ngày 24/12:
Tôi ko thể cưỡng lại đc sự ham muốn nên đã tức tốc chạy đến nhà chị của mình để nhìn ngắm cháu gái bé nhỏ ngây thơ của tôi. Trong bữa ăn tôi ngỏ ý muốn tắm cho cô bé và ko ngờ nó đã từ chối! Tôi tức điên lên nhưng kìm nén lại và ngỏ ý muốn ngủ chung thì cũng bị từ chối! Tôi thực sự muốn biết Ping Pong là con khốn nạn nào!
Đêm đó tôi đã đưa con bé về giường ngủ, tôi ko kìm nén nữa đâu, đóng cửa lại và thực hiện hành vi đồi truỵ của mình. Sau khi thoả mãn tôi cũng phát hiện con bé đã tắt thở, khuôn mặt trắng nhợt nhạt, tôi lau hết những giấu vết của tôi rồi đi ra khỏi phòng.
Ngày 25/12:
Chị tôi và anh rể đã khóc rất nhiều , họ quá đau đớn vì cái chết của con gái mình, tất nhiên tôi cũng phải giả vờ như đau khổ lắm, bằng những cách nào đó tôi đã thoát khỏi sự tình nghi của đám cảnh sát , sau khi hoàn tất các thủ tục tiễn cô bé về nơi suối vàng thì lúc đó tôi mệt bã người, chị gái tôi ko ăn gì cả, có lẽ chị ấy quá đau đớn, anh rể của tôi cũng vậy, họ ko ăn bất cứ thứ gì chỉ nhốt mình trong phòng.
Ngày 26/12:
Tôi cảm thấy hối hận vì hành vi của mình, tôi suy nghĩ một lúc rồi lại tặc lưỡi cho qua, tôi đã nghĩ rằng làm việc ác rồi sau này làm việc tốt bù lại cũng đc mà, ước gì tôi ko nghĩ thế. Đêm đó, tôi nằm mơ một giấc mơ kì lạ, một con thỏ trắng với đôi mắt xanh lá cây đang nhìn chằm chằm vào tôi, xung quanh tôi là toàn là cây, có thể nói tôi đang đứng ở trong rừng. Một cơn gió lướt qua, con thỏ đừng im và nhìn tôi ko rời, nó mặc một bộ đồ màu xanh lam đâm với chiếc nơ đỏ trên cổ áo, nó nhìn tôi ko rời, lúc đầu ko có gì cả nhưng dần dần tôi thấy sợ và bắt đầu la hét, một cơn mưa đổ xuống, là một cơn mưa tuyết, rồi khung cảnh thay đổi, con thỏ ko còn màu mắt xanh lá cây mà là một màu vàng nắng, xung quanh có những chiếc lông vũ rồi xuống, có cái màu đen lại có cái màu trắng, đc một lúc khung cảnh lại thay đổi, tôi thấy một cặp sinh đôi với mái tóc đen, và chúng nó ko có mặt, bọn chúng nhìn xuống một cái giếng, phải rồi tôi đang đứng ở một cái sân nhỏ của một ngôi nhà, con thỏ lại đổi màu mắt, lần này mắt nó có màu đỏ, nó tiến tới gần hai đứa trẻ và đẩy bọn nhóc xuống, tôi sợ hãi lùi xuống và chạy, con thỏ vẫn đứng đó và nhìn tôi,bằng khuôn mặt vô cảm, tôi chạy bao nhiêu con thỏ vẫn đuổi kịp, tôi sợ hãi cô gắng ko cho con thỏ lại gần nhưng nó lại càng tiến về phía tôi, tôi sợ hãi và khóc cố gắng lấy những thứ xung quanh ném vào con thỏ nhưng mọi vật đều xuyên qua nó, trong lúc tuyệt vọng nhất tôi đã bị đánh thức bởi tiếng chuông đồng hồ. Tôi đã tỉnh dậy và thở phào nhẹ nhõm.
Ngày 27/12:
Tôi nghĩ giấc mơ đó đã kết thúc nhưng ko! Con thỏ đó lại một lần nữa xuất hiện trong giấc mơ của tôi, lần này nó đuổi theo tôi trong cánh rừng hoang, mắt nó mang màu xanh lam ảm đạm , nó chạy theo tôi và nó chạy rất nhanh, và tôi đã bị nó chặt đầu, tôi tỉnh dậy và mới có 4h tôi đánh răng rửa mặt và nhìn vào gương tôi đã thấy nó! Con thỏ trắng đáng sợ đó! Tôi sợ hãi lùi ra xa và khẽ dụi mắt và tôi ko thấy nó xuất hiện nữa, tôi nghĩ tôi đang bị ám.
Ngày 28/12:
Tôi tìm đến những nhà ngoại cảm và họ nói sẽ giúp tôi, tuy vậy họ nói rằng ko có con ma nào ám tôi cả! Những người hứa sẽ giúp tôi họ đã chết hết rồi, ko rõ nguyên nhân nhưng đa phần các nhà ngoại cảm ấy đều treo cổ tự vẫn. Và giấc mơ của tôi vẫn tiếp tục... Con thỏ ấy chưa chịu buông tha cho tôi, nó cứ nhìn vào tôi cho dù tôi trốn như thế nào đi nữa, tôi thấy bất cứ khi nào con thỏ này đi thì đều có một dòng máu hiện ra nơi nó đi. Khung cảnh thay đổi, lặp lại lúc giấc mơ vừa bắt đầu, lại lúc ấy nhưng hình như con thỏ này cầm theo một cuộn dây ruy băng xanh lá cây, và một ngôi sao nhỏ màu vàng, nó lấy một cây thông nhỏ, sắp xếp những thứ này lại thành một cây thông giáng sinh, nó nhìn vào cây thông rồi khẽ cười, bỗng trời có những đám mây đen kéo xuống, cây thông trên tay nó đã vỡ từ khi nào, nó nhìn tôi, khắp thân thể chảy máu, nước mắt chảy đầm đìa, nó giơ tay lên và có ý định cấu xé tôi và một lần nữa tôi đã kịp thời thức dậy.
Ngày 29/12:
Tôi bắt đầu thu hẹp lại, ko nói chuyện với bất cứ ai kể cả bạn bè, hay anh chị của tôi, trong đầu tôi luôn có tiếng cười vui tươi nhưng hoà lẫn với sự mất mát, đau thương. Tôi đến bác sĩ tâm lý thì họ nói tôi chỉ bị làm việc căng thẳng quá mà thôi. Căng thẳng ư? Bọn này chỉ biết lừa người thôi, tôi đã nghĩ mình bị ma ám và nghĩ ngay đến Maris! Tôi đã đi chùa và cầu xim con bé buông tha nhưng ko, những giấc mơ vẫn ám ảnh tôi và thậm chí còn kinh hoàng hơn trước, lần này tôi đã nghĩ đó ko phải là Maris mà là một người khác. Tôi lại mơ giấc mơ đó, lần này tôi đang mặc bộ đồ hoàng tử và trên kia là cô công chúa mà tôi nghĩ mình phải giải cứu, tôi đi lên từng bậc thang, qua 4 căn phòng và tôi có thể thấy những con thỏ với đôi mắt khác nhau ở bốn căn phòng khác nhau, đi lên đến đỉnh lâu đài tôi bước vào phòng cô công chúa, cô ta đang hát, tôi lại gần, xoay người nàng công chúa lại thì thấy một người với một đôi mắt ngấn lệ, vẫn đang hát và tôi phát hiện ra cô ta ko có mồm, tôi cố gắng mở cánh cửa ra nhưng vô tác dụng, tôi đã biết rồi, tôi phải chạy thoát khỏi công chúa chứ ko phải giải cứu cô ta, cô ta từ từ tách miệng mình ra để lộ hàm răng sắc nhọn, tôi sợ hãi và phía sau con quỷ đấy là con thỏ trắng và lần này mắt nó màu đỏ. Tôi bật dậy, tôi sợ lắm rồi, ko thể ngủ đc nữa, tôi sợ giấc mơ đó, nó ám ảnh tôi, tôi ăn ko ngon ngủ ko yên vì bị con thỏ trắng ấy ám. Tôi rất sợ.
Ngày 30/12:
Tôi đã cố gắng ko ngủ nhưng vì quá mệt nên đã chợp mắt lúc nào ko hay,lần này con thỏ đang đi tới cảnh của gỗ kia và mắt nó có màu đen, nó mở cửa và đẩy tôi vào trong, sau đó nó khóa cửa lại. Tôi tiến sâu vào và đàng sau làn khói trắng tôi đã thấy một cô bé đang mặc bộ đồ ông già Noel với mái tóc vàng và đôi mắt đỏ đang ngồi ăn kẹo, trông cô bé rất đáng yêu. Cô bé nhìn thấy tôi, nở nụ cười tươi, và tiến đến chỗ tôi, con bé đã trò chuyện với tôi.
Cô bé : Chào anh

Tôi : Um... Em là ai ?

Cô bé : Anh đang mơ mà anh phải biết em là ai chứ

Tôi : Vậy em là..... Tôi ko biết

Cô bé : Em có câu hỏi cho anh này anh phải trả lời nha

Tôi : Đc thôi
Trong một khoảng khắc tôi đã nghĩ đây là một giấc mơ đẹp nhưng tôi đã lầm..
Cô bé : Anh có biết ai là Maris ko?

Tôi hơi giật mình một chút rồi cười gượng : Ko.... Ko anh ko biết

Cô bé : Anh đã giết chết cậu ấy!

Tôi giật mình, thật sự con bé này là ai? Tôi lắp bắp nói : E.... Em nói gì vậy?

Cô bé đó nhìn tôi với gương mặt hận thù, ngôi nhà đổ nát, con thỏ trắng đang đứng trước mặt tôi và đằng sau tôi là miệng núi lửa sắp phun trào. Cô bé đó đứng bên cạnh con thỏ nhìn tôi, nở nụ cười ác quỷ nói lớn : Anh phải trả giá cho những gì đã làm với Maris của tôi!
Con thỏ đến gần tôi đẩy ngã tôi xuống, tôi cố gắng với lên, tôi có thể cảm nhận đc vòng dung nham như muốn thiêu rụi tôi vậy, tôi nhìn lên, cô bé đó đang nhìn tôi với ánh mắt vô cảm. Tôi biết rồi, hẳn ra cô ta là Ping Pong. Tôi ngất đi trước sức nóng của dung nham rồi tôi tỉnh dậy, mồ hôi đầm đìa. Tôi ko thiết sống nữa
Ngày 31/12:
Tôi đang bị ám, phải Nữ Hoàng đã tức giận rồi, cô ta sẽ ko buông tha cho tôi, tôi là một thằng ngốc khi không nhắm ai để giết mà lại nhằm trúng người quan trọng nhất đối với người. Queen of Nightmares xin người tha thứ cho tôi. Nữ hoàng người thật xinh đẹp và cao cả. Queen tôi sẽ chết để đền tội với người
Tôi nghe thấy tiếng nói khi đang chuẩn bị treo cổ. Là Queen of Nightmares! Cô ta đã tìm đến hiện thực rồi, tôi nghe thì thầm bên tai tôi câu nói :
HEY, YOU WANT AN ENDLESS DREAM?
........................................................

Sáng hôm sau, cảnh sát phạt hiện có một chàng trai đã tự tử ngay trong nhà mình,được biết anh ta chính là hung thủ trong vụ án của cô bé đã chết cách đây ko lâu, anh ta là cậu của cô bé ấy cảnh sát phát hiện cuốn nhật kí của anh ta và phát hiện đc cái tên bí ẩn : Queen of Nightmares, hiện tại cảnh sát vẫn đang làm rõ nguyên nhân anh ta tự vẫn và tìm Queen of Nightmares thật sự là ai...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net