29/4/2020 OGFN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

A a i à í i a a i i à i ...... " Lắc lạp OffGun "

Offgun funnight special!!

Cuối cùng thì tập đặc biệt của OGFN cũng được on air, mặc dù covid 19 làm hai bạn bé không thể quay cùng nhau được và chỉ có thể video call rồi quay lại cho Babbii xem thôi cũng đủ làm thỏa mãn babii rồi.

Quá đỗi quen thuộc với GMMTV, lần này cũng chẳng có phụ đề engsub =)) dù các babii đã hết sức gào thét. Quay lại với tập special, tuy thời lượng khá ngắn nhưng cả OffGun đều phát rất nhiều cẩu lương cho chúng ta.

Mở đầu tập special chính là món đặc sản quảng cáo sản phẩm mà không tập nào không có. Sau đó thì replay lại live at lunch của Off lúc mà ổng gọi bé làm bé thức giấc, thế nên bé bảo rằng bé sẽ gọi để đánh thức Off.

Mở đầu với cuộc gọi giữa hai " vợ chồng " à không là " Anh em thân thiết " =)) là lời hỏi han của em bé

" Papii Anh dậy chưa? "

" Anh vừa mới dậy đây "

" Ui sao anh lại dụi mắt thế? "

" Thì anh vừa ngủ dậy mà "

Thế là hong hiểu sao em bé lại cười rồi sau đó bé hỏi anh ngủ lúc mấy giờ và còn bảo lát nữa anh có tính ra ngoài làm gì không. Lát sau thì em bé có sử dụng filter rồi bảo với anh

" Em có mang mask ( khẩu trang) trong nhà nè "

Thế là ông Off có vẻ cũng tính tìm filter đó mà ai ngờ ổng lại lựa trúng filter trang điểm của con gái thế là em bé nói lớn

" Papi đừng dùng nó mà "

Nói thì nói chứ bên đầu dây kia bé lại cười khúc khích .

Sau cuộc trò chuyện đầy tình củm đó thì hai người bắt đầu call đánh răng với nhau. Tất nhiên, vẫn là chương trình quảng cáo =)) Bé thì liên tục bảo anh phải đánh răng theo em, sau khi đánh răng xong thì cả anh lớn và bé đều chu môi vào màn hình ( coi tức hong? Mấy chị babii trên twitter có bảo rằng chỉ những " couple married " mới có thể làm điều này thôi =)) gì ai biết dau)

Lúc nãy bé call anh bé có bảo là sẽ làm bánh gạo giòn cho anh nữa, và tất nhiên vợ nấu thì chồng xem =)) ( ôi trời ơi cái ánh mắt ông Off nhìn Gun giống y người chồng đang xem vợ nấu ăn í)

" Em sẽ làm ít ngọt thôi "

Thế là em bé bắt đầu liệt kê những nguyên liệu cần thiết rồi bắt đầu làm, lúc bé làm thì anh có hỏi bé vài câu và tất nhiên anh lớn còn trêu chiều cao của bé nữa. Và ai cũng biết ông Off thường có những trò đùa 18+ ,lúc bé làm xong thì bỏng gạo có vẻ hơi khô nên bé bảo

" Bánh có vẻ hơi cứng ạ "

Thế là không biết sao ổng Off hỏi lại với giọng ngạc nhiên

" Cứng á? "

" Có vẻ là để ngoài lâu nên gió vào ạ"

" À, gió thôi cũng cứng lên à =))"

Thật ra lúc mình đọc engsub không hiểu lắm nhưng rồi chị queentin bảo đây là một trò đùa nhỏ hơi 18+ của Off.

Kế tiếp là lúc Off làm đồ ăn sáng và thì nướng bánh thôi cũng để cháy. Tuy vụng bếp nhưng bù lại thông minh, Off lấy hai miếng bánh mì khét chà vào nhau trong sự ngỡ ngàng của bé vì ẻm hong hiểu ổng làm gì. Rồi hai người lại chơi kéo búa bao, bé thắng 2 ván, anh 1. Thực ra có một ván là anh nhường bé ( thứ u mê không ai độ) . Bé bảo anh hát nhảy bài đang hot ở thái lan, thế là không phụ mong đợi Off đã mang lại một tiết mục đầy mặn mà.

Lát sau thì anh lớn nhận được bánh gạo từ bé, rồi bỏ quên luôn cả bé bánh mì, trứng và xúc xích của mình ( đáng thương quá đi mà) tới lúc ngủ anh vẫn ôm hộp bánh gạo bé làm trong tay. Và phân đoạn soft nhất của tập này có lẽ là lúc bé gọi hỏi bánh gạo bé làm cho anh thế nào, hai người cứ đáp lại nhau Ja Ja

" Papii có thích không ja "

Có lẽ là Off nghĩ bé hỏi anh thích " Gun " hay bánh gạo bé làm nên hơi phân vân hỏi lại

" Thích gì ja "

" Bánh gạo ấy ja "

" Thích ja "

Mặc dù tập này ngắn và không như mong đợi của babii nhưng mà vì dịch covid hiện giờ điều này cũng dễ hiểu thôi. Chỉ hy vọng rằng GMMTV hãy để OGFN có ss3 hoặc một series mới cho OffGun cũng được 🙇‍♀️ Và mình chỉ trích một vài phân đoạn mình thích nhất trong tập này để viết nên muốn xem đầy đủ thì Hãy xem trên GMMTV nha có điều là GMMTV chắc vẫn chưa duyệt sub nên hiện tại chỉ có thể xem không phụ đề thôi.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net