" Công khai ngầm "?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình không biết là các cậu có biết về việc trending gần đây hay không? Nhưng mà điều này khiến tâm tư mình vui hơn rất nhiều đặc biệt là trong giai đoạn covid 19 hiện nay thì việc không có hint moment là điều đương nhiên. Nhưng ít ra là OffGun cũng an ủi chúng ta bằng cách thường xuyên lên twitter, ig tương tác với fan nhiều hơn.

Trending cách mấy ngày cứ liên tục xuất hiện, đặc biệt điều xuất phát từ Off. Mình không biết nên cảm nhận như thế nào, nhưng mình cảm thấy Off thật sự đã động lòng trước Gun rồi. Không nói về việc staff hay các mae trong GMMTV hay trêu OffGun thì hành động và lời nói của Off ngày càng lạ. Mình có theo dõi một vài live riêng của Off thì thấy được sự khác biệt trong lời nói của Off trước đây và bây giờ. Nếu như vào năm trước hay năm kia, khi hỏi về mối quan hệ với Gun thì đều có thể thẳng thừng trả lời là anh em thân thiết còn riêng về bây giờ Off trả lời kiểu ấp úng làm mình có suy nghĩ rằng Off thật sự đã rung động?  ( xin lỗi vì đây chỉ là suy nghĩ của mình )

Khi mà Off chủ động thì Gun sẽ cảm thấy ngại nên lúc các tweet được trend thì sẽ không thấy Gun ATP xuất hiện mà chỉ có Tumcial thôi =)))))

Nói chung thì mình chỉ nói ngắn gọn về OffGun trong mấy ngày gần đây thôi nên nó sẽ không dài. Và đây chỉ là cảm nhận của mình. Mình không quan trọng OffGun real hay không, chỉ cần họ yêu thương nhau là đủ rồi. Sắp tới thì OffGun có live chung trong FMT online của GMMTV vào ngày 6/6 ,mà cần phải mua vé nên chắc là mình không xem live được. Ai có khả năng thì mua vé ủng hộ xem live của hai bạn bé nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net